web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เผยชื่อผู้โชคดีรับรางวัลทริป BMW Leasing Experience in Munich & Korea สุดพิเศษ

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย โดย คุณองอาจ อรุณแสงโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดย คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร ร่วมจับรางวัลให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มที่สองในการมอบรางวัลพิเศษและรางวัลประจำเดือน เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ในการเฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 20 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในไทย กับการร่วมลุ้นของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท* การจับรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์ฝึกอบรมบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยมีคุณปรีชา เบี้ยมุกดา เจ้าพนักงานชำนาญการ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับการจับรางวัลครั้งที่สองนี้ ได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลพิเศษกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินลัดฟ้าไปสัมผัส BMW Leasing Experience in Munich & Korea* รวมมูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท โดยผู้โชคดีสองรายจะได้ไปเยือนสำนักงานใหญ่บีเอ็มดับเบิลยูในเมืองมิวนิค และผู้โชคดีอีกสองรายจะได้รับโอกาสสุดพิเศษเช่นกันกับการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ใน BMW Driving Experience ณ ประเทศเกาหลีใต้ แคมเปญฉลองครบรอบ
20 ปี ยังมอบรางวัลสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งรวมถึงแพ็คเกจบริการลีมูซีนพร้อมคนขับด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 เป็นเวลา 12 ชั่วโมง ประสบการณ์การขับขี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สขับขี่ BMW Driving Experience กิจกรรม  MINI John Cooper Works Track Days หรือจะเป็นคอร์สขับขี่มอเตอร์ไซค์ฉบับออฟโร้ดอย่าง BMW Motorrad Rider Training

นอกจากนี้ ทั้งสามแบรนด์ยังเตรียมมอบรางวัลใหญ่แบบจุใจ ได้แก่ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 Gran Coupe รถยนต์ไฟฟ้าล้วนกับรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอสอี และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT ในช่วงท้ายของแคมเปญในปี 2565 อีกด้วย

ลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู
ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565 จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลดังกล่าวทันที ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มที่สองได้ที่ www.bmw.co.th, www.mini.co.th www.bmw-motorrad.co.th รวมถึงทาง Facebook Fanpage ของทั้งสามแบรนด์ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป และกำหนดการจับรางวัลครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 3 เมษายน 2565

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.bmw.co.th/en/topics/offers-and-services/special-offers/20th-anniversary.html

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *