web analytics

ติดต่อเรา

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ปลื้มกระแสความนิยมรถจักรยานยนต์กลุ่ม โมเดิร์น คลาสสิก พร้อมขยายโปรฯ กระตุ้นกำลังซื้อส่งท้ายปี

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ปลื้มกระแสยอดจอง และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ พรีเมียมสัญชาติอังกฤษ ตลอดทั้งงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 คึกคัก โดยเฉพาะกลุ่ม โมเดิร์น คลาสสิก ที่ได้รับความสนใจล้นหลามจากรถจักรยานยนต์ที่นำมาโชว์ภายในงานครบทุกรุ่นทุกเซกเมนต์ ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่  Speed Twin 900 พร้อมกันนี้ยังขยายโปรโมชันส่งท้ายปีเอาใจสาวกบิ๊กไบค์ อาทิ ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท และรับข้อเสนอทางการเงินสูงสุด 85,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 ปี ในขณะที่สายแอดเวนเจอร์ที่สนใจจับจองพี่เสือรุ่นใหญ่ All-New Tiger 1200 รับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีอุปกรณ์เสริมรวมกว่า 92,690 บาท โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ

นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์  บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดการจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์พรีเมียมสัญชาติอังกฤษ ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ารวมถึงผู้เข้าชมงาน จากรถจักรยานยนต์ที่นำมาโชว์ครบทุกรุ่นทุกเซกเมนต์ โดยกลุ่ม โมเดิร์น คลาสสิก ที่เป็นไฮไลท์ของแบรนด์ยังคงความนิยมต่อเนื่องสามารถทำยอดจองและจำหน่ายรวมสูงสุด โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ Speed Twin 900 ในขณะที่รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน อย่าง ไทรอัมพ์ โครม คอลเลคชัน ทั้ง 10 รุ่น ที่เปิดตัวภายในงานและมีระยะเวลาจำหน่ายเพียง 1 ปี ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าให้การจับจองเป็นเจ้าของ นอกจากนี้กลุ่มโรสเตอร์อย่างรุ่น ไทรเดนท์ 660 (Trident 660) ตลอดจนกลุ่มแอดเวนเจอร์ อย่างเสือรุ่นใหญ่ All-New Tiger 1200 ทั้ง 2 รุ่น “ไทเกอร์ 1200 แรลลี่ โปร” (Tiger 1200 Rally Pro) และ “ไทเกอร์ 1200 แรลลี่ เอ็กซ์พลอเรอร์” (Tiger 1200 Rally Explorer) ก็ได้รับความสนใจจากนักขี่สายแอดเวนเจอร์เช่นกัน

Speed Twin 900
ไทรอัมพ์ โครม คอลเลคชัน
Trident 660
Tiger 1200 Rally Pro
Tiger 1200 Rally Explorer

ทั้งนี้สำหรับยอดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ภายในงานปีนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากฐานลูกค้าของรถจักรยานยนต์พรีเมียมถือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ดังนั้นลูกค้าหรือผู้สนใจที่พลาดโอกาสในงานดังกล่าว ไทรอัมพ์ จึงมอบโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปีด้วยข้อเสนอเดียวกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปให้สามารถจับจองเป็นเจ้ารถจักรยานยนต์ที่ชื่นชอบได้ต่อเนื่อง ได้แก่ ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท และรับข้อเสนอทางการเงินสูงสุด 85,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 ปี และสำหรับสายลุยที่ชอบสไตล์แอดเวนเจอร์ All-New Tiger 1200 รับข้อเสนอสุดพิเศษ รับฟรีทันที Pannier Set และ Top Box Set พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง และชุดเบาะ Low Seat มูลค่ารวมกว่า 92,690  บาท โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ นายชินศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *