web analytics

ติดต่อเรา

“สไปรท์” เปิดตัว “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ อร่อย ซ่า เกินห้ามใจ

“สไปรท์” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ชวนแฟน ๆ มาเติมความสดชื่นไปกับ สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ สดชื่น อร่อยซ่าถึงใจ กับ กลิ่นเลมอน-ไลม์ ที่มาพร้อมกับสโลแกน อร่อยซ่า เกินห้ามใจ เจาะตลาดผู้บริโภค Gen Z ด้วยการยกระดับความซ่าขึ้นไปอีกขั้น ที่ท้าให้ลองความเย็นซ่าสดชื่นที่อร่อยขึ้นกว่าเดิม พร้อมปรับลุคของผลิตภัณฑ์ให้ดู “คูล” ยิ่งขึ้น ด้วยโลโก้ในฉลากดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมความเรียบง่ายแต่โดดเด่น สะดุดตาน่าจดจำไม่ซ้ำใครมากยิ่งขึ้น

ด้วยความสำเร็จของแคมเปญระดับโลก “Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา)” ในปี 2565 ที่ช่วยเติมความสดชื่น คลายร้อน เย็นซ่า ให้กับคนรุ่นใหม่ที่ต้องรับมือกับอากาศร้อนและชีวิตที่วุ่นวาย รวมถึงสภาพแวดล้อมที่พร้อมสร้างความหัวร้อนได้ตลอดเวลา ซึ่งในปีนี้ “สไปรท์” ได้เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ผ่านแคมเปญ “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ “อร่อยซ่า เกินห้ามใจ” มอบความรู้สึกสดชื่น อร่อยขึ้น ซ่าขึ้นให้กับผู้บริโภค ผ่านการกระตุ้นการรับรู้และสร้างประสบการณ์ที่สดใหม่กว่าที่เคย ครอบคลุมทั้งรูป รส กลิ่น และเสียง ชวนให้ดับกระหายด้วยเสียงและรสสัมผัสของฟองอากาศที่ฟู่ฟ่าเมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ที่พร้อมจะมาระเบิดความความอร่อยซ่าไม่มีน้ำตาล ท้าให้ลอง รวมถึงยังคงจุดเด่นความซ่าถึงใจของกลิ่นเลมอน-ไลม์ ชวนลิ้มลอง

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการดับกระหายและมอบความสดชื่นเย็นซ่าให้แก่ผู้บริโภค ก็เลยเป็นที่มาของแคมเปญ “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ อร่อยซ่า เกินห้ามใจ ที่จะมาส่งมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคได้สัมผัสความอร่อยซ่าเกินห้ามใจ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ควบคู่กับกิจกรรมระเบิดความซ่าดับร้อนตลอดทั้งแคมเปญ”

ซึ่ง “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ ยังยกระดับความซ่าถึงใจไปอีกขั้น กับการสร้างประสบการณ์ความซ่าถึงใจกับกิจกรรมการตลาดแบบจัดเต็ม ผ่านสื่อโฆษณาตัวใหม่ อร่อยกว่าเดิม ทั้งนอกบ้าน ทีวี ดิจิทัล และกิจกรรมสุดคูลมอบความสดชื่นอย่างยิ่งใหญ่ นำโดยพรีเซ็นเตอร์สุดฮิปซ่าอย่าง วี วิโอเล็ต วอเทียร์ นักร้องและนักแสดงสาวมากฝีมือที่จะมารวมเซอร์ไพรส์ในกิจกรรมแจกสินค้าตัวอย่างที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้ พร้อมเสริมทัพด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์หลากหลายไลฟ์สไตล์ ที่จะมาชวนชาว Gen Z  ร่วมท้าพิสูจน์ “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ อร่อยซ่าเกินห้ามใจ ว่าจะอร่อยขึ้น ซ่าขึ้นขนาดไหน และจะช่วยดับร้อนพร้อมยกระดับความสดชื่นได้อย่างไร ผ่านทางโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายได้เร็ว ๆ นี้

“สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ โฉมใหม่ อร่อยขึ้น ซ่าขึ้น เกินห้ามใจ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งในรูปแบบขวด PET และแบบกระป๋อง ณ ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดพร้อมกิจกรรมระเบิดความซ่าเกินห้ามใจได้ที่ https://www.facebook.com/THSprite

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *