web analytics

ติดต่อเรา

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองครบ 20 ปี ‘ซื้อ มินิ รับสิทธิ์ลุ้น มินิ คูเปอร์เอสอี รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอีก 1 คัน’

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ มินิ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองครบรอบปีที่ 20 ในการดำเนินธุรกิจ และเป็นผู้แทนจำหน่าย มินิ รายแรกของไทยจัดกิจกรรม ‘20th HAPPY STORY BY MILLENNIUM AUTO’ มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ลูกค้าที่จองและออกรถยนต์ มินิ ภายในปีนี้ รับสิทธิ์ลุ้น มินิ คูเปอร์เอสอี รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอีก 1 คัน พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ นำทีมผู้บริหาร มินิ ประเทศไทย ทุกยุคสมัยมาร่วมส่งความสุข ผ่านเรื่องราวสุดประทับใจ รวมถึงเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กล่าวว่า “มินิ เป็นแบรนด์รถยนต์ที่มาพร้อมไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์จึงต้องใช้กลยุทธ์ในการทำตลาดที่แตกต่างจากรถยนต์ทั่วไป โดยเราให้ความสำคัญทางด้านอารมณ์ ความพึงพอใจ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมความตั้งใจในการทำตลาดรถยนต์ มินิ อย่างจริงจัง ด้วยการสร้างโชว์รูม มินิ เอกมัย ที่เป็นโชว์รูม มินิ ที่ใหญ่สุดในโลกขณะนั้น อาคารมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ได้รับรางวัลพระราชทาน ผลงานสถาปัตยกรรมดีเด่น จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี คัดเลือกโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้เราเสมอมา ซึ่งเป็นกำลังใจชั้นเลิศสำหรับทีมงาน ในการพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดีที่สุดตลอดไป”

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ได้ผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย ควบคู่ไปกับความท้าทายของกลยุทธ์ในการทำตลาด ที่แตกต่างจากแบรนด์รถยนต์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง เสมือนการเริ่มต้นจากครอบครัวเล็ก ๆ อันอบอุ่น ที่เติบโตขึ้น ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า มินิ ทุกท่านมาโดยตลอด วันนี้ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ มีอายุครบ 20 ปี เสมือนเป็นคนหนุ่มที่แข็งแรงเต็มที่ พร้อมออกไปเผชิญกับโลกกว้างและความท้าทายในทุกรูปแบบ และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 20 เราได้จัดแคมเปญพิเศษ ‘20th HAPPY STORY BY MILLENNIUM AUTO’ กับรางวัลใหญ่ ซื้อ มินิ รับสิทธิ์ลุ้น มินิ คูเปอร์เอสอี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อีก 1 คัน แทนคำขอบคุณจากพวกเรา”

ช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ผ่านคำบอกเล่าของผู้บริหาร 6 ยุคสมัย

หนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์ เป็นการกลับมารวมตัวกันของผู้บริหาร มินิ ทุกยุคสมัย เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจ ที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาของตนเอง แบ่งเป็น 6 ยุคสมัย กับผู้บริหารทั้ง 5 ท่าน

ยุคบุกเบิก (2547-2550)

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายแบรนด์ระดับภูมิภาคและฝ่ายขายประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

คุณเศรษฐิพงศ์ ผู้จัดการทั่วไปในยุคเริ่มต้นของ มินิ ประเทศไทย เล่าถึงความประทับใจในเวลานั้นว่า “ช่วงปี 2547 รถยนต์ มินิ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในฐานะยนตรกรรมระดับไอคอน พร้อมประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ โดยเป็นช่วงเริ่มต้นที่เราต้องถ่ายทอดข้อมูลให้กับลูกค้า ว่า มินิ เป็นรถยนต์แบบไหน มีความพิเศษอย่างไร เพื่อให้เขารู้จัก มินิ มากขึ้น และเข้าใจในตัวตนของรถยนต์ มินิ อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างคอมมูนิตี้ เพื่อเป็นศูนย์กลางของผู้ใช้ มินิ ให้ได้มาพบกัน ผ่านกิจกรรมที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนาน ตามสไตล์ มินิ และเป็นช่วงเวลาที่หนังสือพิมพ์ ‘MINISTER’ เริ่มตีพิมพ์เป็นครั้งแรก”

ยุคที่ 2 (2550-2552)

ปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญ ที่มีส่วนร่วมบุกเบิกและปลุกปั้นแบรนด์ มินิ มาตั้งแต่ต้น และยังเป็นเพียงคนเดียว ที่มีโอกาสดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย ถึง 2 ครั้ง และได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อ มินิ ไว้ว่า “ผมรู้สึกภูมิใจ ที่ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมที่นับว่ามีความสำคัญกับคนไทยทั้งประเทศ คือ ‘MINI PHENOMENON 2007’ (LONG LIVE THE KING) โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ใช้รถยนต์ มินิ ในประเทศไทย มาจอดเรียงกันเพื่อแปรอักษรเป็นเลข ๙ แทนความจงรักภักดีที่พวกเรามีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมถึงได้เปิดตัว มินิรุ่น คลับแมน (Clubman) อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นรถที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ด้วยฝาท้ายที่เปิดแยกออก 2 ฝั่ง”

ยุคที่ 3 (2552-2554)

กฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญ ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ มินิ ในประเทศไทย โดยเปิดเผยว่า “มินิ ประเทศไทย ให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ ที่พิเศษและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้า ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย และบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน นอกจากนั้นก็มีการเปิดตัว มินิ หลายรุ่นใหม่ อาทิเมย์แฟร์ (Mayfair), แคมเดน (Camden), คันทรีแมน (Countryman), คลับแมน แฮมป์ตัน (Clubman Hampton)  รวมถึงเป็นช่วงเวลาเตรียมพร้อมสำหรับการประกอบมินิ คันทรีแมน ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก”

ยุคที่ 4 (2554-2557)

จตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด เปอโยต์ ประเทศไทย เป็นผู้บริหารที่มาพร้อมความสำเร็จของการเปิดตัว มินิ คันทรีแมน รุ่นประกอบในประเทศ ณ โรงงาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในจังหวัดระยองช่วงปี 2556 และมีโอกาสได้จัดกิจกรรมพิเศษ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยนำรถยนต์ มินิกว่า 100 คัน แปรอักษรเป็นคำว่า ‘WE LOVE QUEEN’ รวมไปถึงการเปิดตัว มินิ รุ่น เพซแมน (Paceman) และการจัดงานเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการแข่งขันฟุตบอลโลก ‘MINI football MINIACS’ ช่วงปี 2557”

ยุคที่ 5 (2557-2563)

ปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นับเป็นการกลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้งของคุณปรีชา หลังจากที่ได้ไปดูแลแบรนด์ มินิ ในระดับภูมิภาคประจำประเทศสิงคโปร์ ซึ่งก็มีหลายเหตุการณ์สำคัญอันน่าประทับใจ อีกทั้งเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของการก้าวสู่ยุคอนาคต กับรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน โดยคุณปรีชาได้เล่าให้ฟังว่า “ช่วงนั้นเป็นเวลาที่ มินิ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมามากมาย ทั้ง มินิ จอห์น คูเปอร์เวิร์คส คันทรีแมน (JCW Countryman) สำหรับผู้ชื่นชอบยนตรกรรมพลังแรง, การจัดเฟสติวัลสุดชิค ภายใต้ชื่อ ‘MINI WANDERLUSTER’ และการเปิดตัวรถยนต์ ไฟฟ้า 100% อย่าง มินิคูเปอร์เอสอี (MINI Cooper SE) ที่ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างสูง”

ยุคที่ 6 (2563 ถึงปัจจุบัน)

ประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย ช่วงเวลาดังกล่าว เดินทางมาถึงจุดที่ มินิ ได้รับความนิยมกว้างขวาง และเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้รถในไทย โดยคุณประภัสรา เผยว่า “รถยนต์ มินิ เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าในไทยเพิ่มมากขึ้นทุก ๆ ปีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากรถขนาดเล็กได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน มีความเหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันในเมืองได้อย่างดี ซึ่งนอกจากแบรนด์จะตอบโจทย์ ในแง่แนวคิดและวัฒนธรรมของแบรนด์ที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์เองยังตอบโจทย์ในแง่ของเอกลักษณ์ ที่สร้างความแตกต่างในกลุ่มลูกค้า มินิ ทั้งในรุ่นที่ผ่านมาและในรุ่นปัจจุบันจะคงความเหนียวแน่นกับแบรนด์มาก และในขณะเดียวกัน ความนิยมยังแพร่หลายมากขึ้นในกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี ซึ่งปีนี้ มินิ ประเทศไทย วางแผนจะต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัวรุ่น edition พิเศษอีกหลายรุ่น เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาด และขยายฐานของลูกค้า ซึ่งใน 2 เดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมา เรานำรุ่น edition ใหม่ออกสู่ตลาดแล้วถึง 3 รุ่นด้วยกัน”

ฉลองครบ 20 ปี ออกรถวันนี้ รับสิทธิ์ลุ้นฟรี มินิ คูเปอร์เอสอี รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอีก 1 คัน

เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี แห่งความสุขและความสำเร็จ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ขอมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ลูกค้า กับแคมเปญ ‘20th HAPPY STORY BY MILLENNIUM AUTO’ สำหรับลูกค้าที่ทำการจองและออกรถ มินิ กับ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565 มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ มินิ คูเปอร์เอสอี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อีก 1 คัน ครอบคลุมถึงลูกค้าที่ออกรถผู้บริหารป้ายแดงหรือรถใช้แล้ว (MINI NEXT) พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่นำรถ มินิ มาเทรด-อิน เพื่อเปลี่ยนเป็นรถ มินิ ใหม่ รับทันที 2 สิทธิ์

สอบถามข้อมูล โทร.1286 Millennium Auto Connect Line Official: https://lin.ee/7mYCXPT

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *