web analytics

ติดต่อเรา

Marriott จัดงาน “MARRY ME AT MARRIOTT” 

งาน Marry Me at Marriott กลับมาอีกครั้ง งานแฟร์สำหรับการจัดงานแต่งงานและฮันนีมูนของแมริออท บอนวอย ที่จะกลับมาจัดที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 นำเสนอผู้ร่วมจัดงานหลากหลายประเภท และกิจกรรมมากมายที่จะช่วยให้คู่บ่าวสาวทำให้วันสำคัญนี้เป็นโอกาสที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริง

งานจะจัดขึ้นที่ห้องประชุมไทยจิตรลดา แกรนด์ บอลรูม อันโอ่อ่าสง่างามของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค งาน Marry Me at Marriott เป็นงานแฟร์การจัดงานแต่งงานตลอด 3 วันที่ทำให้แขกดื่มด่ำไปกับความโรแมนติก และนำเสนอทางเลือกที่แทบไม่มีขีดจำกัด สำหรับคู่แต่งงานที่ต้องการจัดงานแต่งงานในประเทศไทย โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออททั้งหมด 34 แห่งจะมาร่วมในงานนี้ ครอบคลุม 7 จุดหมายปลายทางที่หลากหลาย รวม 14 แบรนด์ทั่วประเทศ โดยจะนำเสนอทางเลือกของสถานที่จัดงานแต่งงานทุกขนาด ทุกสไตล์ ตั้งแต่ห้องบอลรูมอันสวยงามไปจนถึงริมสระว่ายน้ำท่ามกลางแสงจันทร์ หาดทรายขาวบริสุทธิ์ และอีกมากมาย

งาน Marry Me at Marriott ในปีนี้มาในธีม  “maximalist”  โดยแขกทุกๆ คนจะได้เปิดประตูสู่โลกแห่งสีสันที่สดใสและการออกแบบที่แสนเร้าใจและน่าทึ่ง หมดเวลาของความเรียบง่ายแล้ว ปี 2566 เราจะทำทุกอย่างแบบจัดเต็ม! คอนเซปต์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสว่างไสว จะเพิ่มพลังให้กับทุกๆ อีเวนต์อย่างแน่นอน และยังช่วยเพิ่มแสงสีให้กับภาพถ่ายในวันแต่งงานอีกด้วย

เพื่อทำให้ทุกงานมีสีสันมากยิ่งขึ้น แมริออทได้เชิญพาร์ทเนอร์ที่เป็นมืออาชีพมาร่วมงานมากมาย โดยคู่แต่งงานจะได้พูดคุยกับนักจัดงานแต่งงาน ห้องเสื้อชุดวิวาห์ นักออกแบบเครื่องประดับ ช่างภาพผู้ให้       บริการความงาม นักดนตรี และแม้กระทั่งหมอดู เพื่อทำให้ทุกๆ ปัจจัย ของวันอันยิ่งใหญ่นี้ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริง ภายในงานยังมีการนำเสนออาหารของแมริออทที่จะทำให้ผู้ร่วมงานได้พบกับความเอร็ดอร่อยของข้อเสนอต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยและสากลที่มีให้บริการในโรงแรมของแมริออทอย่างครบครัน

ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์กิจกรรมอิมเมอร์ซีฟบนเวที รวมทั้งเวทีเสวนา และการถาม ตอบกับผู้เชี่ยวชาญการจัดงานแต่งงาน ดนตรีสด โปรโมชั่นจากผู้มาออกร้าน และช่วงเวลาพิเศษกับหัวข้ออย่างฮวงจุ้ย การเลือกชุด แพ็กเกจโรงแรม การตกแต่งสถานที่ และความงามของเจ้าสาว

ทุกโรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมงาน “Marry Me at Marriott” ในครั้งนี้ ได้เตรียมแพ็กเกจมากมายไว้ให้เลือกสรร รวมทั้งพิธีแบบไทย การแต่งงานริมชายหาด ฮันนีมูนราวอยู่ในสวรรค์ และอีกมากมาย ซึ่งสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับทุกงบประมาณ โดยข้อเสนอต่างๆ นี้จะได้เพิ่มมูลค่า แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ยืนยันการจองในระหว่างงานแฟร์ และสมาชิกแมริออท บอนวอย ยังจะได้รับคะแนนโบนัสมากถึง 60,000 คะแนน ซึ่งสามารถใช้แลกเพื่อฮันนีมูนได้!

งาน Marry Me at Marriott จะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมงานตั้งแต่วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม จนถึงวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. มาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของเรา และทำให้งานแต่งงานในฝันของคุณในประเทศไทยเป็นจริงกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *