web analytics

ติดต่อเรา

แมริออท บอนวอยเสนอประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก

แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางระดับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และเจ้าของแบรนด์โรงแรมสุดพิเศษ 30 แบรนด์ นำเสนอลิสต์ประสบการณ์อันน่าทึ่งตลอดทั้งปี เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลาย (Diversity) ความเสมอภาค (Equity) และการมีส่วนร่วม (Inclusion)ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก ตั้งแต่การสนับสนุนนักกีฬาหญิงที่ออสเตรเลียนโอเพ่น ไปจนถึงการฉลองงานไพรด์ที่ซิดนีย์ เกย์ แอนด์ เลสเบี้ยน มาร์ดิ กราส์ และเกย์เกมส์ ประเทศฮ่องกง สมาชิกของแมริออท บอนวอยสามารถตามหาที่สิ่งรักและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตได้กับแมริออท บอนวอย โมเมนท์ส 

 การเดินทางมีพลังทำให้ผู้คนเชื่อมต่อกันได้ ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะเป็นใคร และไม่ว่าพวกเขาจะมาจากไหน การเดินทางได้เปิดมุมมองใหม่ในด้านสถานที่ที่เขาไปเยี่ยมเยือนผู้คนที่เราพบเจอ และวัฒนธรรมต่างๆที่เราประสบ” จูลี่ เพอร์เซอร์ รองประธาน ฝ่ายการตลาด โปรแกรมสมาชิก และพันธมิตร  แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิก แมริออท บอนวอยภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสำคัญๆเหล่านี้ และเป็นการเน้นย้ำจุดยืนขององค์กรของเราในการ ผ่านความร่วมมือกับองค์กรที่คัดสรรแล้วเหล่านี้ เราเชื่อว่าว่าเราจะช่วยเป็นแรงผลักดันให้นักเดินทาง สนับสนุนความหลากหลาย ความเสมอภาค และการมีส่วนร่วม ไปพร้อมกับเรา 

สร้างแรงบันดาลใจจากนักกีฬาหญิง  

การแข่งขันเทนนิสออสเตรเลียนโอเพ่น (AO)-หนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่มีผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดในภูมิภาคนี้ จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือนมกราคมพร้อมด้วยฤดูร้อนของเทนนิสที่พลาดไม่ได้ เป็นปีที่สองติดต่อกันแล้วที่แมริออท บอนวอยร่วมมือกับแอช บาร์ตี้ แชมป์เทนนิสและผู้ชนะรายการออสเตรเลียนโอเพ่น 2022 เพื่อเน้นให้เห็นถึงเรื่องการมีส่วนร่วมและการยอมรับผู้หญิงในฐานะเป็นผู้นำ ผ่านการรวบรวมแมริออท บอนวอย โมเมนส์ ต่างๆที่จะเพิ่มความสนุกสนานในการเดินทาง และเปลี่ยนมุมมองในการมองโลกของพวกเขา 

สมาชิกสามารถชมการแข่งขันได้อย่างใกล้ชิดด้วยบัตรพิเศษรอบชิงชนะเลิศประเภทหญิงในชั้นซูเปอร์บ็อกซ์ และคลินิกเทนนิสกับบาร์ตี้เองเลยทีเดียว แฟนๆยังจะได้เข้าถึงอย่างเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันแมทช์สำคัญๆแบบพรีเมียม ทั้งรอบชิงชนะเลิศชายและหญิงได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับนักเทนนิสผู้เป็นตำนานของออสเตรเลีย และโอกาสถ่ายภาพร่วมกับถ้วยรางวัลดาฟเน่ แอคเฮิร์สท์ และนอร์แมน บรู๊คส์ 

เฉลิมฉลองให้กับความรักกับงานไพรด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชียแปซิฟิก 

ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ งานเวิลด์ไพรด์ จะจัดขึ้นที่ซิดนีย์เป็นครั้งแรก โดยรวมงานซิดนีย์ เกย์ แอนด์ เลสเบี้ยน มาร์ดิ กราส์ ซึ่งเป็นการฉลองงานไพรด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมกับดับเบิลยู โฮเทลส์ แบรนด์โรงแรมภายใต้เแมริออท บอนวอย ในฐานะพันธมิตรเอ็กซ์คลูซีฟ แบรนด์ ดับเบิลยู โฮเทลส์เป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นปัจเจกบุคคลและชุมชนต่างๆเสมอมา และการร่วมมือตลอดสามปีก็เน้นย้ำถึงความมีชื่อเสียงของแบรนด์ในด้านการเป็นกระบอกเสียงของความคิดที่ก้าวหน้า โรงแรมต่างๆของแมริออท บอนวอยทั่วทั้งซิดนีย์จะร่วมนำเสนอประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นมากมายแก่แขกที่มาพักและสมาชิกแมริออท บอนวอย สู่การเฉลิมฉลองระดับโลกให้กับความหลากหลายและความครอบคลุม 

นอกจากนี้ มิถุนายนเดือนแห่งไพรด์ จะมาฉลองในโรงแรมดับเบิลยู โฮเทลส์ในหลายจุดหมายปลายทาง รวมทั้งดับเบิลยู กรุงเทพ และดับเบิลยู เกาะสมุย 

เกย์เกมส์อีเวนต์กีฬาและวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้กับคนทุกคน จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย ตั้งแต่วันที่ ถึง 11 พฤศจิกายน 2566 ที่ประเทศฮ่องกง แมริออท บอนวอย หุ้นส่วนระดับแพลตินัม เสนอแพ็กเกจการเข้าพักที่ออกแบบให้เหมาะกับแต่ละคน “Feel Your Pride and Share Your Love” เพื่อฉลองสัปดาห์แห่งวัฒนธรรมที่หลากหลายการกีฬา และความครอบคลุม แขกของโรงแรมที่เข้าร่วมทั้ง 13 แห่ง รวมทั้งเดอะ ริทซ์คาร์ลตัน ฮ่องกงเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกง และดับเบิลยู ฮ่องกง สามารถสร้างความทรงจำอันไม่รู้ลืมได้ด้วยการเข้าถึงประสบการณ์ต่างๆที่มีธีมเกี่ยวกับไพรด์แบบเอ็กซ์คลูซีฟข้อเสนอในการเที่ยวชมเมือง และของขวัญพิเศษเพื่อต้อนรับ แพ็กเกจมีให้บริการจองแล้วทางเว็บไซต์ของแมริออท บอนวอย (ที่นี่) หรือทางโมบายล์แอปพลิเคชั่น 

แมริออท บอนวอย โมเมนท์ส มอบโอกาสให้กับสมาชิกในการใช้คะแนนที่สะสมมาจากการเดินทางในโรงแรมเกือบ 8,200 แห่ง รวมทั้งกิจกรรมประจำวัน เช่นจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เพื่อประมูลโอกาสที่จะมีส่วนร่วมในประสบการณ์สุดพิเศษของ แมริออท บอนวอย โมเมนท์ส ทั่วโลก สมาชิกสามารถแลกคะแนนสะสมเพื่อรับประสบการณ์ที่มีราคากำหนดแน่นอน หรือใช้คะแนนเพื่อประมูลแพ็กเกจต่างๆ 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *