web analytics

ติดต่อเรา

รับแต้ม “2K Every Day” กับแมริออท บอนวอยในประเทศไทย! 

แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางระดับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กำลังทำให้การเดินทาง การเข้าพัก และการท่องเที่ยวในประเทศไทยคุ้มค่ายิ่งขึ้น ในฤดูร้อนนี้ ด้วยโปรโมชั่น รับแต้ม “2K Every Day” หรือ 2000 ได้ทุกวัน

เวลาเหมาะเจาะอย่างยิ่งกับช่วงโรงเรียนปิดเทอม ข้อเสนอแสนเย้ายวนใจนี้มอบรางวัลเป็นคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 2,000 คะแนนต่อหนึ่งคืน เมื่อจองการเข้าพักสองคืน ด้วยโรงแรมและรีสอร์ตมากกว่า 45 แห่งในจุดหมายปลายทางในฝันทั่วราชอาณาจักร นักเดินทางทุกคนสามารถพบกับวันหยุดพักผ่อนที่สุดยอดได้กับแมริออท

“2K Every Day” มอบคะแนนโบนัสอย่างจุใจ สำหรับการจองระหว่างวันที่ 18 เมษายน และ 30 มิถุนายน 2566 และเข้าพักตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน จนถึง 19 กรกฎาคม 2566 ดังนั้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนในเมืองแห่งวัฒนธรรมที่เชียงใหม่หรือเชียงราย, หรือหลีกหนีไปยังเกาะแสนสวยอย่างสมุยหรือภูเก็ต, หรือพักผ่อนริมทะเลที่หัวหิน เขาหลัก หรือระยอง, การพักร้อนแสนสนุกสนานที่พัทยา หรือพักในเมืองอย่างมีสไตล์ที่กรุงเทพ นี่คือโปรโมชั่นที่เหมาะที่สุดทั้งสำหรับคู่รัก เพื่อนฝูง และครอบครัว

โดยการรับคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 4,000 คะแนนสำหรับการเข้าพักสองคืน สมาชิกสามารถปลดล็อกประสบการณ์ได้เร็วยิ่งขึ้น สามารถแลกคะแนนสำหรับการเข้าพักฟรีและการรับประทานอาหารที่โรงแรมและรีสอร์ตทั่วโลก พร้อมด้วยการคัดสรรเอ็กซ์คลูซีฟจากแมริออท บอนวอย โมเมนต์ส รวมทั้งประสบการณ์ด้านวัฒนธรรม อาหาร และไลฟสไตล์ ได้ทั่วโลก!

โปรโมชั่น  “2K ได้ทุกวัน” มีบริการสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอยเท่านั้น หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกสมัครได้ที่นี่ ฟรี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *