web analytics

ติดต่อเรา

‘โลตัส มันนี่ พลัส’ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ซื้อประกันภัยรถชั้น 1 แบ่งจ่ายเงินสด 0% นาน 10 เดือน” ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัย 250 ล้านบาท

โลตัส มันนี่ พลัส รุกตลาดโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางค้าปลีก เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ซื้อประกันภัยรถชั้น 1 ที่โลตัส แบ่งจ่ายเงินสด 0% นาน 10 เดือน” เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแผนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ได้ง่ายยิ่งขึ้น คุ้มค่า ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความคล่องตัวในการบริหารค่าใช้จ่าย สามารถเลือกแบ่งจ่ายเงินสด 0% เพื่อชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ได้นาน 10 เดือน สะดวก ผ่อนเริ่มต้นเพียง 750 บาทต่อเดือน พร้อมมอบความอุ่นใจกับแผนประกันภัยรถยนต์จากหลากหลายบริษัทประกันชั้นนำ เข้าถึงง่ายผ่านช่องทางค้าปลีกที่เคาน์เตอร์บริการโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 สาขา ณ ห้างโลตัสทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันภัยรถยนต์สำหรับโครงการนี้ 250 ล้านบาท ภายในปี 2566

มร.นิค สมาร์ท กรรมการผู้จัดการใหญ่ โลตัส มันนี่ พลัส ผู้ให้บริการด้านสินเชื่อและโบรกเกอร์ประกันภัย กล่าวว่า “โลตัส มันนี่ พลัส ในฐานะหนึ่งในผู้นำในธุรกิจนายหน้าประกันภัยผ่านช่องทางค้าปลีก (ให้บริการนายหน้าประกันภัย โดย บริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด) มุ่งส่งเสริมให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุณภาพได้อย่างกว้างขวางและเท่าเทียม ด้วยอัตราเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่า ที่ผ่านมา เราพบว่า ลูกค้าส่วนหนึ่ง โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่มีบัตรเครดิต เช่น กลุ่มอาชีพอิสระ พ่อค้า แม่ค้า ที่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ทั้งในแบบส่วนตัวและในเชิงพาณิชย์ ต้องการแผนประกันภัยรถยนต์ที่มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุม ขณะเดียวกันก็มองหาทางเลือกในการชำระค่าเบี้ยประกันที่ช่วยให้บริหารค่าใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว  ในปีนี้ โลตัส มันนี่ พลัส จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “ซื้อประกันภัยรถชั้น 1 ที่โลตัส แบ่งจ่ายเงินสด 0% นาน 10 เดือน” ที่มอบทางเลือกในการชำระค่าเบี้ยประกันภัยที่ยืดหยุ่น สามารถผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ด้วยเงินสดเป็นรายเดือนแบบไม่มีดอกเบี้ยได้นานถึง 10 เดือน พร้อมมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมจากหลากหลายบริษัทประกันภัยชั้นนำให้เลือกได้ตรงใจ ในอัตราเบี้ยประกันภัยสุดคุ้ม ประกันภัยรถชั้น 1 เริ่มต้นผ่อนเพียง 750 บาทต่อเดือน เข้าถึงได้ง่ายผ่านช่องทางค้าปลีก ณ เคาน์เตอร์บริการโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 สาขาในห้างโลตัสทั่วประเทศ ช่วยตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่า คล่องตัวในการบริหารค่าใช้จ่าย ให้คนไทยสามารถเข้าถึงความคุ้มครองของแผนประกันภัยรถยนต์คุณภาพได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น โดยคาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยจากแคมเปญดังกล่าว 250 ล้านบาท ภายในปี 2566”

ลูกค้าที่สนใจแคมเปญ “ซื้อประกันภัยรถชั้น 1 ที่โลตัส แบ่งจ่ายเงินสด 0% นาน 10 เดือน” สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ณ เคาน์เตอร์บริการโลตัส มันนี่ พลัส กว่า 200 แห่งในห้างโลตัสทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 โดยสามารถเลือกซื้อแผนประกันภัยรถยนต์จากหลากหลายบริษัทประกันภัยชั้นนำ ได้แก่ วิริยะประกันภัย, ประกันภัยไทยวิวัฒน์, เมืองไทยประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, ไทยศรีประกันภัย และสินมั่นคงประกันภัย พร้อมทางเลือกในการชำระเบี้ยประกันภัยที่ยืดหยุ่น สามารถเลือกแบ่งจ่ายด้วยเงินสด 0% ได้นาน 10 เดือน สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เพียงใช้บัตรประชาชนแบบชิปการ์ด, สำเนาคู่มือจดทะเบียนรถ และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ โดยจะต้องนำรถยนต์ไปตรวจสภาพรถยนต์ก่อน และมีค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ตั้งแต่ 5,000-100,000 บาท (รวมภาษีและอากร) นอกจากนี้ สำหรับประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+, ชั้น 2, ชั้น 3+ และชั้น 3 ที่ร่วมรายการ สามารถเลือกแบ่งจ่ายเงินสด 0% ได้นาน 6 เดือน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) หรือเลือกผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน หรือ 6 เดือน หรือผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการบัตรเครดิตแต่ละราย ข้อมูลเพิ่มเติม www.lotussmoney.com/th/Insurance/ หรือโทร. 0-2627-8888

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *