web analytics

ติดต่อเรา

Porsche ยกขบวนสุดยอดยนตกรรมสปอร์ตถึง 9 รุ่น ปิดยอดจองเกือบ 200 คัน

การันตีความลักชัวรี่ ด้วยการคว้ารางวัลสุดยอดยนตกรรม The Most Exciting EV Award ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

ปิดฉากไปได้อย่างสวยงามกับงานครั้งสำคัญแห่งปี บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 (43rd Bangkok International Motor Show 2022) มหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2022 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ที่งานนี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป นำทัพรถสปอร์ตใหม่ล่าสุดกว่า 9 รุ่น อวดโฉมให้คนรักรถหรูได้สัมผัสแบบใกล้ชิด ซึ่งมีดาวเด่นเป็นสุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า ไทคานน์ จีทีเอส ใหม่ล่าสุด (The new Taycan GTS) ที่สามารถทำลายสถิติการขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ไฟฟ้าด้วยระยะทางมากกว่า 500 กิโลเมตร นับว่ามากที่สุดของแบรนด์ปอร์เช่  ตามด้วยรถสปอร์ตระดับตำนาน ปอร์เช่ 911 จีทีเอส (911 GTS) และ คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupe) ตลอด 14 วันเต็ม

ตอบรับการเป็นผู้นำเรื่องนวัตกรรมยานยนต์อย่างต่อเนื่อง พร้อมกระตุ้นการเป็นเจ้าของรถพลังงานไฟฟ้า เมื่อ ปอร์เช่ ประเทศไทย ยกทัพรถหรูโฉมใหม่โฉบเฉี่ยว มาพร้อมสมรรถนะเกินคาด ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นที่น่ายินดีกับรถหรูระดับพรีเมียมกว่า 9 รุ่น อาทิ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส (911 GTS) ปอร์เช่ 911 ในเวอร์ชั่นจีทีเอส (GTS) ที่มีพละกำลังมหาศาลพร้อมรูปโฉมที่เกรี้ยวกราดดุดัน   และ ปอร์เช่ คาเยนน์ อี ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid) ยนตรกรรมพรีเมียม SUV แห่งยุคที่ติดตั้ง ขุมพลัง E-performance พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกใหม่ล่าสุด พร้อมกับการเปิดตัว ปอร์เช่ ไทคานน์ จีทีเอส (Taycan GTS) ใหม่ ครั้งแรกของภูมิภาค รถไฮไลต์ที่ทำให้ใครหลายคนที่เดินผ่านต้องหยุดมอง รถพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตที่มาพร้อมกับความสปอร์ตสุดเร้าใจ พิสัยการเดินทางสูงสุดถึง 504 กิโลเมตร (ทดสอบตามมาตรฐาน WLTP) นี่คือ ไทคานน์ (Taycan) รุ่นแรกที่ทำลายขีดจำกัดระยะทาง 500 กิโลเมตรได้สำเร็จ นับเป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุด มีงานออกแบบดีไซน์ที่สร้างความแตกต่างจากพี่น้องร่วมตระกูล เรียกว่ามาครบและตอบโจทย์ทั้งรูปโฉมและความเฉียวแบบรักษ์โลกเลยทีเดียว ปิดท้ายงานนี้ด้วยยอดจองที่เป็นที่น่าประทับใจกว่า 171 คัน ในยอดจำหน่ายนี้ เป็นรถพลังงานไฟฟ้า 100% ในรุ่นไทคานน์ ทั้งหมดรวม 58 คัน  และ รถปลั๊กอิน ไฮบริด หรือ PHEV รวมอีก 99 คัน 

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ยินดีกับความสำเร็จของ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป (AAS Group) กับ 3 ผู้บริหาร แถวหน้านำทีมปอร์เช่ เข้ารับรางวัลในงาน Car of The Year 2022 ครั้งที่ 24 รางวัลอันทรงเกียรติที่เป็นเครื่องยืนยันและการันตีคุณภาพมาตรฐานยานยนต์รถยอดเยี่ยมแห่งปี กันไปแล้ว ในงานมอเตอร์ โชว์นี้ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำรถสปอร์ตหรูอีกครั้ง เมื่อผู้จัดงานได้ประกาศรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีก โดย ปอร์เช่ ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลยนตรกรรมไฟฟ้าที่สร้างความน่าตื่นเต้นที่สุดในงาน หรือ The Most Exciting EV Award ในกลุ่มของรางวัลเปิดตัวยนตรกรรมใหม่ยอดเยี่ยม (THE MOST EXCITING NEW PRODUCT AWARD) โดยเป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทรถยนต์ ที่เลือกนำยนตรกรรมใหม่ล่าสุดที่มีความล้ำสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบยุคใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์สวยอันเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงเป็นการนำรถพลังงานไฟฟ้า (EV) มาเปิดตัวครั้งแรกภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ด้วย โดยมี ดร. ปราจิน เอี่ยมลำนา ประธานจัดงาน และคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน ขึ้นมอบรางวัลให้กับ คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย ตัวแทนบริษัท เรียกว่าเป็นรางวัลการันตีการไม่หยุดที่จะพัฒนารถหรูคุณภาพที่ตอบโจทย์ยนตกรรมสปอร์ตรักษ์โลก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *