web analytics

ติดต่อเรา

อลังการ!! โช้คอัพ “YSS” เปิดศูนย์บริการและกระจายสินค้าแบบครบวงจร ตอกย้ำความยิ่งใหญ่แบรนด์คนไทยเบอร์หนึ่งของโลก

โช้คอัพพรีเมี่ยมคลาส YSS (วาย.เอส.เอส.) ประกาศความยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องในฐานะโช้คอัพคนไทยเบอร์หนึ่งของโลก เดินหน้าพลิกโฉมอุตสาหกรรมอะไหล่ยนต์ เปิดศูนย์บริการและกระจายสินค้าแบบครบวงจร YSS D.C. (Distribution and Service center) สุดอลังการด้วยงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เปลี่ยนพื้นที่กว่า 8 ไร่ เป็นศูนย์ฯ ต้นแบบ รวมทั้งเป็นแฟลกชิพสโตร์แห่งแรก ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดของโลก พร้อมวางแผนธุรกิจตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ รวมถึงต่างจังหวัดและประเทศต่าง ๆ ในอาเซียน 

บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายโช้คอัพ HIGH PERFORMANCE สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์  YSS (วาย.เอส.เอส.) ที่ทั่วโลกยอมรับ สำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์  จนก้าวเป็นอันดับ 1 ทั้งในไทยและต่างประเทศ เปิดศูนย์ “YSS D.C.” หรือ YSS Distribution and Service Center โดยมี นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานกรรมการ และนายภิญโญ พานิชเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย นายฮาร์รี เอสเซ้นส์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนา รวมถึงพันธมิตรจากทั่วโลกเข้าร่วมงานในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีพ

นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานกรรมการ บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดศูนย์ “YSS D.C.” ซึ่งเป็นทั้งสำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการและศูนย์กระจายสินค้าแบบครบวงจร (Distribution and Service Center) ที่มุ่งตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยรวมเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีความทันสมัยที่สุดมาเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างเร็วที่สุดไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก นอกจากนี้ภายในยังแบ่งออกเป็นหลายส่วน ได้แก่ 

  • โชวร์รูม ส่วนแสดงสินค้าของ YSS และพาร์ทเนอร์ เป็นสถานที่แสดงสินค้า YSS ที่ใหญ่ ครบ และทันสมัยที่สุดในโลก มีสินค้าพร้อมให้บริการครบทุกรุ่น  การันตีพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

  • พิพิธภัณฑ์  YSS Museum และ YSS Hall of Fame ที่รวมเรื่องราว YSS ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เรื่องราวของถ้วยรางวัลระดับแชมป์ จากรายการแข่งขันระดับโลก ที่นักแข่ง-ทีมแข่ง เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ YSS จนประสบความสำเร็จ และยังเป็นส่วนจัดแสดงรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ที่ติดตั้งผลิตภัณท์ YSS ทั้งรุ่นใหม่และรถรุ่นเก่าอายุมากกว่า 60 ปี รวมถึงรถที่คว้าแชมป์จากรายการระดับโลกก็ถูกนำมาจัดแสดงที่แห่งนี้ด้วย

  • ศูนย์บริการ ส่วนงานติดตั้งผลิตภัณท์ YSS ทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ที่มีมาตราฐานระดับสูง พร้อมให้บริการปรับเซ็ตโช้คอัพให้ถูกต้องเหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้ามากที่สุด โดยส่วนนี้จะมีห้องพักรับรองสำหรับลูกค้าที่จะมองเห็นการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา

  • ระบบบริหารคลังสินค้า (Warehouse Management System หรือ WMS) ที่ทันสมัย มีการออกแบบการจัดส่ง การลำเลียงสินค้า การเติมเต็มสินค้าในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะทำให้การบริหารสินค้าคงคลังมีประสิทธิภาพมากขึ้น การจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ทำได้เร็วและแม่นยำ

  • Automated Storage & Retrieval System (ASRS) ระบบจัดเก็บและจ่ายสินค้าอัตโนมัติ ระบบเก็บสินค้าเต็ม Pallet โดยใช้ระบบเครนอัตโนมัติทำงานร่วมกับระบบ WMS  เพื่อเกิดประโยขน์สูงสุดในการบริหารพื้นที่ มีความแม่นยำและปลอดภัยต่อพนักงาน

  • พื้นที่คอมมูนิตี้ (Community) พื้นที่รองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสำหรับตัวแทนจำหน่าย กลุ่มคลับ หรือกลุ่มลูกค้าทีใช้ผลิตภัณฑ์ YSS  รวมถึงยังเป็นจุดรวมพลก่อนออกทริปอีกด้วย
  • พื้นที่ไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ เปิดรับทั้งลูกค้าที่มาใช้บริการ YSS D.C. และผู้ที่สนใจจากภายนอก เราคัดสรรทุกร้านมาอย่างพิถีพิถัน อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเรือยอร์ช ร้านเขียง พัฟแอนด์ พาย และชาตรามือ

ทั้งนี้ ศูนย์ “YSS D.C. (YSS Distribution and Service Center)” เป็นต้นแบบและก้าวใหม่ของอุตสาหกรรมอะไหล่ยนต์ ในการให้บริการและกระจายสินค้าอย่างครบเครื่องและทันสมัยที่สุดและยังเป็นแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของประเทศไทยและทั่วโลก เพื่อให้เป็นศูนย์ฯต้นแบบของบริษัท หลังจากนั้นจะกระจายไปยังที่อื่น ๆ ในส่วนภูมิภาคในรูปแบบของบริษัทลงทุนเอง หรืออาจจะให้ตัวแทนจำหน่ายของบริษัทเป็นผู้ลงทุนในรูปแบบของแฟรนไชส์ในอนาคต

นอกจากนี้ นายภิญโญ พานิชเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ผลประกอบการในปี 2022 ที่ผ่านมามีมูลค่าถึง 1,070 ล้านบาท แบ่งเป็นสัดส่วนตลาดในประเทศ 49% จำนวน 519 ล้านบาท และตลาดส่งออก 51% จำนวน 551 ล้านบาท  และยังมีแผนที่จะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในปี 2566 เพื่อหาพันธมิตร และพัฒนาธุรกิจให้แข็งแกร่งเพิ่มประสิทธิภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง

โดยปัจจุบัน YSS มีสินค้ารองรับทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์รวมถึงยานพาหนะประเภทอื่น ๆ อีกหลากหลายประเภทมากกว่า 8,200 รายการ ครอบคลุมกว่า 3,100 โมเดลทั่วโลก  มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดโลกกลุ่มสินค้าประเภทประสิทธิภาพสูง (High Performance) มีกำลังการผลิตมากกว่า 1.5 ล้านชิ้นต่อปี มีศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D Center) มากถึง 6 แห่งทั่วโลกเริ่มจาก ประเทศไทย ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ ฮอลแลนด์ สเปน และ ประเทศอิตาลี ส่งออกไปจำหน่ายมากกว่า 40 ประเทศ และยังมีตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศมากถึง 60 ราย รวมถึงมีศูนย์บริการ 134 แห่งทั่วโลก โดยยังวางแผนขยายไปยังประเทศอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ เยอรมันนี อิตาลี อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ กรีก ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย และ จีน ฯลฯ  อีกทั้งยังเป็นโช้คอัพอันดับหนึ่งของประเทศไทยและยังเป็น 1 ใน 5 แบรนด์จากทั่วโลกที่ได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับสูง ABE จากประเทศเยอรมัน ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

จากความสำเร็จที่กล่าวมา สามารถยืนยันได้ถึงความสำเร็จของโช้คอัพแบรนด์คนไทย YSS ได้เป็นอย่างดี รวมถึงการเปิดศูนย์บริการที่ยิ่งใหญ่ของ YSS D.C. (YSS Distribution and Service Center) เป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการโช้คอัพโดยเฉพาะในประเทศไทย ที่สร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงลูกค้าเก่าและผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อโช้ค ได้อย่างยอดเยี่ยมสมฐานะ “โช้คอัพอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกอย่างแท้จริง!

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *