web analytics

ติดต่อเรา

MASTER จุดพลุฉลองเทรดวันแรก เหล่าคนดังตบเท้าร่วมแสดงความยินดี เฮลั่น! เปิดปุ๊บกำไรปั๊บ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน

วันที่ 25 มกราคม 2566 บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงาม ภายใต้ชื่อโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ‘Masterpiece Hospital’ เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ นำโดย นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) จุดพลุฉลองเทรดวันแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จสู่โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงามในระดับสากล ที่มีโอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดด แข็งแกร่ง มั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่ผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืน

การนำหุ้น MASTER เข้าซื้อขายวันแรกได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ที่เชื่อมั่นในตัวธุรกิจ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ที่เปิดดำเนินงานมากกว่า 9 ปี มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่มีจุดมุ่งหมายสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง มั่นคง ยั่งยืน และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้น

“MASTER เข้ามาระดมทุนครั้งนี้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม หลังตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ได้วางรากฐาน พัฒนาระบบต่างๆ จวบจนทุกวันนี้ MASTER หรือ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช กลายเป็นโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จึงมั่นใจว่าในการเข้าสู่ปีที่ 10 เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจและเป็นบริษัทจดทะเบียนอย่างเต็มรูปแบบ ผมได้สร้าง Trust ให้กับลูกค้า คู่ค้า และก้าวต่อไปผมอยากสร้าง Trust ให้กับนักลงทุนเช่นกัน” นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล กล่าว

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ กล่าวเสริม “การจะนำเงินระดมทุนสนับสนุนการขยายธุรกิจ เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจุดเด่นและวิสัยทัศน์ทางธุรกิจของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช คือ มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านศัลยกรรมแบบครบวงจรอันดับหนึ่งของประเทศไทย รวมถึงด้านผลการดำเนินงานย้อนหลัง 3 ปี มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง และมีเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคง”

บรรยากาศในงานเทรดวันแรก ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยสีสันโดยเฉพาะกองทัพผู้มีชื่อเสียงในสังคม เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ดารา-นักแสดง ตบเท้าเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในวันเทรดแรก โดยทุกคนเป็นลูกค้าที่ประทับใจและเคยเข้ามาใช้บริการกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ตั้งใจนัดแต่งกายด้วยชุดสีเขียวมาร่วมแสดงความยินดี และส่งเสียงเฮลั่นเมื่อกราฟของ MASTER พุ่งทะยานขึ้นแบบทุบทำลายสถิติ ทั้งปริมาณการซื้อขายและราคาเปิดจองเข้าตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ตั้งแต่วินาทีแรก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *