web analytics

ติดต่อเรา

NISSAN ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็กระยะ กับแคมเปญ “NISSAN ALWAYS CARES มอบโปรฯ ชุ่มฉ่ำ ท้าสายฝน”

นิสสัน ประเทศไทย ส่งความห่วงใยช่วงหน้าฝน ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็กระยะ กับแคมเปญ “NISSAN ALWAYS CARES มอบโปรฯ ชุ่มฉ่ำ ท้าสายฝน” เพิ่มความปลอดภัยและมั่นใจในการขับขี่ ด้วยโปรโมชันและส่วนลดพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดพร้อมการรับประกันราคายาง และโปรโมชั่นตรวจเช็กระยะฟรี 28 รายการ* ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2565

ภายใต้แคมเปญฯ มอบส่วนลด 500 บาทเมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น และมั่นใจยิ่งกว่ากับโปรแกรมรับประกันราคายาง กรณีที่ลูกค้าพบว่ายางที่อื่นมีราคาถูกกว่า นิสสันพร้อมจ่ายส่วนต่างทันที* นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลด 300 บาทสำหรับแบตเตอรี่ พร้อมบริการผ่อน 0% นาน 10 เดือน และเมื่อมียอดค่าใช้จ่าย (รวม VAT) 5,000 บาทขึ้นไป* สำหรับ การเช็กระยะ ซ่อมทั่วไป และการซื้อแพ็กเกจเซฟเซฟ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งแท้นิสสัน นอกจากนั้นยังมอบส่วนลดสูงสุดถึง 24% จากราคาปกติ เมื่อซื้อแพ็กเกจเซฟเซฟ* และบริการตรวจเช็กระยะมาตรฐาน 28 รายการ* พร้อมทั้งบริการล้างรถ ดูดฝุ่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ฟรี*

“นิสสันให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้าและผู้คนในสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูฝนที่ต้องเพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่ การเตรียมรถยนต์ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานถือเป็นสิ่งจำเป็น นิสสันและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายฯ 177 แห่งทั่วประเทศ จึงขอส่งความห่วงใยผ่านแคมเปญ NISSAN ALWAYS CARES เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถมาตรวจเช็ก เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในทุกการเดินทาง” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน ใกล้บ้าน หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ตามเอกสารที่แนบมานี้ หรือทางเว็บไซต์ https://www.nissan.co.th/owners/service-promotion/rainy-campaign.html

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *