web analytics

ติดต่อเรา

เอ็มจีซี เอวิเอชั่นฯ จับมือการบินไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร ก้าวล้ำนำเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ โมบิลิตี้ ครบวงจร

บริษัท เอ็มจีซี เอวิเอชั่น แอนด์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิสเซส (เอเชีย) จำกัด (เอ็มจีซี เอวิเอชั่นฯ) เป็นผู้ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง ผ่านบริการสุดพิเศษ สำหรับลูกค้ากลุ่มพรีเมียมและลักชัวรี่ โดยให้บริการในการเดินทางด้วยเที่ยวบินส่วนตัว ‘VistaJet’ และเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินชั้นนำ รวมถึงบริการอื่น ๆ ภายใต้กลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทางอย่างครบวงจร (Lifestyle Mobility) ร่วมลงนามสัญญากับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน)

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ มิลเลนเนียม กรุ๊ปฯ หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งตอบโจทย์การเป็นผู้นำด้านการให้บริการธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ โมบิลิตี้ ผ่านระบบนิเวศทางธุรกิจที่สมบูรณ์แบบ วันนี้เราได้เพิ่มความหลากหลายในการให้บริการอีกระดับ กับ เอ็มจีซี เอวิเอชั่นฯ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง ส่งผลให้เราเป็นผู้ที่สามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการเดินทางอย่างแท้จริง คือ ทางบก, ทางน้ำ และทางอากาศ อีกทั้งมีความยินดี ที่การบินไทย ได้มอบความไว้วางใจ ให้เราเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารอย่างเป็นทางการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า”

วิชญ์ กิจจาทร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการเพิ่มความหลากหลาย ให้กับธุรกิจของกลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ปฯ หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ซึ่งกระผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวล้ำในฐานะผู้นำและระบบนิเวศทางธุรกิจที่สมบูรณ์ของ เอ็มจีซี-เอเชีย จะสามารถตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง ให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

นนทกร ตระกูลพา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี เอวิเอชั่น แอนด์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิสเซส (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ ที่บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากการบินไทย ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร ซึ่งเราได้เล็งเห็นถึงการเติบโตในอนาคตของอุตสาหกรรมการบิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเดินทางด้วยเที่ยวบินส่วนตัว สำหรับนักธุรกิจ หรือ การพักผ่อนสำหรับครอบครัว ตลอดจนการเดินทางในชั้นหนึ่งและชั้นนักธุรกิจ ของฐานลูกค้าระดับบนจึงมีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีความพิเศษและเป็นส่วนตัว ภายใต้แนวคิด ‘Lifestyle Mobility to Journey Experience’ เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ”

ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการเดินทางอย่างครบวงจร ผ่านบริการสุดพิเศษ

เอ็มจีซี เอวิเอชั่นฯ เป็นผู้ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง ผ่านบริการสุดพิเศษ สำหรับลูกค้ากลุ่มพรีเมียมและลักชัวรี่ โดยให้บริการในการเดินทางด้วยเที่ยวบินส่วนตัว ที่มี ‘VistaJet’ ซึ่งเป็นสายการบินเช่าเหมาลำ ที่มีฝูงบินมากที่สุดในทวีปยุโรป เป็นพันธมิตร

พร้อมได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารการบินไทย และไทยสมายล์ในการดูแลลูกค้าบุคคลและองค์กรเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และเพิ่มศักยภาพการเติบโตร่วมกันของทั้ง 2 องค์กรในระยะยาว

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: บริษัท เอ็มจีซี เอวิเอชั่น แอนด์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิสเซส (เอเชีย) จำกัด 2222/9 ถ.ลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 โทร. 02-935-2000 ต่อ 599

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *