web analytics

ติดต่อเรา

OR ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดก๊าซหุงต้ม มั่นใจคุณภาพความปลอดภัย “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ใส่ใจทุกคน

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ผู้ให้บริการจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถังภายใต้แบรนด์ “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง ภายใต้ภาพลักษณ์ก๊าซหุงต้มที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย และความใส่ใจในทุกกระบวนการ พร้อมประกาศจุดยืน Beyond Safety…We Care มากกว่าความปลอดภัย เราอยากเห็นคนไทยมีความสุข” ก๊าซหุงต้ม ปตท. ดีต่อใจ ปลอดภัยทุกคน เดินหน้าพันธกิจขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยความปลอดภัย มอบความสุขให้กับทุกคนทั้งครัวเรือน ร้านอาหาร และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซ

นายทรงพล เทพนำโสมนัสส์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจเอนเนอร์ยี่โซลูชัน โออาร์ เปิดเผยว่า “โออาร์ ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดก๊าซหุงต้ม ยังคงมุ่งเน้นการรักษามาตรฐานความปลอดภัยของสินค้าตั้งแต่ก่อนที่ส่งต่อถึงมือผู้บริโภค โดยดำเนินงานภายใต้แนวคิด Beyond Safety…We Care มากกว่าความปลอดภัย เราอยากเห็นคนไทยมีความสุข” ก๊าซหุงต้ม ปตท. ดีต่อใจ ปลอดภัยทุกคน ซึ่งตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โออาร์ ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเพิ่มความสุขให้ผู้บริโภค และเพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น อาทิ กิจกรรมเซอร์ไพรส์มอบของที่ระลึกกลางตลาด เพื่อขอบคุณผู้บริโภคที่ใช้ถัง “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ทั่วประเทศ กิจกรรม Road Show “LPG Safety ความรู้ดี ๆ มีรอบถัง” และ “คลินิกตรวจสุขภาพเตาก๊าซหุงต้ม” เพื่อให้ความรู้การใช้งานถังก๊าซหุงต้มอย่างปลอดภัยแก่ชุมชน พร้อมร่วมให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยที่ใช้ก๊าซหุงต้ม ปตท. ในช่วงสถานการณ์โควิด ด้วยการสนับสนุนโปรโมทร้านผ่านทางสื่อต่าง ๆ อีกทั้งยังเน้นการสื่อสารเรื่องราวของก๊าซหุงต้ม ปตท. ผ่านสื่อออนไลน์ โดยใช้ “น้องถังถัง” ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนที่มีภาพลักษณ์เป็นมิตร เข้าถึงง่าย ในการบอกเล่าเรื่องราวสร้างการตระหนักรู้และความเข้าใจการใช้ถังก๊าซหุงต้มอย่างถูกวิธีแก่ผู้บริโภค ซึ่งนอกจากจะเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคแล้ว ยังช่วยส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ เรายังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าอื่น ๆ ที่ใช้ร่วมกับถังก๊าซ เพื่อยกระดับคุณภาพสินค้าที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีอีกหลายโครงการภายใต้แนวคิด Beyond Safety… We Care เพื่อมอบสิ่งที่มากกว่าความปลอดภัย และเติมเต็มความใส่ใจลงไปในก๊าซหุงต้ม ปตท. ทุกถัง ที่เราเตรียมส่งต่อถึงมือผู้บริโภคในอนาคต”

Beyond Safety…We Care มากกว่าความปลอดภัย เราอยากเห็นคนไทยมีความสุข” ก๊าซหุงต้ม ปตท. ดีต่อใจ ปลอดภัยทุกคน กว่าจะเป็นก๊าซหุงต้มที่ทุกคนวางใจ เพราะทุกถังได้ผ่านการดูแลรักษาอย่างดีผ่านการทดสอบตามวาระการใช้งานในโรงซ่อมบำรุงของ โออาร์ ที่กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค เพื่อรองรับการตรวจสอบและซ่อมบำรุงถังก๊าซได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมีพันธกิจหลัก คือ ซ่อมบำรุงและตรวจสอบคุณภาพถังก๊าซด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้เป็นไปตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.151) การใช้และการซ่อมบำรุงถังก๊าซปิโตรเลียมเหลว เพื่อรักษาคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดให้กับสินค้า การันตีความมั่นใจถังก๊าซหุงต้ม ปตท. ของแท้ ด้วยรหัส 10 หลัก มาพร้อมซีลสีทอง โดดเด่น สังเกตได้ง่าย เพื่อมอบสิ่งที่มากกว่าความปลอดภัย เราจึงตั้งใจที่จะให้ทุกคน ทั้งแม่บ้านพ่อบ้าน ร้านอาหารต่าง ๆ ได้มีความอุ่นใจที่ได้ใช้ก๊าซหุงต้ม ปตท. รังสรรค์เมนูแสนอร่อยคู่บ้านคู่ครัว รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซที่จะได้รับความสุขและความมั่นใจจากการส่งมอบถังก๊าซคุณภาพให้กับ ซึ่งเป็นการส่งมอบความสุขให้กับผู้ใช้ทุกคนทั่วประเทศทั้งครัวเรือน ร้านอาหาร ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซ พร้อมยืนหยัดเป็นก๊าซหุงต้มคู่คนไทยอย่างแท้จริง”

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page: “จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” และค้นหาร้านค้าตัวแทน ก๊าซหุงต้ม ปตท. ใกล้บ้านคุณได้ที่ www.pttlpgshops.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *