web analytics

ติดต่อเรา

H SEM เปิดกลยุทธ์ ครึ่งปีหลัง รุกบริษัท ห้าง ร้าน ขยายตลาดเช่าใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

นายใหญ่ เอช เซม วันชัย ลี้นะวัฒนา ชวนบริษัท ห้าง ร้าน ในกรุงเทพฯ เช่าใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยแนวคิด “ช่วยโลก..ลดมลภาวะ ช่วยธุรกิจ..ลดค่าใช้จ่าย” เน้นความคุ้มค่า หมดกังวลเรื่องซ่อมบำรุง

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จที่ เอช เซม สามารถครองอันดับ 1 ยอดจดทะเบียนสะสมของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ช่วงเดือนมกราคม – มิถุนายน 2565 ในเขตกรุงเทพมหานคร (จากข้อมูลกรมขนส่งทางบก รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจดทะเบียนครั้งแรก ตั้งแต่เดือนมกราคม-มิถุนายน 2565) ผนวกกับประสิทธิภาพของรถและรูปแบบการเช่าของเอช เซม ที่ตรงใจลูกค้า ทำให้มั่นใจว่าเราสามารถเป็นผู้ช่วยดูแลเรื่องยานพาหนะให้กับธุรกิจต่างๆ ภายใต้แนวคิด ช่วยโลก..ลดมลภาวะ ช่วยธุรกิจ..ลดค่าใช้จ่าย ด้วยแพ็คเกจการเช่าที่ออกแบบเฉพาะธุรกิจนั้นๆ โดยเฉพาะ ตามความต้องการของแต่ละการใช้งาน อาทิ จำนวนที่ต้องการใช้งานในแต่ละวัน ลักษณะงานวิ่งระยะไกล หรือ ระยะสั้นๆ และที่สำคัญงบประมาณที่ตั้งไว้เป็นอย่างไร ด้วยการออกแบบโดยเฉพาะธุรกิจแบบนี้ จะช่วยให้มีความยืดหยุ่น เพิ่มความคล่องตัว สามารถนำเสนอได้หลากลาย และแน่นอนคือประหยัดค่าใช้จ่ายและคุ้มค่ากับเงินที่ใช้ไปอย่างแน่นอน”

เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดขึ้น เอช เซม ให้ทีมเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายการใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม กับ มอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ทั่วไป ผลออกมาว่า รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอช เซม ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้กว่า 44,990 บาท/ปี (ตามภาพ) ซึ่งหากธุรกิจมีการใช้จำนวนมาก ก็จะคุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากเช่นกัน

นอกจากความคุ้มค่าในเรื่องค่าใช้จ่ายแล้ว อากาศสะอาด เป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าที่สังคมและโลกเราจะได้รับ จากการรวบรวมข้อมูลการขับขี่ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ เอช เซม รวมระยะทางทั้งหมด 5,449,377 กิโลเมตร ช่วยลดการปล่อยสารคาร์บอนไดออกไซด์ออกสู่อากาศได้ถึง 245,221,965 กรัม หรือเทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้จำนวน 24,523 ต้น/ปี ไม่น้อยทีเดียว และหากธุรกิจต่างๆ หันมาใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากันมากๆ อากาศสะอาดจะอยู่กับพวกเราตลอดไป

ธุรกิจ ห้าง ร้านใด สนใจออกแบบแพ็คเกจการเช่าใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม สามารถติดต่อที่ 0-2080-5609 วันจันทร์ – วันเสาร์ ในเวลาทำการ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *