web analytics

ติดต่อเรา

TTC Motor ชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ Ultimate Fantastic Deal ตลอดเดือนสิงหาคม

TTC Motor เชิญลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์สุดพิเศษ ตลอดเดือนสิงหาคม ด้วยแคมเปญ  Ultimate Fantastic Deal ให้คุณจะได้ตื่นตา ตื่นใจกับแคมเปญ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับคุณแม่ๆ ในหลากหลายกิจกรรม พร้อมการตกแต่งโชว์รูม ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งคุณจะประทับใจอย่างไม่รู้ลืมและจะต้องเข้ามาที่โชว์รูม TTC สาขาพัฒนาการ 45 ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, เมอร์เซเดส-มายบัคและเมอร์เซเดส-อีคิว อย่างเป็นทางการ เผยว่า สำหรับเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนพิเศษของคุณแม่ทั้งประเทศ TTC Motor เตรียมแคมเปญดี ๆ ไว้มอบให้คุณลูกค้าทุกท่าน ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับดีลสุดพิเศษกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ในแคมเปญ Ultimate Fantastic Deal  วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้

สำหรับความพิเศษในส่วนของโปรโมชั่นได้แก่

  • ดอกเบี้ย 0.88%
  • ดาวน์เริ่มต้น 88,000 บาท
  • ผ่อนเริ่มต้น 19,900 บาทกับโปรแกรม mySTAR*
  • MBSP 5 ปี
  • ประกันภัย 5 ปี
  • ผ่อนดาวน์ผ่านบัตรเครดิต 0% นาน 6 เดือน

ส่วนกิจกรรมที่พิเศษสุด ซึ่ง TTC Motor เตรียมไว้ร่วมบอกรักแม่กับลูกค้าคนพิเศษ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ด้วยคลาสการเรียนจัดดอกไม้เพื่อแม่

มินิคอนเสิร์ต ศิลปินลิปตา
โฟโต้บูท กิ๊ฟเซ็ท Cookie Climex! จาก the Rolling Pinn

นายอัครินทร์ กล่าวเสริมว่า “ในวันอื่น ๆ ตลอดเดือน เราได้เตรียมความตื่นตา ตื่นใจ ในส่วนของกิจกรรมไว้เสิร์ฟลูกค้าทุกท่าน ที่เข้ามาใช้บริการในโชว์รูม ท่านจะได้สัมผัสถึงความประทับใจ ทั้งด้านการตกแต่งโชว์รูม เพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า สามารถเช็คอิน อวดมุมสวย ๆ ผ่านออนไลน์ ได้อย่างไม่จำเจ  เรียกว่ามาแล้วมาอีกได้ หากคุณพลาดมุมพิเศษในสไตล์ไหนไป สามารถกลับมาเช็คอินที่ โชว์รูมทีทีซี มอเตอร์ พัฒนาการ 45 ทั้งนี้เรายังมีอาหารต้นตำรับสุดพิเศษจาก Water Library เพื่อบริการให้ลูกค้าทุกท่านอีกด้วย”

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ พัฒนาการ 45 โทร.1274, 083-545-6456 / อุบลราชธานี 045-475-222 / Line: @benzttc / FB,IG: @BenzTTC

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *