web analytics

ติดต่อเรา

HOWDEN MAXI จัดสัมนาพิเศษ ติดปีกธุรกิจประกันภัย ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยวิทยากรระดับโลก

บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันภัยที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ร่วมกับ Howden Driving Data จัดกิจกรรมสัมนาพิเศษ ‘How Data & Insurance Technologies generate value within insurance’ เพื่อส่งเสริมความรู้ด้านข้อมูลและเทคโนโลยีประกันภัย โดยวิทยากรระดับโลก ให้กับผู้บริหารและผู้ที่สนใจได้รับฟัง เมื่อเร็ว ๆ นี้

จิตวุฒิ ศศิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เผยว่า “ฮาวเด้น แมกซี่ มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีอันทันสมัย มาใช้เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้รถยนต์ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการให้บริการ”

 

Howden Driving Data เทคโนโลยีล้ำสมัย มัดใจลูกค้ายุคดิจิทัล

ฮาวเด้น แมกซี่ นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในการให้บริการลูกค้า ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย ‘Howden Driving Data’ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ครบถ้วนทุกมิติ โดยมี 3 วิทยากรระดับโลก คือ คุณจอน ลอว์ (Jon Law) กรรมการผู้จัดการ, คุณบาร์นีย์ ทอมป์สัน (Barney Thomson), ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, Howden Driving Data และ คุณมิเซล โต (Michelle To), กรรมการบริหาร, Howden Analytics ซึ่งล้วนเป็นผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางธุรกิจ มาร่วมบรรยาย พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้และมุมมองเกี่ยวกับ Data & Insurance Technologies โดยเทคโนโลยีดังกล่าว เป็นการรวบรวมข้อมูลในหลากหลายมิติ รวมถึงพฤติกรรมการใช้รถของลูกค้า เพื่อนำมาวิเคราะห์ผ่านระบบออนไลน์อันทันสมัย ช่วยให้เข้าใจถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และสามารถทำการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีการเก็บข้อมูลด้านต่างๆ ที่เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมการขับรถของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างแม่นยำ ส่งผลให้สามารถประเมินความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ควบคู่ไปกับการปรับเบี้ยประกันภัยให้เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละราย

นอกจากนั้น การได้ทราบถึงพฤติกรรมของลูกค้าในหลากหลายมิติ ก็ช่วยให้บริษัทฯ เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันได้ดียิ่งขึ้น และนำมาปรับใช้กับแคมเปญส่งเสริมการขายต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงใจ นับเป็นการนำเทคโนโลยียุคใหม่ มาช่วยในการสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ พร้อมยกระดับการให้บริการประกันภัยสู่อนาคต

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *