web analytics

ติดต่อเรา

ยูโอบี ผนึก “ดิ เอ็มควอเทียร์” จัดกิจกรรม “EM Culinary Experiences”

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยาวนานกว่า 2 ปี ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยได้กลับมาจัดงานเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านหลังจากที่สถานการณ์แพร่ระบาดได้บรรเทาลง บัตรเครดิต UOB จึงร่วมกับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดกิจกรรม “EM Culinary Experiences” เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท” (UOB VISA INFINITE) ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ กับดินเนอร์สุดพิเศษที่ร้านมูเกนได เพนท์เฮาส์ (Mugendai Penthouse) ชั้น 9 Helix Sky Dining ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและใช้บริการบัตรเครดิตของธนาคารเป็นอย่างดีตลอดมา

ในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก  “เชฟตาม” ชุดารี เทพาคำ แชมป์คนแรกของรายการ TOP CHEF THAILAND มาร่วมรังสรรค์เมนู ให้เป็นค่ำคืนสุดพิเศษสำหรับทุกคน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเชฟตาม ในการรังสรรค์อาหารญี่ปุ่น โดยวัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งต้องจัดเตรียมล่วงหน้ากว่า 10 วัน นำรสชาติความเป็นไทยมาผสมผสานกับวัตถุดิบญี่ปุ่นที่มีคุณภาพที่ต่างกัน เช่น ชูโทโร่ (Chutoro) รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูสุดพิเศษในค่ำคืนนี้

เริ่มจาก Amuse Bouche  ของทานเล่นเรียกน้ำย่อย เป็นทับทิมกรอบกับหอยลายจากญี่ปุ่น พร้อมกรานิต้าน้ำมะพร้าว และคาร์เวียร์ ต่อด้วย Tostada ปลาชูโทโร่กับน้ำพริกเผา homemade และสะระแหน่บด และขนมปังปิ้งหน้าหอยอูนิ เทมปุระปูนิ่ม เสริฟ์พร้อมซุปปูอัด พาสต้าหอยอูนิ อาหารจานหลักคือ เนื้อวากิว A5 พร้อมซอสโคโชส้มจี๊ด ข้าวผัดมันเนื้อสไตล์ญี่ปุ่น หรือหอยเป๋าฮื้อญี่ปุ่นพร้อมซอสโคโชส้มจี๊ด และข้าวผัดเป๋าฮื้อสไตล์ญี่ปุ่น ปิดท้ายด้วยของหวาน เลม่อนและโหราพา ซอร์เบ กับยูสุกรานิต้า และเสาวรสกรอบ และไอศครีมนมฮอกไกโด กับคาราเมลน้ำตาลมะพร้าว

“อยากโชว์วัตถุดิบญี่ปุ่นในรูปแบบของบ้านเทพา คือการผสมผสานเทคนิคการทำอาหารไทยและ cuisine อื่นๆ เข้าด้วยกัน ให้ได้เป็นมื้ออาหารที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย แต่ได้วัตถุดิบคุณภาพจากญี่ปุ่น” เชฟตาม ถ่ายทอดถึงแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เมนูในค่ำคืนนี้

“เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” กับ ไฮโซบิ๊ก “อัครวัชร คงสิริกาญจน์” คู่รักสุดหวานที่ควงกันมาร่วม    ดินเนอร์ในค่ำนี้ เล่าถึงความประทับใจจากกิจกรรม “EM Culinary Experiences” ว่า ถือเป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่น่าจดจำอย่างยิ่ง ทั้งอาหารเลิศรสจากเชฟตาม ความสร้างสรรค์ของแต่ละเมนู รังสรรค์ออกมาเป็นจานพิเศษ ที่มีความยูนีคไม่เหมือนใคร เมื่อบวกกับบรรยากาศของร้าน และมิตรภาพจากผู้ร่วมงานทุกคน ทำให้ค่ำคืนนี้กลายเป็นค่ำคืนแสนพิเศษ และช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำอย่างยิ่ง

พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา เผยว่า ดินเนอร์มื้อนี้ ถือเป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจ และน่าจดจำอย่างยิ่ง เมนูต่างๆ ที่นำเสนอสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับแขกผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี ทุกอย่างจัดได้อย่างลงตัว ทั้งกิจกรรม รสชาติอาหาร โดยเฉพาะเชฟตาม ที่รังสรรค์มื้ออาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ขึ้นมา ต้องขอขอบคุณผู้จัดงาน และผู้ร่วมงานทุกคน ที่สร้างให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ

ร้านมูเกนได เพนท์เฮาส์ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพ บรรยกาศดี พร้อมให้บริการบรรดาแขกของบัตรเครดิตยูโอบี ด้วยอาหารรสเลิศ สัมผัสประสบการณ์มื้ออาหาร Exclusive Menu ตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อย เมนคอร์ส ของหวาน รวมทั้งเครื่องดื่ม รวมเป็น 7 คอร์สจานสุดหรู ในงานนอกจากแขกจะได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศแล้ว ยังได้รับฟังเรื่องราวของแต่ละเมนูโดย “เชฟตาม” ที่จะมาถ่ายทอดแนวคิดการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษนี้ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำประสบการณ์ไปด้วยกัน

“เชฟตาม” เป็นลูกสาวคนกลางของโรจน์ฤทธิ์ และ ม.ร.ว.อรอนงค์ เทพาคำ ที่เพิ่งเดินทางกลับจากสหรัฐมาอยู่เมืองไทยได้ไม่ถึงปี หลังจากเรียนจบด้านโภชนาการและวิทยาศาสตร์การอาหาร พร้อมประสบการณ์ทำงานที่เข้มข้นในร้านบลู ฮิลล์ แอท สโตน บาร์นส์ ร้านอาหารชื่อดังในนิวยอร์ก

กิจกรรม “EM Culinary Experiences” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าคนพิเศษของบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า อินฟินิท 40 ท่าน ร่วมรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษ ที่ร้านมูเกนได เพนท์เฮาส์ (Mugendai Penthouse) ) ชั้น 9 Helix Sky Dining ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 9 และ 10 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.30 น.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *