web analytics

ติดต่อเรา

Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic สปอร์ต โฉบเฉี่ยว หรูหรา

ทุกคนนนน วันนี้เรามีโอกาสได้มาอยู่กับ Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic รถยนต์ compact-suv ที่มาพร้อมการตกแต่งพิเศษให้มีภาพลักษณ์ที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และยังคงความหรูหราอยู่ เดี๋ยววันนี้เราจะพาไปดูกันว่ามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง… และด้วยอากาศที่แจ่มใส ท้องฟ้าปลอดโปร่งแบบนี้ เราก็จะพาทุกคนเดินทางไปแวะร้านกะเพราที่เลื่องลือที่สุดของจังหวัดลพบุรีกัน ตามไปกันเลยค่า…

Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic มากับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง 1,332 ซีซี เกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ความจุน้ำมัน 43 ลิตร รองรับน้ำมันสูงสุด E85

กระจังหน้า diamond grille สีเงิน พร้อมตราสัญลักษณ์โลโก้ Mercedes-Benz ขนาดใหญ่ กันชนหน้า-หลัง AMG bodystyling และขนาบข้างด้วยไฟหน้าแบบ LED High Performance มีระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Adaptive Highbeam Assist)

สำหรับด้านหลังไฟเบรก ไฟท้าย และไฟเบรกดวงที่ 3 เป็นแบบ LED ปลายท่อไอเสียเสริมโครเมียม 2 ท่อ

ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ 5 ก้านคู่ ขนาด 19 นิ้ว ตกแต่งด้วยสี Tremolite gray และมาพร้อมกับช่วงล่างแบบ Lowered comfort suspension

สะดวกสบายด้วยปุ่มปิดฝาท้ายกระโปรง หรือที่เพิ่มเข้ามาใหม่เลยอย่างระบบเปิด-ปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ โดยไม่ต้องใช้มือ (HAND-FREE ACCESS) คืออะไรก็ตามที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน Mercedes-Benz จัดมาให้แทบครบครันเลยค่ะ

ภายในกว้างมากขึ้นกว่าเดิม และการตกแต่งมาในรูปแบบ AMG interior package ทั้งเบาะนั่งแบบ Sport seats ที่หุ้มหนัง ARTICO สลับ DINAMICA microfibre สีดำ ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ sport steering wheel ตกแต่งด้วยหนัง nappa

ยังคงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสาร (ambient light) ที่สามารถปรับได้ถึง 64 เฉดสี

รองรับระบบเชื่อมต่อ Apple Carplay และ Andriod Auto อีกทั้งยังเพิ่มระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย (Wireless charging) มาให้ด้วย

ชุดคันเร่งและแป้นเบรกแบบสปอร์ตพร้อมปุ่มยางกันลื่น พรมปูพื้นพร้อมตราสัญลักษณ์ AMG

มาตรวัดความเร็ว ขนาด 10.25 นิ้ว ระบบปฏิบัติการมัลติมีเดียแบบ MBUX พร้อมระบบสัมผัสและหน้าจอขนาด 10.25 นิ้วอยู่ติดเป็นแผ่นเดียวกัน และยังมีระบบแผนที่นำทางแบบ Hard-dise navigation พร้อมแผนที่แบบ 3 มิติ พร้อมจะออกเดินทางต่อแบบไม่ต้องกลัวหลงแล้วค่า

ถึงแล้วค่า ‘กระเพรา & coffee’ เป็นร้านที่ต้องแวะจริงๆ เมื่อมาถึงลพบุรี ด้วยรสชาติของผัดกะเพราที่ถึงเครื่อง กลมกล่อม ทำให้เมนูกะเพราเป็นซิกเนเจอร์ที่ขายดีที่สุดของร้าน นอกจากนี้ยังมีสเต็กที่ทางร้านหมักได้นุ่ม กลิ่นหอมลงตัว เป็นอีกเมนูที่แนะนำให้มาทานให้ได้เลยค่ะ

นอกจากจะมีอาหารรสชาติดีๆ แล้ว ร้านนี้ยังมีบรรยากาศที่ดีมากๆ อีกด้วย เพราะร้านถูกโอบล้อมไปด้วยทุ่งดอกไม้สีเหลืองอย่างแน่นหนา สามารถเข้ามาเดินถ่ายรูปเล่นได้ด้วยนะคะ

และตรงนี้เลยค่า สะพานไม้ที่ทอดยาวลึกเข้าไปในทุ่งดอกไม้แบบนี้ ตรงนี้มีกระท่อมเล็กๆ ตั้งอยู่ด้วย เป็นไฮไลท์ที่ต้องมาถ่ายรูปจริงๆ เลย อย่าพลาดเชียวน๊า

และสำหรับ Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic ก็เป็นรถยนต์ Compact-SUV ที่เหมาะกับผู้ที่ชอบในความคล่องแคล่วและมีความสปอร์ตในตัว นอกจากจะสวยงามด้วยการออกแบบทั้งภายนอกและภายในแล้ว ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยรอบคัน เช่น ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ ระบบป้องกันล้อล็อก ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ กล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยจอด และอื่นๆ อีกมากมาย

มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีนะคะ สีขาว polar white สีดำ cosmos black สีเทา mountain grey และ สีเงิน iridium silver โดยราคาอยู่ที่ 2,480,000

สำหรับผู้ที่สนใจ ก็สามารถไปจับไปจอง หรือสอบถามโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมกันได้ที่โชว์รูม Mercedes-Benz ทั่วประเทศเลยนะคะ แล้วพบกันใหม่ทริปหน้าค่ะทุกคนนนน 🙂

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *