web analytics

ติดต่อเรา

FORD จัดประชุมผู้จำหน่ายประกาศกลยุทธ์ต่อยอดความสำเร็จในปี 2023

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดงาน Ford National Dealer Meeting 2023 ประชุมใหญ่ประจำปีเพื่อแถลงทิศทางธุรกิจกับผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยในปีนี้ฟอร์ดประกาศชูกลยุทธ์ต่อยอดความสำเร็จของฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถกระบะและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ พร้อมรุกตลาดลูกค้ารายใหญ่ด้วยรถฟอร์ดดัดแปลง ควบคู่ไปกับการยกระดับบริการลูกค้าเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด พร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของผู้จำหน่ายเติบโตไปด้วยกัน โดยงานจัดขึ้น ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ 

ในปีนี้ ฟอร์ดและผู้จำหน่ายมุ่งมั่นร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกมิติ ด้วยการต่อยอดธุรกิจจากจุดแข็งที่ฟอร์ดมี ต่อยอดความสำเร็จของรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงสำคัญในการขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้ารุกตลาดลูกค้ารายใหญ่ โดยเน้นสร้างความแตกต่างด้วยจุดแข็งของรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ที่โดดเด่นด้านสมรรถนะและความอเนกประสงค์ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น พร้อมยกระดับมาตรฐานไปอีกขั้นด้วย โปรแกรม Qualified Vehicle Modifier หรือ QVM ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ดในการควบคุมคุณภาพการพัฒนารถยนต์ดัดแปลง 

พร้อมกันนี้ ฟอร์ดยังได้แนะนำผู้บริหารใหม่ของฟอร์ด ประเทศไทย คือ นายอรรถกร จารุศิลาวงศ์ ที่ได้เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทย รับผิดชอบการบริหารทีมงานฝ่ายขายในการผลักดันยอดขายของรถยนต์ฟอร์ดในประเทศไทยให้เติบโต

นายสุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย ที่เข้ามารับผิดชอบงานบริหารทีมงานด้านบริการของฟอร์ด พร้อมผลักดันการพัฒนานวัตกรรมด้านการบริการให้กับลูกค้า เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับแบรนด์ฟอร์ด 

ยิ่งไปกว่านั้น ฟอร์ดยังให้ความสำคัญในการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของผู้จำหน่ายทุกภาคส่วน โดยล่าสุดได้เปิดศูนย์การเรียนรู้และฝึกอบรมบุคลากรฟอร์ดแห่งใหม่เพื่อเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาทักษะของบุคลากรผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศให้ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวด้วยมาตรฐานการบริการระดับโลก ใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยนวัตกรรมด้านบริการใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดที่น่าประทับใจ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *