web analytics

ติดต่อเรา

ดอท พร๊อพเพอร์ตี จัดงาน Dot Property Thailand Awards 2022

ดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ ยกย่องผู้ได้รับรางวัล 30 รายจากทั่วทั้งประเทศ พร้อมด้วยบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เช่น ไรมอนแลนด์, เอสซี แอสเสท และเมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของผู้ได้รับรางวัล งานฉลองมีขึ้นที่โรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม เมื่อผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์มารวมตัวกันเพื่อยกย่องผู้มีฝีมือยอดเยี่ยมที่สุด

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างฟื้นตัว และกำลังปรับตัวอีกครั้งหนึ่งเมื่อก้าวผ่านช่วงโรคระบาด สิ่งนี้เห็นได้ชัดเจนในงานประกาศรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ ประจำปี ครั้งที่หก เมื่อสปอตไลท์ต่างฉายมาที่ผู้ชนะ ซึ่งมีส่วนสนับสนุนการเติบโตและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัย

“หนึ่งในเทรนด์ที่น่าสนใจที่สุดที่เราได้เห็นในปีนี้ ก็คือการที่คนที่มองหาที่พักอาศัยให้ตัวเองเพิ่มมากขึ้น และมีความคิดที่ชัดเจนว่าตัวเองต้องการอะไร ไม่ว่าจะเป็นการมองหาคอนโดมิเนียมในเมือง บ้านพักนอกตัวเมือง หรืออสังหาริมทรัพย์ในจุดหมายปลายทางการพักผ่อน” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการดอท พร๊อพเพอร์ตีด้านอีเวนต์และการตลาดต่างประเทศกล่าว “ปีนี้ผู้ได้รับรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่จะเชื่อมต่อกับผู้มองหาบ้านพักอาศัย และสร้างโครงการและบริการที่สอดคล้องกับสิ่งที่ตลาดต้องการ”

ไรมอนแลนด์คือตัวอย่างที่เหมาะสมที่สุดในด้านดังกล่าว โครงการที่พักอาศัย เช่น เดอะ เอสเตลล์ พร้อมพงศ์ และเทท สาทร 12 ได้แสดงให้เห็นถึงฝีมือทางด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรีและมีการแข่งขันสูงอย่างยิ่งของกรุงเทพฯ

ในขณะเดียวกัน วัน ซิตี้ เซ็นเตอร์ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือในภาคส่วนของการพาณิชย์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผลงานที่โดดเด่นนี้ชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อบริษัทได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด นั่นคือรางวัลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งปี 2022 เพิ่มเติมจากรางวัลนักพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรียอดเยี่ยม

“การชนะรางวัลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งปี 2022 และนักพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรียอดเยี่ยม จากดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ 2022 คือความสำเร็จที่เราภาคภูมิใจ นี่คือการรับรองวิสัยทัศน์ของเราในการยืนหยัดและยกระดับมาตรฐานของการอยู่อาศัยสมัยใหม่” กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไรมอนแลนด์กล่าว “รางวัลนี้ยังเป็นสัญลักษณ์ของการทำงานหนักและทุ่มเทของทุกคนที่ไรมอนแลนด์ ซึ่งมีส่วนในความสำเร็จที่มีมาตลอด”

เอสซี แอสเส็ท ยังคงเป็นผู้นำในด้านที่พักอาศัย จนทุกคนประจักษ์ถึงฝีมือ บริษัทได้รับรางวัลนักพัฒนาบ้านพักอาศัยระดับลักซ์ชัวรียอดเยี่ยม ในขณะที่แบงค็อก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ แจ้งวัฒนะ ได้รับเลือกจากมหาชนให้รับรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 นี่เป็นครั้งแรกที่โครงการพัฒนาบ้านพักอาศัยได้รับรางวัลมหาชน

รางวัลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งประเทศไทยประจำปี 2022 ไรมอนแลนด์

รางวัลมหาชนสำหรับโครงการยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 แบงค็อก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ แจ้งวัฒนะ โดยเอสซี แอสเส็ท

ผู้ชนะรางวัล ดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ 2022 นักพัฒนาจากกรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย และเขตเศรษฐกิจตะวันออก ต่างได้รับรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ 2022

ไดนาสตี้ กรุ๊ป และแอลดีอาร์ กรุ๊ป ได้รับรางวัลอีกครั้ง ในขณะที่ผลงานน่าประทับใจของการ์เด้น แอทลาส ดีเวลลอปเมนท์ในปีนี้ทำให้ได้รับรางัลนักพัฒนาหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากภูเก็ต

นักพัฒนาโครงการบ้านพักระดับลักซ์ชัวรียอดเยี่ยม-เอสซี แอสเส็ท

นักพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรียอดเยี่ยม-ไรมอน แลนด์

นักพัฒนาโครงการยอดเยี่ยมแห่งเกาะสมุย-แอลดีอาร์กรุ๊ป

นักพัฒนาโครงการยอดเยี่ยมแห่งภูเก็ต-เพิร์ล ไอส์แลนด์ พรอพเพอร์ตี้

นักพัฒนาโครงการยอดเยี่ยมแห่งอีสเทิร์น ซีบอร์ด-บริษัท ภัททา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

นักพัฒนาโครงการบูติก-ไดนาสตี้กรุ๊ป

นักพัฒนาโครงการบ้านพักหน้าใหม่ยอดเยี่ยม-ฟัลครัม เวนเจอร์ เอเชีย กรุ๊ป

นักพัฒนาโครงการหน้าใหม่ยอดเยี่ยม-การ์เด้น แอทลาส ดีเวลลอปเมนท์

นักพัฒนาบ้านพักระดับกลางอีสเทิร์น ซีบอร์ด-บริษัทการ์เด้น วิลล์ โฮม แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้

ผู้ชนะรางวัลโครงการยอดเยี่ยม จาก ดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ 2022 มีโครงการโดดเด่นมากมายที่ได้รับรางวัล

ดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ 2022 หนึ่งในผู้ชนะที่น่าสนใจคือวิลลา คาบาล่า จากดีเอ็นเอ คอลเลคชั่น ซึ่งได้รับรางวัลนักพัฒนาโครงการวิลล่ารักษ์โลกยอดเยี่ยม จากภูเก็ต

คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรียอดเยี่ยมของกรุงเทพ-มิวนีค หลังสวน โดยเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

ที่พักอาศัยระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรียอดเยี่ยมของกรุงเทพฯ-ดุสิต เรสซิเดนเซส โดยวิมาน สุริยา

โครงการพัฒนาบ้านพักอาศัย (เปิดตัวใหม่) ยอดเยี่ยมของกรุงเทพฯ-พานารา บางนา-สุวรรณภูมิ โดยฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย กรุ๊ป

โครงการรักษ์โลกยอดเยี่ยม-สวอนเลค เรสซิเดนเซส เขาใหญ่ โดยเอลีเชียน ดีเวลลอปเมนท์

โครงการพัฒนาวิลล่ายอดเยี่ยมของเกาะสมุย-สันติธารา วิลล่า โดยแอลดีอาร์กรุ๊ป

โครงการมิกซ์ยูสยอดเยี่ยมของเกาะสมุย-เอมเมอร์รัลด์ เบย์ วิว โดยพรีเมียม คอนสตรัคชั่น

โครงการวิลล่ารักษ์โลกยอดเยี่ยมของภูเก็ต-วิลล่า คาบาล่า โดย ดีเอ็นเอ คอลเลคชั่น

รางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ 2022 ด้านการออกแบบ

การออกแบบมีบทบาทสำคัญต่อชีวิตประจำวัน ผู้ชนะในหัวข้อนี้แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจที่สูงลิ่วในรายละเอียดและความเต็มใจที่จะคิดแตกต่างออกไป

การออกแบบสถาปัตยกรรมวิลล่าระดับลักซ์ชัวรียอดเยี่ยมแห่งภูเก็ต-การ์เด้น แอทลาส โดย การ์เด้น แอทลาส ดีเวลลอปเมนท์

การออกแบบสถาปัตยกรรมคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรียอดเยี่ยมแห่งภูเก็ต-เดอะ วัน ในหาน โดย เดอะ วัน ภูเก็ต

การออกแบบไลฟ์สไตล์บ้านพักอาศัยแห่งอีสเทิร์น ซีบอร์ด-อารมณ์ จอมเทียน โดยบริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

การออกแบบสถาปัตยกรรมคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมแห่งเชียงใหม่-เลอ ชาโมนิกซ์ เชียงใหม่ โดย ลักซ์ชัวรี เชียงใหม่แลนด์

การออกแบบตกแต่งภายในคอนโดมิเนียมราคาเป็นมิตรแห่งอีสเทิร์น ซีบอร์ด-เดอะ ไอวี่ จอมเทียน บีช โดย แดเนียล บิงค์ส ดีเวลลอปเมนท์

รางวัลเกียรติยศสำหรับการออกแบบสถาปัตยกรรม-เดอะ เคิร์ฟ โดย ดีเอ็นเอ สแควร์ ลิมิเต็ด

เอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมของประเทศไทยประจำปี 2022

เอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ยังคงเป็นตัวเชื่อมต่อที่สำคัญระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ ในขณะเดียวกันก็มอบบริการที่ขาดไปเสียมิได้ในการสนับสนุนภาคส่วนอสังหาริมทรัพย์ที่สดใส การยกย่องผลงานของพวกเขาคืออีกมุมมองหนึ่งที่ทำให้รางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ มีความพิเศษเฉพาะตัว บริษัททั้งหมดหกบริษัทได้รับการยกย่องให้เป็นเอเจนซี่ยอดเยี่ยมของประเทศไทย ประจำปี 2022

ซิทาเดล เรียล เอสเตท
ซีเอ็มพี เรียลตี้
เอ็นพีพี เรียลตี้แอนด์คอนซัลแทนต์ส
พีบีอาร์อี เรียล เอสเตท
เอสอีเอ พร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป
ซูพรีม ซีแอนด์ซี (ไทยแลนด์)

งานฉลองจัดขึ้นโดยมีผู้มาร่วมในสถานที่จัดงาน หลังจากมีพิธีการแบบไฮบริดในปี 2021 เหตุเพราะมาตรการจำกัดการจัดงานเนื่องด้วยโรคระบาด ปีนี้มีบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดและรุ่งโรจน์ที่สุดของอุตสาหกรรมนี้กว่า 250 บริษัทเข้าร่วมงาน

ดอท พร๊อพเพอร์ตี ไทยแลนด์ อวอร์ดส์ 2022 ขอขอบคุณซาวิลส์ ไทยแลนด์และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท โรเบิร์ต คอลลินส์ สำหรับการทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการให้กับงานประกาศรางวัล และขอขอบคุณไปยังโรงแรมพาร์คไฮแอทกรุงเทพฯ หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการในด้านสถานที่ และเมอร์ซิเดส-เบนซ์ ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ที่เอื้อเฟื้อพาหนะวีไอพี เสมอมา ดอท พร๊อพเพอร์ตี เซาท์อีสต์เอเชีย อวอร์ดส์ จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม ในกรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมในการมีส่วนร่วม กรุณาอีเมลไปที่ [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *