web analytics

ติดต่อเรา

ขบวนพาเหรด “รู้ใจ Save You” ลุยถนนกรุงเทพฯ ชูผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เรียบง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้

รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยยกทัพปล่อยขบวนพาเหรดรถยนต์สู่ย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร ตอกย้ำแคมเปญล่าสุดภายใต้ชื่อ “รู้ใจ Save You” ชูทีเด็ดผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สามารถปรับแต่งแผนได้ตามความต้องการ พร้อมส่งมอบประสบการณ์การทำประกันที่เรียบง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้สำหรับลูกค้าทุกคน

โดยขบวนพาเหรดรถรถยนต์ของ รู้ใจ ขับผ่านถนนเส้นหลักและย่านใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อสื่อสารและตอกย้ำเรื่องความคุ้มค่าของแผนประกันที่ รู้ใจ ซึ่งลูกค้าสามารถปรับแต่งแผนความคุ้มครองได้ตามความต้องการ จึงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าเบี้ยประกันสูงสุดถึง 30%

นายนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด เผยว่า “เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแคมเปญล่าสุดของเรา พาเหรดรถยนต์ครั้งนี้จึงเป็นการต่อยอดความสำเร็จของโฆษณาโทรทัศน์ที่เราได้จัดทำขึ้น สำหรับการใช้สื่อนอกบ้าน จากสำรวจเราได้ทราบว่าการรับรู้ของแบรนด์ รู้ใจ ต่อผู้บริโภค อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากเนื่องจากผู้คนมากถึง 4 ใน 5 คนจดจำโลโก้ของ รู้ใจได้[1]และยังคงมีผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เริ่มรู้จักและจดจำแบรนด์ของเราได้ แคมเปญนี้จึงเกิดขึ้นมาเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ทั้งผู้สัญจรไปมา ผู้ขับขี่รถยนต์และมอเตอร์ไซค์ในถนนกรุงเทพฯ

รู้ใจ ให้ลูกค้าเลือกปรับแต่งแผนประกันภัยตามความต้องการ บนเว็บไซต์ของเรามีตัวเลือกการปรับแต่งแผนความคุ้มครองที่หลากหลายสำหรับลูกค้าเลือกซื้อแผนประกัน เช่น ความถี่ในการใช้รถ หรือแม้กระทั่งพฤติกรรมการขับขี่ของแต่ละคนเพื่อประมวลแผนประกันภัยที่เหมาะสมและราคาดีที่สุดให้กับลูกค้า เราร่วมมือกับบริษัทกรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัทประกันภัยชั้นนำทั้งในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สร้างผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ ‘รู้ใจกว่า ประหยัดกว่า ’ เพื่อลูกค้าของเรา สำหรับแคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายหลักคือเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์รู้ใจ และตอกย้ำคุณค่าที่เราตั้งใจส่งมอบให้ลูกค้ามาตลอด นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ที่เรียบง่าย ราคาไม่ดี และเชื่อถือได้”

รู้ใจ ประกันออนไลน์ มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันอะไหล่รถยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันมะเร็ง นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมที่ช่วยทำให้ชีวิตของลูกค้าง่ายและสะดวกสบายขึ้น เช่น บริการเสริมช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง บริการเสริมรถทดแทนระหว่างซ่อม นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเคลมได้ผ่าน Roojai mobile app โดยเรามีอู่และศูนย์ซ่อมรถในเครือกว่า 1,800  แห่งทั่วไทย

[1] ที่มา : Marketbuzzz – รายงานสุขภาพแบรนด์ Q3-2022

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *