web analytics

ติดต่อเรา

“คาราบาว” ผนึก “ห่านคู่” เปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ  

บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก “คาราบาว” ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ โดยผนึกความร่วมมือกับ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด เจ้าของแบรนด์ “ห่านคู่” แบรนด์เสื้อยืดไทยคุณภาพระดับสากล ที่ได้รับความไว้วางใจกว่า 70 ปี เดินหน้ากลยุทธ์ Collaboration เปิดตัวลิมิเต็ด เอดิชั่น “Carabao x Double Goose Made in Thailand” คอลเลกชั่นสุดพิเศษจากฝีมือผ้าขาวม้าที่ทอเพื่อคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ โดยกลุ่มผู้ผลิตผ้าขาวม้า จ.ราชบุรี ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Made in Thailand ไทยทำ ไทยใส่” ซึ่งถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของ 2 แบรนด์ไทยในตำนาน

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความร่วมมือในการเปิดตัวคอลเลกชั่น “Carabao x Double Goose Made in Thailand” ครั้งนี้ เกิดจากแรงบันดาลใจของบทเพลงในตำนาน “Made in Thailand” สู่การ Collaboration ของ 2 แบรนด์ไทย อย่างคาราบาวและห่านคู่ โดยนำผ้าขาวม้าที่ทอเป็นพิเศษผลิตเป็นสินค้าต่างๆ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ประกอบด้วย เสื้อยืด, กระเป๋า, หมวก รวมถึงเสื้อกล้าม เอกลักษณ์ของห่านคู่ ที่คราวนี้ออกแบบเป็นพิเศษให้สามารถใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของคาราบาว และห่านคู่ ที่เป็น Iconic Brand อยู่คู่คนไทยมาหลายสิบปี โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผ้าขาวม้าจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ส่งเสริมผลิตภัณฑ์พื้นบ้านไทย เพื่อขยายสู่กลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น

“คอนเซ็ปต์ของคอลเลกชั่นนี้ ต้องการสื่อถึงความเท่ของผ้าขาวม้าแบบไทยๆ ที่ถูกบอกเล่าอย่างเรียบง่ายแบบไทยทำ ไทยใส่ ทำให้เห็นว่าผ้าขาวม้าก็สามารถมีมูลค่า และนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้ ผ่านตำนานบทเพลง “Made in Thailand” ของคาราบาว เหมือนดั่งแบรนด์ห่านคู่ และคาราบาว ที่เคียงคู่อยู่กับทุกคนมาอย่างยาวนาน” นายกมลดิษฐ กล่าว

สำหรับเป้าหมายของความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อสร้างกระแสการรับรู้การ Collaboration ครั้งแรกของ 2       แบรนด์ไทยในตำนาน ในการเปิดตัวลิมิเต็ด เอดิชั่น “Carabao x Double Goose Made in Thailand” และนำไปสู่การสั่งซื้อในช่องทางต่างๆ ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ได้แก่ ซีเจมอร์ สีลม, ช่องทางออนไลน์ แพลทฟอร์ม (ลาซาด้า, ช้อปปี้ และ Line Shop) ของห่านคู่ และร้านค้าของห่านคู่ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 9, และสามย่านมิตรทาวน์

นายคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด เจ้าของ      แบรนด์ “ห่านคู่” เปิดเผยว่า ทั้งคาราบาว และห่านคู่ เป็นแบรนด์ไทยที่อยู่คู่สังคมไทยมาเป็นเวลาหลายสิบปี และเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในวงกว้าง ความร่วมมือในครั้งนี้มุ่งหวังสร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่ผูกพันกับแบรนด์มาอย่างยาวนาน พร้อมสื่อสารให้ลูกค้ารับรู้ถึงความพิเศษของคอลเลกชั่น “Carabao x Double Goose Made in Thailand” สินค้าที่ทำมาจากภูมิปัญญาไทย ซึ่งมีความพิเศษและอัตลักษณ์ที่ชัดเจน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Made in Thailand ไทยทำ ไทยใส่” ให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับคอลเลกชั่น “Carabao x Double Goose Made in Thailand” ลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดพิเศษ สายแฟชั่นห้ามพลาด! พร้อมเตรียมพบกับกิจกรรม ลุ้นรับ Item พร้อมลายเซ็น “น้าแอ๊ด คาราบาว” ที่หาที่ไหนไม่ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook คาราบาว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *