web analytics

ติดต่อเรา

MARRIOTT BONVOY MOMENTS เปิดตัวแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจสมาชิก

แมริออท บอนวอย โปรแกรมการท่องเที่ยวมากรางวัลเครือแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล เชิญชวนแขกผู้มีเกียรติทุกท่านและแฟนๆของ ศิลปินอาร์ แอนด์ บี ชาวอเมริกันผู้โด่งดัง ‘นี-โย’ เพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษในรอบหลายปี พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Meet & Greet สุดเอกซ์คลูซีฟ ที่การันตีว่าจะเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่น่าจดจำ

ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง เจ้าของเสียงอันทรงเสน่ห์ ‘นี-โย’ ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อจัดคอนเสิร์ต ‘Ne-Yo Live in Bangkok’ คอนเสิร์ตรวมเพลงฮิต ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ซึ่งแมริออท บอนวอย โมเมนต์ ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกแมริออทบอนวอยทุกท่านได้ร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายที่มีเฉพาะสมาชิกแมริออทบอนวอยเท่านั้น!

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน ซึ่งมาพร้อมบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ‘Ne-Yo Live in Bangkok’ แถวหน้า โซนแพลตินั่มจำนวน 2 ใบ พร้อมห้องพัก M Suite 1 คืน ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติขึ้นชื่อ โกจิ คิทเช่น + บาร์ อีกทั้งบริการรถรับส่งไปกลับระหว่างโรงแรมและสถานที่จัดคอนเสิร์ต ยิ่งไปกว่านั้นแฟนๆจะได้พบปะ นี-โย อย่างใกล้ชิดกับ Meet & Greet ระดับวีไอพี รวมถึงโอกาสในการร่วมเฟรมถ่ายภาพ พร้อมลายเซนต์ นี-โย ที่จะสร้างความประทับใจและคุ้มค่าแก่การรอคอยของแฟนๆ อย่างแน่นอน

นี-โย นักร้อง นักแต่งเพลงมืออาชีพที่ได้รับการการันตีด้านคุณภาพ เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงและกวาดรางวัลมาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการคว้า 3 รางวัลจากเวทีแกรมมี่ สาขา ‘Best R&B Song’ ในปี 2009 สำหรับเพลง ‘Miss Independent’ อีกทั้งเขายังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นศิลปินชายยอดเยี่ยม ‘Best Male R&B Artist’ ถึงสองครั้งใน BET Awards

สมาชิกแมริออทบอนวอยสามารถใช้คะแนนเพื่อประมูลแพคเกจ Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ รวมถึงบัตรคอนเสิร์ตและห้องสวีท 1 คืน ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 โดยการประมูลเริ่มต้นเพียง 70,000 คะแนนเท่านั้น! เริ่มประมูลได้แล้วที่ https://moments.marriottbonvoy.com/en-us/moments/14932 (สามารถร่วมประมูลได้ถึงวันที่ 14 พฤษถาคม 2566)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *