web analytics

ติดต่อเรา

คอลแลปส์ไอเทมสุดฮิตดับร้อนซัมเมอร์ “แก้วมัคเก็บความเย็น Chang Cold Brew Cool Club x Stanley”

หลังจากที่แคมเปญโฆษณา “Chang Cold Brew Cool Club เปิดโลกความชิลให้คูล” ออกอากาศไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สิ่งที่หลายคนโฟกัสนอกจาก 2 พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อมาดคูลอย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “เฟย ภัทร” แล้ว “แก้วมัคเก็บความเย็น Chang Cold Brew Cool Club x Stanley” ที่ทั้งสองคนถือตอนไปแคมป์ปิ้งก็โดดเด่นเข้าตาหลาย ๆ คน จนต้องตามหาและซื้อมาใช้อีกด้วย เรียกว่าเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ความชิลของคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์คูลๆ จริงๆ ทำให้แค่เดือนเดียวของในร้าน Lazada: Chang Cold Brew Cool Club ก็ขายดีจน Sold out ไปถึง 3 รอบ

สำหรับ “แก้วมัคเก็บความเย็น Chang Cold Brew Cool Club x Stanley” เป็นไลฟ์สไตล์ไอเทมที่ Chang Cold Brew Cool Club คลับที่รวมตัวของคนคูลที่ชอบทำกิจกรรมชิลๆ และชอบเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยกันกับแก๊งเพื่อน ทำการคอลแลปส์ร่วมกับ Stanley แบรนด์ Outdoor Lifestyle ชื่อดัง ผู้ผลิตแก้วมัคเก็บความเย็นยอดนิยมระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ให้เป็นไอเทมที่สายแคมป์ปิ้งและเอาท์ดอร์ หรือใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหน ก็สามารถอัพเลเวลการดื่มให้ได้อารมณ์ชิลและคูลไปพร้อมกัน

“แก้วมัคเก็บความเย็น Chang Cold Brew Cool Club x Stanley” มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ 1) รุ่นมีฝา ราคา 1,550 บาท สามารถเก็บความเย็นได้ยาวนาน เหมาะกับสายแคมป์ปิ้งหรือสายท่องเที่ยว และ 2) รุ่นไม่มีฝา ราคา 1,150 บาท เหมาะสุดๆ สำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งสายชิลกับเพื่อนที่บ้านหรือสายชิลในที่ทำงาน ฮิตขนาดนี้…เตรียมพบไอเท็มคอลแลปส์อีกมากมายจาก Chang Cold Brew Cool Club ที่จะพาทุกท่านไปเปิดโลกความชิลให้คูล ติดตามได้ทาง FB: Chang Cold Brew Cool Club

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *