web analytics

ติดต่อเรา

MARRIOTT จัดงาน เทศกลางรถอาหาร

Marriott Bonvoy On Wheels ให้บริการอาหารในรูปแบบเดลิเวอรี่และการซื้อกลับบ้าน ด้วยความสร้างสรรค์จากแมริออท อินเตอร์เนชั่นนอล พร้อมเดินหน้าเทศกาลอาหารที่น่าตื่นเต้นตลอดปี 2565 ในภาคใต้ของประเทศไทย โดยนำฟู้ดทรัคที่มีสไตล์ และรถเข็นขายอาหารแบบดั้งเดิมหลายคัน มาร่วมสร้างสีสันให้กับโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ณ จังหวัดภูเก็ต และเขาหลัก ทั้ง 11 แห่ง

ตลอดปี 2565 แขกผู้เข้าพักที่โรงแรม ผู้พักอาศัยในจังหวัดภูเก็ตและพังงา รวมถึงนักท่องเที่ยวสามารถมาร่วมเพลิดเพลินกับบรรยากาศสนุกๆ รสชาติความอร่อยที่หลากหลาย จากเมนูอาหารทานง่ายสไตล์สตรีทฟู้ด และเครื่องดื่มสุดพิเศษ ที่ปรุงกันสดๆโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญและทีมงานอาหารและเครื่องดื่มของแมริออท โดยฟู้ดทรัคและรถเข็นขายอาหารทั้ง 11 คันนี้ จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเสิร์ฟความอร่อยยังโรงแรมและรีสอร์ททั้ง 11 แห่งของแมริออทตลอดทั้งปี โดยเหล่านักทานจะสามารถค้นพบรสชาติความอร่อยใหม่ๆได้ในทุกเดือน!

Marriott Bonvoy On Wheels ได้จัดงานเปิดตัวเทศกาลอาหารอร่อยติดล้อที่จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม ปี 2565 ณ โบ๊ท อเวนิว ลากูนา ภูเก็ต โดยโรงแรมและรีสอร์ททั้ง 11 แห่ง ได้นำฟู้ดทรัค และรถเข็นขายอาหารสีสันสดใสมาเปิดตัวพร้อมกันใจกลางภูเก็ต เสิร์ฟรสชาติความอร่อยในบรรยากาศงานเทศกาลอาหารเอ้าท์ดอร์สุดชิว ที่มาพร้อมเกมส์สนุกๆและโชว์พิเศษในงาน

และตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2565 เป็นต้นไป บรรดารถอาหารเหล่านี้จะเดินสายไปมอบความอร่อยประจำโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทในภูเก็ตและเขาหลักตลอดทั้งปี เมนูแนะนำ อาทิ เบอร์เกอร์ระดับกูร์เมต์ ซาลาเปา    ฮอตด็อก และล็อบสเตอร์โรลจาก Bun Bar ขณะที่ Mexican Trailer คือที่ที่ต้องไปชิมเบอร์ริโต ทาโก้   เคซาดิญา และนาโช และลิ้มลองรสชาติของ BBQ Smoker ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องเนื้อรมควัแสนชุ่มฉ่ำ ซี่โครง เนื้อสด พูลพอร์ค และไก่

Street Grill ในแบบไทยๆ นำเสนอไส้กรอกและเนื้อปิ้งย่างต่างๆ ขณะที่ Crispy Cart คือร้านที่สุดลงตัวสำหรับฟิชแอนด์ชิป โดยเฉพาะไก่ทอดที่แสนอร่อย มันฝรั่งทอดชีสปูทีน และรถ Plant Based ถือเป็นสวรรค์สำหรับจานอร่อยนานาชนิดที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์วีแกน รวมถึงอาหารห่อแป้ง สลัด และปอเปี๊ยะ

Coconut Bar มอเตอร์ไซค์พ่วงข้างสีสันสดใน เสิร์ฟน้ำมะพร้าวสดและค็อกเทล ไอศกรีม คาร์ต นำเสนอหวานเย็นแบบท้องถิ่น ไอศกรีม และน้ำแข็งไส Fresh Fruit เคาน์เตอร์ ที่ให้บริการผลไม้สด อ้อย คั้นสด และสมูทตี้ ท้ายที่สุด สำหรับเครื่องดื่มสำหรับแขกผู้ใหญ่ ซุ้ม Gin & Tonic จะผสมเครื่องดื่มเท่ๆและแชมเปญ ในขณะที่ Brew Bar จะเสนอคราฟท์เบียร์และกาแฟรสชาติเยี่ยม

ความน่าทึ่งบนรถ ล้อ ล้อ และ 4 ล้อนี้ จะมาจอดบริการที่โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออททั่วทั้งภูเก็ตและเขาหลัก ดังนั้น ห้ามพลาด!

ตอนที่เราเปิดตัว Marriott Bonvoy on Wheels จุดมุ่งหมายของเราคือนำอาหารจากห้องอาหารระดับเวิลด์คลาสของแมริออทไปสู่บ้านของผู้คน ตอนนี้เราพลิกคอนเซปต์มาเป็นการนำอาหารสตรีทฟู้ดที่ดีที่สุดมาสู่โรงแรมของเรา กระแสของฟู้ดทรัคเกิดขึ้นทั่วโลก และอาหารรถเข็นของไทยก็เป็นที่นิยมเสมอในหมู่คนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว เราแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มเทศกาลฟู้ดทรัคในปี 2565” เจค็อบ เฮลเกน รองประธานภาคพื้น ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marriott Bonvoy on Wheels, บริการส่งอาหารถึงบ้านและซื้ออาหารกลับบ้านจากแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทย กรุณาเยี่ยมชมที่ https://marriottbonvoyasia.com/R+B/local-discount/Marriott-Bonvoy-on-Wheels-Thailand

 

โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เข้าร่วมเทศกาลอาหารฟู้ดทรัค

1.         JW Marriott Khao Lak Resort & Spa

2.         Le Méridien Khao Lak Resort & Spa

3.         JW Marriott Phuket Resort & Spa

4.         Renaissance Phuket Resort & Spa

5.         Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach

6.         Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach

7.         Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort

8.         Le Méridien Phuket Beach Resort

9.         The Naka Island, a Luxury Collection Resort & Spa, Phuket

10.     Courtyard by Marriott Phuket Town

11.     The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *