web analytics

ติดต่อเรา

วายส์® คืนชีพแฟชั่นเด็กแนวยุค 90s ผ่านคอลเลคชั่น Levi’s® SilverTab™ ปี 2022

หากย้อนกลับไปในยุค 90s ที่ดนตรีแนวฮิปฮอปและการเล่นสเก็ตบอร์ดได้รับความนิยมถึงขีดสุด จนกลายเป็นวัฒนธรรมที่ทรงอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตของวัยรุ่นในยุคนั้น ซึ่งรวมไปถึงการกำหนดเทรนด์แฟชั่นของโลกอีกด้วย ในโอกาสนี้ ลีวายส์® (Levi’s®) อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิคระดับโลก จึงขอพาเหล่าสาวกคนรักยีนส์ย้อนยุคปลุกความเป็นเด็กแนวในตัวคุณ ผ่านคอลเลคชั่น Levi’s® SilverTab™ ประจำปี 2022 การกลับมาในรอบ 10 ปี ของไอเท็มยีนส์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุค 90s ที่พร้อมกลับมาสร้างสีสันให้เหล่าเดนิมเลิฟเวอร์ได้หลงรักอีกครั้งในปี 2022 นี้ และพร้อมให้คุณได้เท่ง่าย ๆ ก่อนใครผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดตัวร้าน Levi’s Official Store บน Shopee Mall สุดยิ่งใหญ่

สำหรับคอลเลคชั่น Levi’s® SilverTab™ ประจำปี 2022 ไม่เพียงคงกลิ่นอายความเท่ของแฟชั่นยุค 90s ในแบบดั้งเดิมเท่านั้น แต่คอลเลคชั่นนี้ยังได้นำแก่นเฉพาะตัวของสไตล์ความเป็นตัวตนแห่งยุคกลับมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นแท็บสีเงินที่กระเป๋า และแพทช์ SilverTab™ ที่เอวด้านหลัง พร้อมดีไซน์ลูกเล่นต่างๆ ที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ที่ถูกนำเสนอผ่านไอเท็มสุดคลาสสิคของยุค 90s ทั้งเสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์ทรงโอเวอร์ไซส์และกางเกงขาสั้น เสื้อยืดลายกราฟฟิกตัวใหญ่และเครื่องประดับ รวมไปถึงกางเกงยีนส์ทรงหลวม ยีนส์เอวสูง ยีนส์เอวต่ำ ยีนส์สีฟอก ที่บ่งบอกถึงตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินฮิปฮอปและกลุ่มนักเล่นสเก็ตบอร์ดในยุคนั้น ซึ่งแน่นอนว่าตัวตนที่ชัดเจนเช่นนี้จะทำให้คุณจินตนาการถึงความสนุกสนานของแฟชั่นในช่วงยุค 90s ได้อย่างคาดไม่ถึง

โดยไฮไลท์ไอเท็มของคอลเลคชั่นปี 2022 นั้นประกอบด้วย กางเกงยีนส์ ’94 Baggy SilverTab™ สำหรับสุภาพสตรี และกางเกงยีนส์ยีนส์ SilverTab™ ทรง Loose และทรง Straight สำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งแต่ละแบบจะมีการฟอกสียีนส์ที่ไล่เฉดเฉพาะตัว โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ SilverTab™ ทรง Loose ของสุภาพบุรุษที่มีการฟอกสีแบบพิเศษ โดดเด่นด้วยแถบสีเงินสุดคลาสสิคที่กระเป๋าหลัง เช่นเดียวกับแพทช์สีเงินที่มาพร้อมโลโก้ SilverTab™ เหนือตัวม้าลีวายส์® ที่เอวด้านหลัง ไม่เพียงเท่านี้คุณสุภาพสตรียังสามารถสนุกแบบไม่รู้จบไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มต่างๆ ของคอลเลคชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ต ยีนส์ SilverTab™ ชุดเอี๊ยมยีนส์ SilverTab™ ทรงโอเวอร์ไซส์รุ่นคลาสสิค คอลเลคชั่นเสื้อยืดลายกราฟฟิกโลโก้ SilverTab™ แบบออริจินัล เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ลายสก๊อต และเสื้อยืดทรงหลวม

ในโอกาสเฉลิมฉลองเปิดตัวร้าน Levi’s Official Store บน Shopee Mall อย่างเป็นทางการ แฟน ๆ แบรนด์ลีวายส์® สามารถเปิดประสบการณ์ความเท่สุดคลาสสิคในแบบฉบับแฟชั่นยุค 90s ไปกับคอลเลคชั่น Levi’s® SilverTab™ ประจำปี 2022 ได้ก่อนใคร ด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2565 ไม่ว่าจะเป็น โค้ดลดเพิ่ม 10%[1] โปรส่งฟรีทั้งร้าน และยังสามารถพบกับส่วนลดสูงสุด 50%[2] สำหรับไอเท็มยอดฮิตอื่นๆ จากลีวายส์® นอกจากนี้ ยังได้รับโค้ดส่วนลด 100 บาทสำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาทและกดติดตาม Levi’s Official Store บน Shopee Mall พร้อมเลือกผ่อนชำระง่ายๆ ไม่ต้องใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay และนักช้อปยังสามารถรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจาก Shopee Trendy ศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำบนโลกอีคอมเมิร์ซเพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้ายุคใหม่ได้อีกด้วย

กดติดตาม Levi’s Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดสินค้าในคอลเลคชั่นล่าสุด ข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ จากลีวายส์® พร้อมสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นเดนิมระดับโลกได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ https://shopee.co.th/levis_officialstore

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
[2] เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *