web analytics

ติดต่อเรา

The Quba Boutique Hotel Pattaya โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเมืองพัทยา ออกแบบในสไตล์เมืองฮาวานา ประเทศคิวบา

โรงแรม เดอะคิวบา บูติค โฮเทล พัทยา ถูกออกแบบในสไตล์สถาปัตยกรรมของเมืองฮาวานา ประเทศคิวบา โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ง่าย เช่น หาดพัทยา, ห้างเทอร์มินอล 21 และเซ็นทรัลมารีน่า นอกจากนี้สามารถขับรถไปยัง Walking Street และซอยบัวขาว โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เปิดให้จองแล้ววันนี้และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

โรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์ประเทศคิวบา โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมย้อนยุคที่โดดเด่นของเมืองฮาวานา เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์โคโลเนียลสเปน, บาโรกและนีโอคลาสสิก ที่สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นในประเทศฝรั่งเศส โรงแรม เดอะคิวบา บูติค โฮเทล พัทยา ประกอบด้วยอาคารสามหลัง คือ Santiago de Cuba, Castro Royale และ Palacio de la Revolución ซึ่งอาคารทั้งสามหลังนี้แสดงให้เห็นถึงสถาปัตยกรรมที่มีสีสัน และมีความโดดเด่นตามสไตล์เมืองฮาวานา ด้านหน้าอาคารจะใช้เฉดสีเหลืองพาสเทลและสีเทอร์ควอยส์ ส่วนหน้าต่างถูกดีไซน์เป็นแบบเว้าโค้ง เพื่อให้เข้าถึงบรรยากาศความเป็นประเทศคิวบามากยิ่งขึ้น

นอกจากตัวอาคารที่มีสีสันสดใสของโรงแรมแล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่สะดวกสบายในวันหยุดสุดแสนพิเศษ พร้อมกับห้องพักและบรรยากาศภายในโรงแรม ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลาไปในบรรยากาศเก่า ๆ ของเมืองฮาวานา ประเทศคิวบา ทางโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 113 ห้อง แต่ละห้องมีความคลาสสิกด้วยเทคนิคการตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างวัสดุและองค์ประกอบแบบดั้งเดิม  เช่น ไม้ ปูนปลาสเตอร์ หินอ่อน และเหล็ก โดยมีการใช้โทนไม้สีเข้มตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีขาวและผนังสีเทา ทำให้ห้องมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพักอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ททีวีพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, Free WiFi, ตู้นิรภัย, มินิบาร์, อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ, เครื่องใช้ในห้องน้ำที่จำเป็น และเครื่องเป่าผม

ทางโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Havana Deluxe จำนวน 27 ห้อง ห้อง Havana Premier จำนวน 61 ห้อง ขนาดห้องจะอยู่ที่ 25 ตร.ม. ห้อง Havana Connecting จำนวน 24 ห้อง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มาเป็นกลุ่มหรือครอบครัว ด้วยขนาดพื้นที่ห้อง 50 ตร.ม. และประเภทสุดท้าย คือ ห้อง Havana Presidential Suite ที่มีขนาดถึง 70 ตร.ม. ที่จะมอบประสบการณ์อันแสนพิเศษและให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารบริการสำหรับผู้เข้าพักคือ La Habana ซึ่งตั้งอยู่ชั้นล่างของตึก Castro Royale โดยแบ่งออกเป็นร้านอาหารและบาร์ ห้องอาหารของโรงแรมจะเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ซึ่งจะให้บริการอาหารเช้าและอาหารนานาชาติ รวมถึงอาหารจานเดี่ยวที่ได้รับการคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี ในส่วนของบาร์จะเสิร์ฟค็อกเทลคลาสสิก, เบียร์, ไวน์ และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ในบรรยากาศแบบเปิดโล่ง ซึ่งสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศย้อนยุคสไตล์คิวบาแบบวินเทจ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนข้ามกาลเวลาไปในเมืองฮาวานา และยังมีร้าน Café Cubanista เป็นร้านเบเกอรี่ที่ตั้งอยู่ทางเข้าของโรงแรม ซึ่งเป็นขนมที่ผ่านการคัดสรรวัถุดิบมาอย่างดีเยี่ยม

โรงแรม เดอะคิวบา บูติค โฮเทล พัทยา ยังมี La Piscina ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่เปิดให้บริการในช่วงเวลา 07.00 – 20.00 น. ที่ตั้งอยู่ชั้น 3 ของตึก Palacio de la Revolucion ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ของเมืองพัทยา อีกทั้งยังมีห้องออกกำลังกายที่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 3 ของ Castro Royale และทางโรงแรมจึงมีพื้นที่จอดรถให้บริการอีกด้วย

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัว โรงแรม เดอะคิวบา บูติค โฮเทล พัทยา ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาพักในเมืองพัทยา และคุณจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครในเมืองนี้ ทางโรงแรมจะทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าได้ย้อนเวลาไปในบรรยากาศเก่า ๆ ของเมืองฮาวานา ประเทศคิวบา ทำให้การเดินทางพักผ่อนของคุณในเมืองยอดนิยมนี้เป็นที่น่าจดจำอีกมากยิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านที่กำลังมองหาความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์” Sascha Kunze ผู้จัดการทั่วไป กล่าว

โรงแรม เดอะคิวบา บูติค โฮเทล พัทยา พร้อมเปิดให้จองในราคาเริ่มต้น 1,599 บาทต่อคืน สามารถสอบถามเพิ่มเติมและสำรองการเข้าพักได้ที่ 02-6867000 หรือ [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *