web analytics

ติดต่อเรา

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศสนับสนุนอย่างเป็นทางการ สโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมอัดแน่นกิจกรรมไลฟ์สไตล์เชื่อมต่อคนรุ่นใหม่

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของประเทศไทย ประกาศเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ครั้งแรก โดยโลโก้ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะปรากฏอยู่บนเสื้อฟุตบอลของสโมสรฯ ในฤดูกาลนี้ พร้อมจัดกิจกรรมการสอนฟุตบอลสำหรับเยาวชน ภายใต้ license ของ อะคาเดมีสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

โดยการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Sport Marketing ที่จะช่วยเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านการเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คน รวมไปถึงความสนใจในกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย

สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับการยกย่องจากทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้รับชัยชนะทั้งหมดถึง 4 ครั้งในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลลีกในระดับสูงสุดในประเทศไทยมาตลอดหลายทศวรรษ และมีนักฟุตบอลจากสโมสรฯ ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ธีราทร บุญมาทัน เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกระดับนานาชาติ

มร. อาราตะ ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ว่า สโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมของทีมในระดับมืออาชีพ ด้วยความแน่วแน่ที่จะยกระดับสโมสรฯ ให้เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของเอเชีย ทำให้เราเชื่อว่า การสนับสนุนครั้งนี้ จะมีส่วนในการสร้างอนาคตให้กับวงการฟุตบอลไทย และเราเองก็มีวิสัยทัศน์ในการสร้าง ‘จิตวิญญาณแห่งชัยชนะ’ ซึ่งถ่ายทอดจากประสบการณ์ในการแข่งขันมอเตอร์ส สปอร์ต นานนับหลายปี และแรลลี่อาร์ต ซึ่งเป็น แบรนด์ในระดับแถวหน้าของสนามแข่งมอเตอร์ส สปอร์ต ที่เพิ่งกลับมาเปิดตัวอีกครั้งในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์สามารถเชื่อมต่อกับเหล่าแฟนคลับ ไปพร้อม ๆ กับการสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาได้สนุกกับทุกวินาทีของชัยชนะ โดยจะมีกิจกรรมด้านการตลาด และไลฟ์สไตล์ในรูปแบบอื่น ๆ ที่จะช่วยดึงดูดเหล่าคนรุ่นใหม่รู้จักแบรนด์มากขึ้น

ด้านนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ว่า การสนับสนุนครั้งนี้จะทำให้นักฟุตบอลได้มีโอกาสในการพัฒนาทักษะและประสบการณ์ที่ดีขึ้น สร้างความแข็งแกร่งให้แก่สโมสรฯ ผมมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ภายใต้คำนิยาม “Drive your Ambition” จะช่วยให้ทั้งสององค์กรได้มีโอกาสในการร่วมมือกันในอนาคต

สโมสรฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลที่มีฐานแฟนคลับใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลไทย และมีแฟน ๆ มากกว่า 10,000 คนเข้าชมการแข่งขันในบ้านทุกนัด โดยเริ่มเล่นครั้งแรกในฟุตบอลไทยลีกดิวิชั่นล่างสุด ในปี 2545 ต่อมา หลังจากที่ได้รับชัยชนะมาต่อเนื่องหลายปี ทางสโมสรฯ ได้รับการเลื่อนขั้นให้ไปฟาดแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก และเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้ตั้งแต่ปี 2552 เป็นต้นมา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *