web analytics

ติดต่อเรา

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ร่วมโครงการ ‘ช้อปดีมีคืน’ ลดหย่อนภาษีสูงสุด 40,000 บาท เมื่อเข้ารับบริการด้านเซอร์วิส

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ อย่างเป็นทางการ  ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เข้าร่วมโครงการ ‘ช้อปดีมีคืน 2566’ ของรัฐบาล ให้ลูกค้าได้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 40,000 บาท เมื่อเข้ารับบริการด้านเซอร์วิส ที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา วันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ประสงค์ ประเสริฐพร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป มุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ผ่านบริการที่มีคุณภาพและคุ้มค่ามาโดยตลอด เป็นที่มาของการเข้าร่วมโครงการ ‘ช้อปดีมีคืน 2566’ ที่รัฐบาลได้กำหนดขึ้น เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย และขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยเราหยิบยื่นสิทธิ์พิเศษให้กับลูกค้า สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 40,000 บาท เมื่อนำรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู หรือ มินิ เข้ามารับบริการด้านเซอร์วิสในหลากหลายรูปแบบ”

 

‘ช้อปดีมีคืน’ เพิ่มความคุ้มค่า เมื่อนำรถมาเซอร์วิสที่ มิลเลนเนียม ออโต้

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป สนองนโยบายภาครัฐ เข้าร่วมโครงการ ‘ช้อปดีมีคืน 2566’ มอบสิทธิ์พิเศษ ให้ลูกค้าสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 40,000 บาท เมื่อนำรถเข้ารับบริการด้านเซอร์วิส ทั้งในส่วนของยางรถยนต์, Hygiene Package, Extended Protect, SI (Service Inclusive) Package, ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์, อุปกรณ์ตกแต่ง M Performance, บริการซ่อมสีและตัวถัง (เฉพาะลูกค้าที่ชำระค่าใช้จ่ายเอง) โดยแบ่งสิทธิ์เป็นสองส่วน

  1. เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการจำนวน 30,000 บาทแรก ที่มีหลักฐานเป็นใบกำกับภาษีแบบกระดาษหรืออิเล็กทรอนิกส์ ผ่านระบบ e-Tax Invoice & e-Receipt ของกรมสรรพากร
  2. เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการอีก 10,000 บาท ที่มีหลักฐานเป็นใบกำกับภาษีรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านระบบ e-Tax Invoice & e-Receipt ของกรมสรรพากร

โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่รัฐบาลกำหนดดังนี้

  1. ผู้ใช้สิทธิ์ต้องซื้อสินค้ากับผู้ประกอบการที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT)
  2. มีใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีมูลค่าเพิ่มเต็มรูปแบบ จากการซื้อสินค้า เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการขอลดหย่อนภาษี
  3. ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่สามารถใช้สิทธิ์ตามมาตรการนี้ได้
  4. มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เพื่อใช้ในการลดหย่อนภาษีของปี พ.ศ. 2566 ที่จะเก็บช่วงต้นปี พ.ศ. 2567

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ คือ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์, พระรามที่ 4, ลาดพร้าว, พระรามที่ 3, สยามพารากอน และไอคอนสยาม รวมถึงสาขาต่างจังหวัด คือ อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี รวมถึงโชว์รูม มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาเอกมัย

บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ โทร.1286 Millennium Auto Connect
LINE Official: @millenniumauto
Facebook: millennium auto
Instagram: millennium auto
Website: www.millenniumauto.co.th

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *