web analytics

ติดต่อเรา

MG รับ 4 รางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2023”

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี ในประเทศไทย กวาดรางวัลจากเวที รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 หรือ CAR OF THE YEAR 2023 มากถึง รุ่น จากหลากหลายเทคโนโลยีขับเคลื่อน นำโดย NEW MG5 สปอร์ตคูเป้เจ้าเสน่ห์ที่คว้ารางวัลจากเวทีนี้มาครอง ปี ซ้อน พร้อมด้วยรถไฟฟ้าอีก รุ่น ได้แก่ NEW MG4 ELECTRIC และ NEW MG ZS EV รวมถึงขุมพลังจากเทคโนโลยีไฮบริดอย่าง NEW MG VS HEV โดย มรจั่ว เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทยจำกัด ขึ้นเป็นตัวแทนรับรางวัล จากดร. ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ณ ห้อง รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สำหรับรางวัลที่ได้รับในปีนี้ประกอบด้วย

  • NEW MG5 รับรางวัล BEST SEDAN UNDER 1,500 c.c.
  • NEW MG4 ELECTRIC รับรางวัล BEST 5 DOOR EV SPORT HATCHBACK
  • NEW MG ZS EV รับรางวัล THE MOST VALUABLE EV
  • NEW MG VS HEV รับรางวัล BEST HI-TECH HYBRID SUV

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการรับรางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2023” ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ว่า การรับรางวัลจากเวทีนี้ 2 ปี ต่อเนื่อง ของรถสปอร์ตคูเป้อย่าง NEW MG5 ถือเป็นเครื่องการันตีคุณภาพได้เป็นอย่างดี ลูกค้าที่ได้สัมผัสต่างชื่นชอบดีไซน์ที่ใส่ความสปอร์ตทุกมิติ ในขณะที่ห้องโดยสารโอ่อ่า กว้างขวาง และมีฟังก์ชันที่ล้ำสมัย อาทิ กุญแจดิจิตอลที่สามารถสั่งการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ เพียงแค่ดาวน์โหลด MG THAILAND แอพพลิเคชัน ด้านระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปใส่มาให้รอบคัน โมเดลนี้จึงกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นสายสปอร์ตเมืองไทย

สำหรับรถไฟฟ้าเอ็มจีกวาดรางวัลได้มากถึง รุ่น ด้วยคุณสมบัติการเป็นรถไฟฟ้าที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลังของ NEW MG4 ELECTRIC ผนวกกับเทคโนโลยีที่ช่วยส่งเสริมสมรรถนะการขับขี่ อาทิ ACCURATE STEERING ระบบโครงสร้างพวงมาลัยรูปแบบใหม่ DUAL PINION ที่ช่วยให้การเข้าโค้งแม่นยำ การดีไซน์โครงสร้างตัวถังให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำเพื่อการเกาะถนนที่ดี อีกทั้งยังเป็นรถไฟฟ้าที่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้มากถึง รูปแบบ ทั้ง SNOW, ECO, NORMAL, SPORT และ CUSTOM ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ผู้ขับขี่ ส่งผลให้ NEW MG4 ELECTRIC ตอบโจทย์คนไทยที่ชื่นชอบการขับขี่ที่สนุก เร้าใจ 

ส่วน NEW MG ZS EV เป็นตัวแทนของรถไฟฟ้าที่เข้าถึงง่าย อเนกประสงค์ด้วยความเป็นรถสไตล์ SUV ครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวก และเพียงพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสู่ตลาดเมืองไทย เอ็มจียังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับ MG EV ECOSYSTEM เพื่อรองรับการเติบโตของสังคมยานยนต์ไฟฟ้า ปัจจุบันเรามีสถานี MG SUPER CHARGE พร้อมใช้งานมากถึง 129 แห่ง ซึ่งช่วยลดความกังวลใจให้กับผู้ใช้รถไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

ในปีที่ผ่านมา เอ็มจี เติมเต็มตลาดรถยนต์พลังงานทางเลือกด้วย NEW MG VS HEV ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไฮบริดที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 177 แรงม้า สร้างภาพจำด้วยดีไซน์ รูปลักษณ์แนวใหม่ ห้องโดยสารดูล้ำสมัยด้วย FULL VIRTUAL DASHBOARD และหน้าจอ TOUCHSCREEN ที่เชื่อมต่อกันเป็นจอแสดงผลขนาดใหญ่ ใส่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบทุกตำแหน่งที่นั่ง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *