web analytics

ติดต่อเรา

“นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์” ยกระดับความสปอร์ตพรีเมียม เข้ม เร้าใจทุกมุมมอง

นิสสัน ฉลอง 10 ปี นิสสัน อัลเมร่า ซีดานรุ่นยอดนิยมด้วยการสร้างสีสันใหม่ เปิดตัว “นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์” ที่ยังคงรักษาดีเอ็นเอของเทคโนโลยีขั้นสูง  ความสะดวกสบาย  พร้อมยกระดับความสปอร์ตไปอีกขั้นกับการตกแต่งใหม่ที่สะท้อนจิตวิญญาณความสปอร์ตที่มาพร้อมสมรรถนะ 

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา นิสสัน อัลเมร่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ซีดานที่ได้รับความนิยมสูงสุดรุ่นหนึ่ง  โดยมียอดจำหน่ายไปแล้วกว่า 240,000 คัน  เพราะเป็นรถยนต์ซีดานสำหรับคนเมือง ที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ด้วยขนาดรถยนต์แบบคอมแพ็คที่คล่องตัวสำหรับใช้งานในเมือง มาพร้อมพื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างขวาง  นั่งสบาย ขับง่ายสะดวก และสำหรับรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ รุ่นพิเศษนี้ นิสสันพร้อมจะมอบประสบการณ์ใหม่ ด้วยการยกระดับความพรีเมียม และความสปอร์ตไปอีกขั้นหนึ่ง” 

นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ ถูกดีไซน์ให้มีรูปโฉมสะดุดตา โฉบเฉี่ยวมากขึ้นกับกระจังหน้าใหม่สีดำเงา ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน หรือ Day Time Running Light (DTRL) ล้ออัลลอย 16 นิ้วดีไซน์สปอร์ต  ปลายท่อไอเสียแบบโครมเพิ่มความสปอร์ต สติ๊กเกอร์โลโก้ Sportech-X สุดเท่ที่ข้างประตู และบริเวณท้ายรถ โฉบเฉี่ยวด้วยสีแบบทูโทน คือ ตัวถังภายนอกสีขาวสตอร์มไวท์ ตัดกับสีดำเงาที่ หลังคา เสา A/B/C กระจกมองข้างและสปอยเลอร์หลัง 

ดีไซน์ภายใน ยังคงมีความสปอร์ตและพรีเมี่ยมสอดคล้องกับรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยเบาะนั่งพรีเมียมสีดำเดินด้ายสีเบอร์กันดี “Quole Modure” ที่ไม่สะสมความร้อน ให้ความรู้สึกที่นั่งสบายตลอดการเดินทาง และมาพร้อม โลโก้ Sportech-X ในจุดต่าง ๆ ภายในห้องโดยสาร เช่น เบาะหน้า ฐานคันเกียร์ พรมปูพื้น และแป้นเหยียบแบบสปอร์ต ยกระดับความเท่ สปอร์ตไปอีกขั้น นอกจากนี้ นิสสันยังได้เพิ่มไฟ Ambient Light เป็นอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตพรีเมียม 

ด้านความสะดวกสบายและสุนทรีย์ทุกเส้นทางถูกเติมเต็มด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto* และ Apple CarPlay เพื่อใช้งานแอปพลิเคชันในมือถือผ่านจอเครื่องเสียงรถยนต์ระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว (สำหรับรุ่น V ขึ้นไป) และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, USB และ AUX-IN พร้อมระบบนำทาง (Navigation System) ผ่าน Google Map และระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Recognition) 

ขณะที่ขุมพลังของ รุ่น สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ ยังมาพร้อมสมรรถนะที่โดดเด่นแต่ยังให้การประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ให้การขับขี่ที่สนุก จากเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่มีกำลังสูงสุด 100 แรงม้า (Ps) แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร (Nm) ให้อัตราเร่งที่แรง และรวดเร็ว จากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (flat torque) พร้อมระบบส่งกำลังแบบ XTRONIC CVT ที่เสริมอารมณ์ของการขับขี่ด้วย D-Step Logic ที่ให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล แต่ให้อัตราเร่งต่อเนื่องทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดีขึ้น ช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ ให้ความมั่นใจเต็มพิกัดด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน (360-degree Safety Shield) ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning – IFCW)  ระบบช่วยเบรกอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) ระบบเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW)  ระบบเตือนขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA)  ระบบกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM) และระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection – MOD) รวมทั้งความปลอดภัยมาตรฐาน  อาทิ ถุงลมนิรภัย 6 ใบ ที่ด้านหน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย 

นอกจากนี้ อัลเมร่าทุกคันยังให้ความอุ่นใจกับการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงฟรี 3 ปี 

นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ มีจำนวนจำกัดเพียง 300 คัน โดยมีราคาจำหน่ายที่ 695,000 บาท  และเพื่อช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของซีดานยอดนิยมรุ่นพิเศษได้ง่ายขึ้น นิสสันมอบข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ 1.59% นาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection และ ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร** 

ผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ https://en.nissan.co.th.

* เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการใช้งาน
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *