web analytics

ติดต่อเรา

TOYOTA สนับสนุนการปฏิบัติงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบเครื่องมือ และอุปกรณ์ช่าง แก่ตำรวจช่าง กองกำกับการ 6 (ปฏิบัติการพิเศษจราจร)

นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริการลูกค้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบเครื่องมือ และอุปกรณ์ช่าง จำนวนทั้งสิ้น 21 รายการ ให้กับตำรวจช่าง กองกำกับการ 6 (ปฏิบัติการพิเศษจราจร) โดยมี พันตำรวจเอก สมชาย เขียวจักร์ รองผู้บังคับการตำรวจจราจร เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมใหญ่ กองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจจราจร (ตำรวจจราจรในโครงการพระราชดำริ) ถ.ศรีอยุธยา

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้สนับสนุนโครงการ และกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคมมาโดยตลอด รวมถึงให้การสนับสนุนตำรวจจราจรในโครงการพระราชดำริ มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 โดย ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ได้จัดอบรมความรู้ การแก้ไข และวิเคราะห์ปัญหารถยนต์เบื้องต้น ดำเนินการปรับปรุงห้องอบรมพร้อมมอบสื่อการเรียนการสอน โดยในครั้งนี้ได้มอบเครื่องมือ และอุปกรณ์ช่าง ให้กับตำรวจจราจรในโครงการพระราชดำริ สำหรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่แก้ไขปัญหาการจราจร รวมไปถึงช่วยเหลือซ่อมรถให้กับประชาชนที่จอดเสียบนถนนในเขตกรุงเทพมหานครได้อย่างรวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ และปัญหาจราจรบนท้องถนน

โตโยต้า มีความแน่วแน่ที่จะดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยวิสัยทัศน์ใหม่ของเราคือ “เป็นผู้นำพาการขับเคลื่อนยุคใหม่ เพื่อเสริมสร้างความสุขของผู้คน และความยั่งยืนของสังคม”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *