web analytics

ติดต่อเรา

ชยพล ครองอันดับ 1 ต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ ริฟัต ที่ยังคงอันดับ 4 ของการแข่งขันโดยรวม ก่อนลงแข่งสนามสุดท้าย

ทีมนักแข่งมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท นำโดย ชยพล รถหมายเลข 105 ซึ่งยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำโดยรวมไว้ได้ ด้วยระยะห่างของเวลากว่า 7 นาทีจากนักแข่งอันดับที่ 2 บังคับรถอย่างมั่นคงใจเย็น เน้นความปลอดภัย เข้าเส้นชัยด้วยเวลาอย่างเป็นทางการที่ 56 นาที 40 วินาที ที่อันดับ 5 ใน SS5 และยังคงเป็นผู้นำของอันดับโดยรวม โดยมีระยะห่างระหว่างตัวเขากับรถหมายเลข 102 คู่แข่งอันดับ 2 โดยรวม 8 นาที 15 วินาที

ริฟัต รถหมายเลข 118 ที่แม้จะประสบปัญหายางแบนใน SS2 ในวันที่สองของการแข่งขัน แต่ก็สามารถโชว์ความสามารถตีตื้นขึ้นมาจากอันดับที่ 8 มาเป็นอันดับที่ 4 กล่าวว่า “รถไทรทัน มีส่วนช่วยเป็นอย่างมาก เครื่องยนต์ตอบสนองดีมาก ช่วยให้สามารถขับได้ตามต้องการบนถนนขรุขระและได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ” โดยริฟัตครองอันดับ 4 ใน SS5 ด้วยเวลาอย่างเป็นทางการ 56 นาที 15 วินาที และยังคงครองอันดับ 4 ของอันดับโดยรวม

มร. ฮิโรชิ มาซูโอกะ ผู้อำนวยการทีม ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท กล่าวว่า “พรุ่งนี้จะเป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขันแรลลี่นี้ และแม้ว่าสเตจจะสั้นเพียงไม่ถึง 50 กม. แต่เราคาดว่านักแข่งจะต้องเจอกับพื้นผิวถนนจะขรุขระ มีร่องลึก หลุมบ่อ และหลุมน้ำขนาดใหญ่

ชยพลเป็นผู้นำในวันที่สองและรักษาความเป็นผู้นำด้วยการขับขี่ที่มั่นคง ต้องขอบคุณรถไทรทันที่ขับง่าย ช่วยให้ง่ายต่อการควบคุม ผมคิดว่า พรุ่งนี้รถไทรทันจะยิ่งแสดงศักยภาพที่แท้จริงบนถนนที่ขรุขระ

ชยพลซึ่งเป็นผู้นำโดยรวมได้เปรียบคู่แข่ง ด้วยเวลาได้ปรียบมากกว่า 8 นาที และเขาจะต้องเข้าเส้นชัยพร้อมกับไทรทันได้อย่างมั่นคง ในทางกลับกัน ด้วยคู่แข่งที่ตามหลังริฟัต ในอันดับที่ 4 แบบหายใจรดต้นคอ ทำให้โดยรวมแล้ว การแข่งขันในวันพรุ่งนี้จะเป็นการแข่งขันที่ตึงเครียด ในโค้งสุดท้ายก่อนจบการการแข่งขัน”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *