web analytics

ติดต่อเรา

ซิกท์ รถเช่า ฉลองรับรางวัล ‘THE BEST OF SHA AWARDS 2021’ มอบโปรฯ พิเศษรับซัมเมอร์ เช่าอีโคคาร์ เริ่มแค่ 699 บาทต่อวัน

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้น ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย รับรางวัล ‘THE BEST OF SHA AWARDS 2021’ จากนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับสุดยอดสถานประกอบการ ที่ได้รับคะแนนความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวร้อยละ 90 ขึ้นไป ครอบคลุมมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) และมาตรฐานการท่องเที่ยวสีขาว (สะดวก สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และรักษาสิ่งแวดล้อม) พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับซัมเมอร์ แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่าน จองรถเช่าทั่วไปกับ ซิกท์ ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565 โทร. 1798

ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เผยว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากนักท่องเที่ยวสูงระดับร้อยละ 90 ขึ้นไป และมุ่งมั่นในการสร้างมาตรฐานใหม่ๆ ด้านความปลอดภัยและบริการอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้มีการร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ การบินไทย, ไทยสไมล์, เอไอเอส รวมถึงบัตรเครดิตต่างๆ พร้อมมีการสั่งรถยนต์เข้าฟลีทกว่า 200 คัน กับงบประมาณในการลงทุนกว่า 130 ล้านบาท เพื่อรองรับช่วงเทศกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง โดยมียอดจองรถเช่าเข้ามาแล้วกว่า 70%”

เที่ยวสนุกรับรับซัมเมอร์ เช่าอีโคคาร์ เริ่มแค่ 699 บาทต่อวัน

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า รองรับการท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อน อำนวยความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยว เช่ารถสบายๆ โตโยต้า ยาริส เริ่มต้นแค่ 699 บาทต่อวัน*, โตโยต้า อัลติส 999 บาทต่อวัน* หรือท่องเที่ยวสะดวกสบายทั้งครอบครัว กับ เปอโยต์ 5008 7 ที่นั่ง เริ่มต้น 1,899 บาทต่อวัน*

ซิกท์ ประเทศไทย มี 14 สาขาทั่วประเทศ คือ สาขาลาดพร้าว, พระราม 4, ระยอง, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, หาดใหญ่ รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ อาทิ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี

ศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.sixtthailand.com หรือติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ เช่ารถทั่วไทย โทร. 1798

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, เมื่อจองและรับรถภายในวันที่ 31 มี.ค. 2565, ราคาไม่รวมประกันภัยชั้น 1 และภาษีมูลค่าเพิ่ม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *