web analytics

ติดต่อเรา

LAMBRETTA อวดโฉมโมเดลยอดฮิตในงาน ​Motor Expo 2022 พร้อมเซอร์ไพรส์ประกาศราคาจำหน่าย G350 

แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) สกู๊ตเตอร์​ระดับพรีเมียม ตำนานกว่า 75 ปี จากประเทศอิตาลี  รุกตลาดจัดหนักส่งท้ายปี บุกงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 (Motor Expo 2022) จัดแสดงอวดโฉมรถยอดฮิตทั้ง 3 ซีรีย์ พร้อมไฮไลท์ สุดเซอร์ไพรส์กับการประกาศราคาจำหน่ายรุ่น G350 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

หลังจากที่ทาง LAMBRETTA จัดใหญ่ เปิดตัวโมเดล X300 ในโอกาสครบรอบ 75 ปี โดยเนรมิตลานพาร์คพารากอน ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ความคูลกันไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน จนมีกระแสตอบรับร้อนแรงพายอดจับจองพุ่งทะลุ 1,000 คัน ภายในเวลาอันรวดเร็วกันไปแล้ว มารอบนี้  LAMBRETTA ก็ไม่พลาดขนไอคอนิกแห่งความคูลที่อยู่เหนือกาลเวลา อย่างรถ LAMBRETTA ทั้ง 3  รุ่น อย่าง  V200 Special , X300 และ G350 ซึ่งไฮไลท์สำคัญภายในงาน Motor Expo 2022 รอบสื่อมวลชน คือการประกาศราคาจัดจำหน่ายรุ่น G350 อย่างเป็นทางการ

สำหรับรถ LAMBRETTA G350  มีการเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อช่วงกลางปี 2022 ในงาน  Milan Design Week 2022 ที่จัดขึ้น ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมๆกับรุ่น X300 เพื่อฉลองการครบรอบ 75 ปีของ LAMBRETTA  นอกจากนี้ LAMBRETTA G350  ก็ถือเป็นสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมในสไตล์คลาสสิกที่คงเอกลักษณ์ DNA ของ  LAMBRETTA เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์อิตาเลียน เอาใจผู้ที่ชื่นชอบในความคลาสสิก ซึ่ง G350 จะเข้ามาเป็นรุ่นพี่ใหญ่สุดในตระกูล G และเมื่อคุณได้ลองขี่ LAMBRETTA  G350 คันนี้ จะสามารถดื่มด่ำอารมณ์ที่เหมือนได้ขี่ผลงานศิลปะชิ้นงาน Masterpiece แห่งดีไซน์จากอิตาลี

LAMBRETTA  G350 มากับขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด 330.1 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ 4 วาล์ว ที่ให้คาเรคเตอร์การขับขี่ที่มีความสมูท ตอบโจทย์สายคลาสสิกสุดชิค  พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ โดดเด่นด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  เอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีต สู่รุ่นปัจจุบัน พร้อมตัวบอดี้เหล็กแกร่ง ที่ออกแบบมาให้ตัวถังประกอบแบบแยกชิ้น เพื่อให้ง่ายต่อการเซอร์วิส รวมไปถึงการคัสตอมแต่งรถก็สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย  และแม้ว่าตัวรถจะยังคงดีไซน์สไตล์คลาสสิกตาม DNA ของ LAMBRETTA  แต่ก็แฝงเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาให้ ในหน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT ที่ให้สีสันคมชัด สามารถปรับระดับแสงของหน้าจอได้ และมีเซ็นเซอร์ที่สามารถปรับหน้าจอจากโหมดหน้าจอสว่าง สำหรับกลางวัน (Day) เป็นหน้าจอมืดสำหรับกลางคืน (Night)  เมื่อตั้งแค่หน้าจอที่โหมดอัตโนมัติ (Auto) นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมบาลานซ์ของตัวรถได้อย่างดีด้วยการออกแบบระบบช่วงล่าง ในชุดกันสะเทือนหน้า แบบ Double Arm-Link ที่ถอดแบบดีไซน์เอกลักษณ์จากรุ่นตำนานของ LAMBRETTA มาไว้ในรุ่น G350 กับ Performance ที่พัฒนามาใหม่ ให้มีความสมูทมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับยางติดรถ จากแบรนด์อิตาลีอย่าง Pirelli พร้อมให้ความปลอดภัยในทุกการขับขี่ ด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS  ส่องสว่างทุกเส้นทางด้วยระบบไฟแบบ LED ในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ของ LAMBRETTA

สำหรับ LAMBRETTA G350 ที่จะจัดจำหน่ายในประเทศไทย มีมาด้วยกัน 3 สี ได้แก่ FRESCO RED (สีแดง/เบาะแดง) , LUSTRO WHITE (สีขาว/เบาะส้ม) และ SCURO BLACK  (สีดำ/เบาะส้ม)  ในราคาเปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ ที่ 215,000 บาท  ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและจองผ่านช่องทางออนไลน์ https://lambretta.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ใครที่สนใจอยากจะรับชมตัวจริงของ LAMBRETTA  G350 และรุ่น X300 , V200 Special รวมไปถึงรถคัสตอมจากสำนัก Mr. Balon ที่นำมาจัดแสดงให้ได้สัมผัสความเท่กันแบบจัดเต็ม ก็สามารถมาสัมผัสตัวจริงด้วยตัวเองที่ บูธ LAMBRETTA รหัส G12 ภายในงาน Motor Expo 2022 ที่จัดขึ้น ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 12 ธ.ค.​65

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *