web analytics

ติดต่อเรา

ซีเจ มอร์ พาผู้โชคดี บินลัดฟ้าชมคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศ

ซีเจ มอร์ พาผู้โชคดี 6 ท่าน ออกเดินทางสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 6 วัน 3 คืน พร้อมเจาะลึกและเยี่ยมชมสนามฟุตบอลใหญ่ๆ อาทิ สนามทอตนัมฮอตสเปอร์สเตเดียม (Tottenham  Hotspur Stadium), สนามเอมิเรตส์สเตเดียม (Emirate Stadium) รวมถึงสถานที่สำคัญต่างๆ ภายในกรุงลอนดอน อาทิ พิพิธภัณฑ์อังกฤษ (British Museum), พระราชวังวินเซอร์ (Winsor Castle), มหาวิหารเซนต์พอล (St. Paul’s Cathedral), มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์แอบบีย์ (Westminster Abbey) และไฮไลท์ที่สำคัญ คือ การเข้าชมฟุตบอลคาราบาวคัพนัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” กับ “นิวคาสเซิลยูไนเต็ด” ณ สนามเวมบลีย์สเตเดียม (Wembley Stadium) ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยมีคุณอชิร สมุทรโคจร ผู้อำนวยการสำนักการตลาด ร่วมเดินทางไปดูแลตลอดระยะเวลาที่อยู่ในประเทศอังกฤษ

คุณนิพนธ์ พัวพรหมยอด หนึ่งในผู้โชคดี ผู้เป็นแฟนฟุตบอลตัวยง กล่าวว่า “ดีใจมากเลยครับที่ได้เป็นผู้โชคดี ผมเป็นแฟนฟุตบอลอยู่แล้ว การได้เดินทางไปชมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษครั้งนี้ ถือเป็นการเติมเต็มความฝันของผมให้เป็นจริงขึ้นมาเลย ตื่นเต้นมากๆ ครับ”

ขณะที่คุณจุฑามาศ โอภาพงศ์พาณิช ผู้โชคดีอีกท่านที่เดินทางพร้อมเพื่อนสนิทกล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นผู้โชคดี ส่วนตัวไม่ได้เป็นคนดูบอลอย่างจริงจัง แต่การได้เดินทางมาดูติดขอบสนามถือเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก ขอบคุณซีเจ มอร์ สำหรับแคมเปญนี้ที่ทำให้ได้ออกมารับประสบการณ์ดีๆ พร้อมกับเพื่อนสนิทค่ะ และอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาซื้อของที่ซีเจ มอร์ กันเยอะๆ นะคะ เผื่อจะมีโอกาสได้รับรางวัลจากแคมเปญถัดๆ ไปของซีเจค่ะ”

“ซีเจ มอร์” เป็นค้าปลีกโมเดลใหม่ ภายใต้คอนเซปต์มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัด ครบกว่า ถูกกว่า คุ้มกว่า โดยการบริหารงานของ บริษัท ซี.เจ.เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการแล้วกว่า 1,000 สาขา ใน 42 จังหวัด

นอกจากซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต แล้ว ยังได้ตอกย้ำคอนเซปต์มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต ด้วยการเปิดร้านค้าแบรนด์อื่นๆ ภายในเครือ ได้แก่ ร้านนายน์ บิวตี้ (Nine Beauty) ร้านเครื่องสำอาง และความงามมัลติแบรนด์, ร้านบาว คาเฟ่ (Bao Cafe) ร้านกาแฟสดใกล้บ้าน, ร้านอูโนะ (UNO) สินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น, ร้านเอ-โฮม (A-Home) สินค้าสำหรับคนรักบ้าน และร้านเพ็ทฮับ (PET HUB) ร้านขายอาหารและอุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงครบวงจร โดยสามารถติดตามรายละเอียด รวมถึงโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ซีเจ มอร์ทุกสาขา, Line Official Account @cjmore หรือทาง Facebook CJMORETH

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *