web analytics

ติดต่อเรา

กู๊ดเยียร์ สานต่อแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” บริจาคยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ให้กับโรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลทั่วประเทศ

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สานต่อและขยายกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นปีที่สามในแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” เพื่อส่งมอบความห่วงใยให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยใน 7 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นการเสริมความปลอดภัยให้กับรถพยาบาลและรถฉุกเฉินประจำโรงพยาบาล ส่งมอบยางรุ่น “กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์” ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรถกระบะและรถตู้ระดับพรีเมียมโดยเฉพาะ โดดเด่นเรื่องความทนทานและความปลอดภัยที่เน้นทั้งสมรรถนะการบรรทุกและอายุการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมทั้งมีการออกแบบหน้ายางและปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษที่ช่วยลดการสึกหรอ ทนต่อทุกสภาพถนนและสภาพอากาศในประเทศไทย

นายแรนดีพ ซิง กานวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา กู๊ดเยียร์ยังคงสานต่อเจตนารมณ์เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” ด้วยการบริจาคยางพร้อมบริการติดตั้งด้วยช่างมืออาชีพและเครื่องมือที่ทันสมัยโดยร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ทางบริษัทฯ จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อตอบแทนสังคมที่ให้ความสำคัญและไว้วางใจเลือกใช้สินค้าของทางบริษัทฯ มาโดยตลอด และพร้อมจะสานต่อกิจกรรมนี้ต่อไป เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น”

รศ. นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช กล่าวว่า ”รถโรงพยาบาลเป็นหน่วยงานสำคัญมากหน่วยงานหนึ่งของโรงพยาบาล ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 2-3 ปีที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลได้ใช้รถไปบริการรับส่งผู้ป่วยในที่ต่าง ๆ ตลอดเวลา ยางรถจึงมีความจำเป็นที่ต้องอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้และปลอดภัย”

สำหรับโรงพยาบาลทั้ง 7 แห่งที่กู๊ดเยียร์พร้อมส่งมอบยางรุ่นคาร์โก้ แมกซ์ ในแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” ครั้งที่ 3 ปี 2565 ที่ผ่านมานี้ ประกอบด้วย โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ โรงพยาบาลสกลนคร จังหวัดสกลนคร โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี และโรงพยาบาลปัตตานี จังหวัดปัตตานี รวมมูลค่า 200,000 บาท

บริษัทฯ จะมุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงสินค้าให้ดียิ่งขึ้นเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ของลูกค้าและขอบคุณในทุกความไว้วางใจของลูกค้าที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์กู๊ดเยียร์มาโดยตลอด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *