web analytics

ติดต่อเรา

Hyundai จัดทริปสื่อทดสอบ “STARGAZER” เส้นทางภูเก็ต – พังงา

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์สำหรับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกภายใต้แนวคิด “สตาร์เกเซอร์ ความสบายไม่มีที่สิ้นสุด” (STARGAZER the Ultimate Comfort) โดยกิจกรรมดังกล่าวมีสื่อมวลชนจากทั้งสายยานยนต์และไลฟ์สไตล์กว่า 60 สื่อ เข้าร่วมกิจกรรมสัมผัส ฮุนได สตาร์เกเซอร์ รถยนต์มินิเอ็มพีวีรุ่นล่าสุดจากบริษัท สำหรับเส้นทางทดสอบครอบคลุมระยะทางกว่า 200 กิโลเมตร บนเส้นทางระหว่างภูเก็ตและพังงา ที่สามารถทดสอบทั้งทางราบและทางโค้ง ท้าพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่ ที่มอบความสบายตลอดเส้นทาง

การเดินทางเริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่เช้าตรู่ของวันแรกที่ผู้ร่วมกิจกรรมทดสอบนัดพบกันที่โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ เพื่อรับฟังรายละเอียด ผลิตภัณฑ์ จากนั้นเดินทางไปสนามบินเพื่อออกเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต โดยเริ่มต้นทดสอบทันทีจากสนามบินภูเก็ต เพื่อให้ทุกท่านสัมผัสความสบายไม่มีที่สิ้นสุด บนเส้นทางกว่า200 กิโลเมตร สตาร์เกเซอร์เป็นรถยนต์ที่พัฒนาขึ้นมาด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์กับการออกแบบด้วยเส้นโค้งที่เฉียบคม (One Curve Design) พร้อมแถบไฟส่องสว่างเวลากลางวัน DRL แบบ LED เพียงเปิดประตู ผู้โดยสารจะพบกับห้องโดยสารกว้างขวาง ซึ่งออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวคิด ความสบายไม่มีที่สิ้นสุด (Endless Comfortable) สำหรับพื้นที่บรรทุกสัมภาระนั้นเหนือระดับเช่นกัน ด้วยช่องเก็บของที่มีมากกว่า 30 ช่อง

จุดหมายแรกของการเดินทางไปกับ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ คือร้านอาหารบ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ของอาคารสถาปัตยกรรมชิโน-โคโลเนียล อายุกว่า 87 ปี ที่นอกจากจะเป็นร้านอาหารที่ได้รับการแนะนำโดยมิชลินไกด์แล้ว ตัวอาคารยังเป็นที่จัดแสดงพิพิธภัณฑ์บ้านอาจ้อ ที่จัดแสดงถ่ายทอดเรื่องราวของภูเก็ตในยุคที่แร่ดีบุกยังรุ่งเรือง และถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวเจ้าของบ้านหลังนี้ไว้อีกด้วย

หลังอิ่มเอมไปกับอาหารกลางวัน คณะเดินทางมุ่งหน้าสู่จุดหมายต่อไปกับ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สู่เสม็ดนางชี แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ จุดชมทัศนียภาพอ่าวพังงาแบบ 180 องศา ทำให้การทดสอบในครั้งนี้ทุกท่านได้เก็บภาพประทับใจก่อนมุ่งหน้าสู่โรงแรม เลอ เมอริเดียน เขาหลัก รีสอร์ทแอนด์สปา ระยะทาง 90 กิโลเมตร

ในการเดินทางช่วงนี้ ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสสมรรถนะระดับชั้นนำจากเครื่องยนต์เบนซิน เทคโนโลยีสมาร์ทสตรีม เอ็มพีไอ ขนาด 1.5 ลิตร (Smartstream 1.5 MPI) ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า มาพร้อมกับระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติแบบไอวีที (IVT) ผู้ขับขี่ยังสามารถเลือกรูปแบบการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ประกอบด้วย อีโค (Eco), นอร์มอล (Normal), สปอร์ต (Sport) และ สมาร์ท (Smart) โดยรูปแบบสมาร์ทจะปรับเปลี่ยนการตอบสนองอัตโนมัติ ตามพฤติกรรมของผู้ขับขี่

การเดินทางในวันแรกจบลงด้วยงานเลี้ยงอาหารค่ำซึ่งจัดขึ้น ณ ที่พัก เช้าวันถัดมา คณะสื่อมวลชนมุ่งหน้าตรงสู่สนามบิน ที่ห่างออกไป 84 กิโลเมตร โดยฮุนได สตาร์เกเซอร์ มอบความอุ่นใจให้กับผู้โดยสารทุกที่นั่งตลอดการเดินทาง เพราะมีฮุนได สมาร์ทเซนส์* (Hyundai SmartSense) ระบบความปลอดภัยที่มอบความมั่นใจทุกการเดินทาง อาทิ ระบบช่วยเหลือและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (FCA) และ ระบบช่วยเตือนและช่วยควบคุมพวงมาลัย เมื่อมีรถในจุดอับสายตา (BCA) 

ฮุนได สตาร์เกเซอร์ มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่นเทรนด์ (Trend), สไตล์ (Style), สมาร์ท 6 (Smart 6) และ สมาร์ท 7 (Smart 7) พร้อมทางเลือกสีตัวถังหลายรูปแบบ ประกอบด้วย สีดำ มิดไนท์ แบล็ก เพิร์ล (Midnight Black Pearl), สีขาว ครีมมี่ ไวท์ เพิร์ล (Creamy White Pearl), สีเงิน แม็กเนติก ซิลเวอร์ เมทัลลิก (Magnetic Silver Metallic) และ สีเทา ไททัน เกรย์ เมทัลลิก (Titan Grey Metallic) รถยนต์มินิเอ็มพีวีอันโดดเด่นนี้ เป็นเจ้าของได้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 769,000 บาท มาพร้อมกับข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธทั้ง ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี, ฟรี การรับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร, ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี และ ฟรี ค่าแรงบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *