web analytics

ติดต่อเรา

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV จัดเต็มสมรรถนะ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย ในราคา 1.699 ล้านบาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6  Plug-in Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูแนวคิด “Future Transformed” ที่ผสานดีไซน์ ขุมพลัง และเทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งอนาคตไว้ในหนึ่งเดียว สะท้อนมิติใหม่ที่เหนือชั้นของรถยนต์ Plug-in Hybrid โดยประกาศราคาจำหน่ายที่ 1,699,000 บาท ยกกำลังความร้อนแรงกับแคมเปญ PREMIERE DEAL สุดพิเศษที่มาพร้อมกับสิทธิ์ประโยชน์เร้าใจมากมายสำหรับแฟนพันธุ์แท้รวมมูลค่ากว่า 167,000 บาท สำหรับผู้ที่จองรถตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 20:00 น. จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอลงทะเบียนทดลองขับได้ที่ GWM Partner Store ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2565 (เฟสแรก) ก่อนจะเริ่มทยอยส่งมอบรถล็อตแรกในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่องของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีเยี่ยมโดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง และพร้อมเดินหน้าผลักดันประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ ULTRA DEAL ในระหว่างวันที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. และชำระเงินมัดจำจำนวน 10,000 บาท ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ (ภายในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 19.59 น.) จำนวน 300 ท่านแรก จะได้รับส่วนลดในการซื้อรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV มูลค่า 50,000 บาท โดยบริษัทฯ จะยึดเวลาที่ทำการจ่ายเงินมัดจำสำเร็จเป็นหลักในการมอบสิทธิ์พิเศษนี้ให้กับลูกค้า ซึ่งถ้าลูกค้าท่านใดทำการสละสิทธิ์หรือถอนการจองภายหลัง จะไม่สามารถกลับมารับสิทธิ์ได้ใหม่ และทางบริษัทฯ จะไม่มีการเพิ่มรายชื่อลูกค้าท่านอื่นในลำดับถัดไปเข้ามาทดแทน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่เปิดตัวในวันนี้ เป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เลือกนำมาเปิดตัวในประเทศไทย และยังเป็นรถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กที่มาแรงอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์ HAVAL ซึ่งเคยสร้างกระแสมาแล้วจากการเผยโฉมครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเป็นที่จับตามองของแฟนพันธุ์แท้และกูรูวงการรถยนต์ไฟฟ้ามาตลอด ล่าสุดมียอดจองสิทธิ์จากแคมเปญ ULTRA DEAL มากกว่า 7,000 สิทธิ์แล้ว สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแลดล้อม เราจึงมั่นใจว่า All New HAVAL H6  Plug-in Hybrid SUV ซึ่งมาพร้อมความโดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ ฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่เป็น Best-in-class และ First-in-class และระยะทางการวิ่งในโหมดอีวีสูงถึง 201 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ (ตามมาตรฐาน NEDC) นี้ ไม่เพียงจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ แต่ยังมอบความสนุกสนานตอบโจทย์การขับขี่ที่หลากหลายของผู้บริโภคชาวไทย และเป็นส่วนสำคัญต่อการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าไทย รวมถึงผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะ พันธกิจของเราจึงไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการระดับคุณภาพให้แก่ผู้ขับขี่ชาวไทยเท่านั้น แต่ยังต่อยอดไปถึงการวางสถานะเชิงกลยุทธ์ให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการวิจัยและการผลิตยานยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยตลอดระยะเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ เราได้เปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าไปแล้วรวมทั้งสิ้น 5 รุ่น ตามลำดับ ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV, ORA Good Cat, All New HAVAL JOLION Hybrid SUV, ORA Good Cat GT และล่าสุดกับ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV โดยปัจจุบันรถยนต์ของเราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยแล้วรวมกว่า 11,796 ครอบครัว (ตัวเลข ณ สิ้นเดือนกันยายน 2565) เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงยังเดินหน้าพัฒนาระบบนิเวศด้านยานยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้มากขึ้น ผ่านการนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคุณภาพหลากหลายรุ่น การขยายเครือข่าย GWM Store และจุดบริการชาร์จประจุไฟฟ้าให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ รวมไปถึงการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”​

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศราคารถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการภายใต้นโยบาย “ONE PRICE” ซึ่งจะเป็นราคาเดียวกันในทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ อยู่ที่ 1,699,000 บาท โดยลูกค้าจากแคมเปญ ULTRA DEAL ในระหว่างวันที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น.สามารถชำระเงินจองเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งจองหลังจากช่วงประกาศราคาอย่างเป็นทางการ คือตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม เวลา 20.00 น.จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอมอบสิทธิพิเศษกับแคมเปญ PREMIERE DEAL สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าและผู้สนใจซื้อในช่วงเปิดตัว ไม่ว่าจะเป็น

  1. ดอกเบี้ยพิเศษ 89% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25%
  2. ฟรี ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท
  3. ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมการติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 20 เมตร (จากตู้เมน) จำนวน 1 ครั้ง (ไม่รวมค่าแท่นชาร์จ) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท
  4. ฟรี น้ำมันรถยนต์ มูลค่ารวมสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท
  5. ฟรี แพ็คเกจค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM Pro Service Inclusive – GPSI) สูงสุด 10 ครั้ง ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมมูลค่า 37,000 บาท
  6. ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี 5 ปี มูลค่า 10,000 บาท
  7. ฟรี สิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับ (Pickup Service) หรือบริการส่งรถยนต์ (Delivery Service) เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง หรือบริการบำรุงรักษาตามระยะทางนอกสถานที่ (GWM mobile service) จำนวน 2 ครั้ง รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท
  8. ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรมปูพื้น GWM มูลค่ารวม 2,050 บาท
  9. ฟรี คะแนน GWM Point เพื่อใช้แลกสินค้าและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ใน GWM Application จำนวน 15,000 คะแนน

รวมมูลค่าข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL กว่า 167,000 บาท

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV มาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี Plug-in Hybrid เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร

ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลและอ่านรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับแคมเปญ PREMIERE DEAL สำหรับรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH หรือ GWM Application หรือ  Official Facebook Page : GWM Thailand และ HAVAL Thailand และสามารถติดต่อขอลงทะเบียนทดลองขับได้ที่ GWM Partner Store ทั่วประเทศ (ในเฟสแรก) ตามสาขาที่ท่านได้ทำการจองรถไว้ โดยเขตกรุงเทพและปริมณฑล สามารถลงทะเบียนและทดลองขับได้ตั้งแต่วันที่ 8 -16 ตุลาคม 2565 และต่างจังหวัดตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2565 ถึง 7 พฤศจิกายน 2565

สมรรถนะทรงพลังเพื่อการขับขี่ที่สั่งได้ดั่งใจ

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เหนือชั้นด้วยขุมพลังและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สะท้อนมิติใหม่ของรถยนต์ Plug-in Hybrid ด้วยการสร้างสรรค์บนแพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ GWM LEMON ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ผนวกกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary ความจุ 34 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 201 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC ซึ่งให้ระยะทางสูงที่สุดเมื่อเทียบกับรถยนต์รุ่นอื่นๆ ในเซ็กเมนต์เดียวกัน ทั้งยังชาร์จง่าย ใช้งานสะดวก ด้วยหัวชาร์จไฟฟ้าแบบ CCS Type 2 Combo รองรับการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟกระแสตรง DC (0% – 80%) โดยใช้เวลาประมาณ 35 นาที และการชาร์จด้วยไฟบ้าน AC (0% – 100%) ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง มาพร้อมโหมดการขับขี่ที่มากถึง 8 แบบ จาก 2 ระบบ ได้แก่ ระบบการขับขี่แบบไฮบริด (โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด และโหมดสภาพถนนลื่น) และระบบการขับขี่แบบไฟฟ้า (โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด และโหมดสภาพถนนลื่น)

นิยามใหม่ของความเรียบหรู สะกดทุกสายตาทั้งภายในและภายนอก

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV สะท้อนแนวคิดการออกแบบแห่งอนาคต มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเทา สีน้ำเงิน และสีแดง สะกดทุกสายตาด้วยมิติตัวรถขนาดกว้างขวาง ดีไซน์ด้านหน้าแบบ Star Matrix ล้ำสมัย ไฟหน้า Intelligent LED Headlamp โดดเด่นสะดุดตา ให้ความสว่างแบบ Ultra-High Flow มอบความปลอดภัยในทุกเส้นทาง หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิค 360 องศา เข้าทรงกับสปอยเลอร์ท้ายและเสาอากาศแบบ shark fin พร้อมระบบประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าและระบบแฮนด์ฟรี เสริมด้วยไฟท้าย LED Taillight Strip เป็นแนวยาว และล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 19 นิ้ว ขณะที่การออกแบบภายในชูแนวคิด Minimalist ที่เน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย และใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยคอนโซลหน้าทูโทนสีดำ-เทาสไตล์ Futuristic และครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมายในระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น หน้าจออัจฉริยะ 3 จอเพื่อการเข้าถึงข้อมูลและความบันเทิงได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ เบาะนั่งไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบระบายอากาศ เบาะนั่งโดยสารด้านหลังพร้อมที่เท้าแขนกลาง แท่นชาร์จไร้สาย กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start

จัดเต็มฟังก์ชันอัจฉริยะ มอบความสะดวกสบายในทุกเส้นทาง

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันอัจฉริยะมากมายเพื่อช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายในการเดินทาง อาทิ ระบบการอัพเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) ระบบการสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ ที่ช่วยลดการใช้งานจากการกดปุ่ม ไม่เพียงเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่แต่ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ การเชื่อมต่อและควบคุมควบคุมผ่าน GWM Application ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบสถานะประตูห้องโดยสาร ระบบตรวจสอบสถานะประตูท้าย ระบบตรวจสอบสถานะระบบปรับอากาศและฟอกอากาศ ระบบค้นหาตำแหน่งรถยนต์ ระบบตรวจสอบระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบตรวจสอบสถานะระดับแบตเตอรี่ ระบบตรวจสอบสถานการณ์ชาร์จแบตเตอรี่ ระบบการจัดการชาร์จ เป็นต้น

มั่นใจในทุกจังหวะการขับขี่ด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยแห่งอนาคต

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เพิ่มดีกรีความปลอดภัย สร้างความอุ่นใจในทุกการเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัย อาทิ  ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Intelligent ACC) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ (IIP) ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (AEBI) ระบบช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTB) ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน (ELK) และระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการเกิดการชนซ้ำครั้งที่ 2 (SCM) เป็นต้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *