web analytics

ติดต่อเรา

แมริออท บอนวอย จัดงานแฟร์การท่องเที่ยวขนาดใหญ่

แมริออท บอนวอย กระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย จัดงานแฟร์การท่องเที่ยวขนาดใหญ่ สำหรับผู้บริโภคในกรุงเทพฯ เริ่มตั้งแต่วันที่ 14-20 มีนาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ งาน Marriott Bonvoy Travel Show เปิดโอกาสให้ผู้พักอาศัยในท้องถิ่น ได้จองการเข้าพักที่น่าดึงดูดใจในโรงแรมทั่วประเทศไทย

งาน “Marriott Bonvoy Travel Show” https://www.marriott.com/มีโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทกว่า 41 แห่งเข้าร่วม รวมถึงแบรนด์ที่โดดเด่น 14 แบรนด์ มารวมตัวกันที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 14-20 มีนาคม 2565 เพื่อนำเสนอห้องพักระดับเวิลด์คลาส บริการและประสบการณ์ที่แขกจะได้รับ จุดมุ่งหมายคือกระตุ้นความต้องการการท่องเที่ยวภายในประเทศ และเพิ่มโอกาสให้ผู้พักอาศัยในท้องถิ่นได้พักผ่อนอย่างมีสไตล์ในจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วประเทศไทย

งานแฟร์ที่มีระยะเวลา 1 สัปดาห์ จัดขึ้นที่ศูนย์การค้ายอดนิยมของกรุงเทพฯ ชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยจะสามารถมาทำความรู้จักกับโรงแรมต่างๆ ของแมริออท และค้นพบแพ็กเกจที่น่าดึงดูดใจมากมาย รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ สำหรับการพักผ่อนในครั้งต่อไป นอกจากนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี และ บัตรเครดิต กรุงศรี ยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมาย

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในกลุ่มโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย แมริออท บอนวอย มีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศ ชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักในจุดหมายปลายทางที่ปรารถนาทั่วประเทศไทย เช่นการท่องเที่ยวในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ การพักผ่อนในเกาะต่างๆ เช่นภูเก็ต และเกาะสมุย หรือพักผ่อนริมทะเลที่กระบี่หรือเขาหลัก พักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่หัวหิน พัทยา และระยอง หรือสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมที่เชียงใหม่หรือเชียงราย

ด้วยแบรนด์อันโดดเด่น 14 แบรนด์ มีตั้งแต่โรงแรมทันสมัยระดับกลางไปจนถึงรีสอร์ทสุดหรูหรา ที่ทำให้แขกทุกคนสามารถมีวันหยุดพักผ่อนที่สุดยอดที่สุด

งาน “Marriott Bonvoy Travel Show” จัดขึ้นที่เอ็มควอเทียร์ แกลเลอรี ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 14-20 มีนาคม 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ https://hotel-deals.marriott.com/marriott-thailand-travel-show-th/

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *