web analytics

ติดต่อเรา

“VOLVO DRIVING EXPERIENCE 2022” ทดสอบการขับขี่แบบเหนือชั้นในรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น

วอลโว่ คาร์ จัดกิจกรรม VOLVO DRIVING EXPERIENCE 2022 ให้ลูกค้าร่วมสัมผัสและทดสอบการขับขี่แบบเหนือชั้นในรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น มอบประสบการณการขับขี่รูปแบบใหม่เพื่อทดสอบสมรรถนะบนสนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ จ.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 10 – 13 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา วอลโว่จัดกิจกรรม “Volvo Driving Experience 2022” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Recharge The Drive In You” เพื่อให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่โมเดลใหม่ทุกรุ่น ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ เพื่อฉลองความสำเร็จในการเติบโตของยอดขายรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (Plug-in Hybrid) และ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% (Pure Electric) ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ขั้นสูงบนรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น ที่มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอันชาญฉลาดและสมรรถนะการขับขี่ขั้นสูง ตลอดจนดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว หรูหรา มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของวอลโว่ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์การขับขี่ให้กับทุกเจเนอเรชั่นได้อย่างแท้จริง

มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“จากพันธกิจของเราในการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าแต่เพียงเท่านั้นให้แก่ลูกค้า เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนเพื่อส่งมอบรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูงและมีความปลอดภัยต่อผู้คนทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่ผ่านการพัฒนาทั้งทางด้านนวัตกรรมและการขับเคลื่อน เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีที่สุด โดยกิจกรรมในวันนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมจะเกิดความประทับใจและมีความสุขในทุกการขับขี่รถยนต์วอลโว่ในทุกโมเดล”

Volvo XC40 Recharge Pure Electric ขับขี่บนทางราบเพื่อทดสอบประสิทธิภาพในการทรงตัวผ่านการหลบสิ่งกีดขวาง ให้สมรรถนะอันทรงพลังด้วยความเร็วสูงสุดสุดถึง 408 แรงม้า ที่ 4,350 – 13,900 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 660 นิวตันเมตร ที่ 4,350 รอบ/นาที

การจัดกิจกรรมรอบพิเศษครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งสำคัญของรถยนต์วอลโว่ประเภทเอสยูวี, สปอร์ตเอสเตท อเนกประสงค์ และซีดาน ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าให้แก่ลูกค้าและสื่อมวลชน โดยวอลโว่ได้ขนทัพรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Volvo XC40 Recharge Pure Electric – รถรุ่นแรกในตระกูลคอมแพ็กเอสยูวีของวอลโว่ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบ 100%, Volvo XC40 Recharge Plug-in Hybrid – คอมแพ็กเอสยูวีที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมการขับขี่ขั้นสูง, รถรุ่นอัพเกรด Volvo XC60 Recharge Plug-in Hybrid เอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียมที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 1,000,000 คันทั่วโลก, Volvo V60 Recharge Plug-in Hybrid – ยนตกรรมสไตล์สปอร์ตเอสเตท อเนกประสงค์ที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ไร้คู่แข่ง, Volvo S60  Recharge Plug-in Hybrid และ Volvo S90 Recharge Plug-in Hybrid รถยนต์เจ้าของรางวัล “ซีดานขนาดกลางยอดเยี่ยม จากงาน 2019 Car of The Year Awards” และ Volvo XC90 Recharge Plug-in Hybrid ลักชัวรี่เอสยูวีรางวัลระดับโลกที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนที่มอบความหรูหราในทุกรายละเอียด

Volvo XC90 Recharge Plug-in Hybrid ขับขี่บนเส้นทางที่เป็นฐานเนินสูงและต่ำ สลับกันซ้ายขวาเพื่อทดสอบช่วงล่างของรถยนต์ และยังมีฐานกึ่งตะแคงเพื่อทดสอบประสิทธิภาพระบบการขับเคลื่อน 4 ล้ออันทรงพลัง

โดยไฮไลท์พิเศษภายในสนามทดสอบ ได้ออกแบบสถานีทดสอบที่มีความหลากหลายและท้าทาย เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ร่วมทดสอบสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของนวัตกรรม เครื่องยนต์ และ ฟีเจอร์ของรถยนต์วอลโว่ อาทิ ฐาน SUV Station การขับทดสอบรุ่นรถ Volvo XC60 Recharge Plug-in Hybrid และ Volvo XC90 Recharge Plug-in Hybrid ออกแบบให้เป็นฐานเนินสูงและต่ำ สลับกันซ้ายขวาเพื่อขับทดสอบช่วงล่างของรถยนต์ และยังมีฐานกึ่งตะแคง เพื่อทดสอบระบบการขับเคลื่อน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *