web analytics

ติดต่อเรา

ซื้อรถมือสองยังไงให้ได้รถปัง ในงบไม่เกิน 5 แสนบาท

ในช่วงสภาวะเงินเฟ้อ ค่าครองชีพทะยานสวนทางกับรายได้ ทำให้รถมือสองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์สถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน Kaidee Auto แพลตฟอร์มรถยนต์มือสองอันดับหนึ่งคู่คนไทย ได้รวบรวมเทคนิคในการเลือกซื้อรถมือสองยังไงให้ได้รถปังไม่ใช่รถพังมาครอบครอง พร้อมคัดสรรรถมือสองในงบไม่เกินห้าแสนบาทมาฝากเป็นทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหารถมือสองในตอนนี้

  1. ภายนอกรถยนต์  ตรวจสอบสภาพภายนอกตัวรถยนต์ว่าไม่มีรอยบุบหรือรอยสีถลอก และดูด้านหน้า ด้านข้างของตัวรถว่าอยู่ในแนวระนาบตรง ไม่เอียงซ้ายหรือเอียงขวาเพื่อกันปัญหาเรื่องโครงสร้าง
  2. ภายในรถยนต์ ตรวจสอบสภาพรวมภายใน รวมไปถึงตรวจสอบการทำงานของระบบต่างๆ ด้วยการสตาร์ทรถเพื่อฟังเสียงเครื่องยนต์ ลองปรับเบาะนั่ง เปลี่ยนเกียร์ เปิดแอร์ดูความเย็น หมุนพวงมาลัยเพื่อดูว่าทำงานได้ตามปกติหรือไม่
  3. เลขไมล์รถ ตรวจสอบระยะเลขไมล์ ซึ่งโดยเฉลี่ยต่อปีรถจะวิ่งอยู่ที่ประมาณ 10,000 – 20,000 กิโลเมตร ถ้าตัวเลขรถไม่สอดคล้องกับอายุการใช้งาน ก็ควรจะต้องสอบถาม หรือตรวจสอบข้อมูลเพิ่มขึ้นเพื่อป้องกันการแอบกรอเลขไมล์
  4. เครื่องยนต์ เปิดฝากระโปรงและสตาร์ทเครื่องเพื่อดูการทำงานของเครื่องยนต์และส่วนประกอบอื่น ๆ เช่น แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง หม้อพักน้ำ รวมถึงสังเกตดูคราบสิ่งสกปรก การรั่วซึมของของเหลวภายใน และสังเกตอุณหภูมิเครื่องยนต์หลังสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ด้วย
  5. ควันไอเสีย เมื่อสตาร์ทเพื่อดูตัวเครื่องแล้ว ก็อย่าลืมเดินมาสังเกตดูเรื่องกลิ่น และสีของควันไอเสีย เพราะถ้าควันเสียมีสีดำผิดปกติ หรือมีกลิ่นเหม็นไหม้รุนแรง นั่นหมายความว่าเครื่องยนต์ภายในกำลังมีปัญหา ซึ่งคุณคงไม่อยากซื้อรถมาเพื่อซ่อมต่ออย่างแน่นอน

ดูรถมือสองเป็นแล้วก็ถึงเวลามาเลือกส่องรถมือสอง งบไม่เกินห้าแสนบาทบน Kaidee Auto ไปครอบครองกัน

Almera 1.0 V Turbo ปี 21 ตอบโจทย์ชีวิตคนในเมืองกับ Almera 1.0 V Turbo โฉมใหม่ ปี 21 เครื่องแรง วิ่งน้อย แถมยังมีประกันศูนย์เหลืออยู่ด้วย ในราคา 459,000  บาท เท่านั้น คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมhttps://bit.ly/3nbVdww

Toyota Yaris 1.2 J ปี 19 เอาใจคนในเมืองอีกคันกับ Toyota Yaris 1.2 J ปี 19 วิ่งน้อย ออกห้าง แถมบริการหลังการขายอีกเพียบ ในราคาเพียง 418,000 บาท สนใจคลิก https://bit.ly/3nbls6o

Toyota Hilux Revo Standard Cab 2.4 Entry MT ปี 21 คุ้มสุดกับ Toyota Hilux Revo Standard Cab 2.4 Entry M/T ปี 21 สภาพใหม่สุดพร้อมออกวิ่งใช้งานได้ทันที พร้อมของแถมอีกเพียบในราคาเพียง 499,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3yd5yym

Ford Ranger Open Cab ปี 20 เอาใจสายลุยกับ Ford Ranger Open Cab Hi-Rider 2.2 XLT M/T ปี 20 แคปยกสูง เกียร์ธรรมดา จัดเต็มกับชุดแต่งรอบคัน ในราคาเพียง  เพียง 499,000 บาท ใครสนใจคว้าไปซิ่งต้องรีบคลิกที่ https://bit.ly/3bnSahV

Honda Accord 2.4 ปี 12 ขยับขึ้นมาอีกหน่อยกับ Honda Accord 2.4 EL Navi AT ปี 12 ราคา 479,000 บาท มาพร้อมโปรพิเศษ ฟรีทุกอย่างถึงหน้าบ้าน คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3Ndbegb

Kia Soul 1.6 ปี 12 โดดเด่นไม่ซ้ำใคร กับ Kia Soul 1.6 ตัวท็อป โฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใคร ภายในกว้างขวางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะในเมืองหรือสายลุย ในราคา 350,000 บาท สนใจคลิก https://bit.ly/3OBwyxa

หรือมองหารถมือสองคุณภาพดีเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3HNH5CV หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ที่ https://bit.ly/3OeIogU

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *