web analytics

ติดต่อเรา

ซูซูกิ สานต่อโครงการ ‘ปันไออุ่น คลายความหนาว’ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

ซูซูกิ สานต่อโครงการ เดินหน้าส่งมอบความสุขสู่สังคมไทย ‘ปันไออุ่น คลายความหนาว’ สนับสนุนผ้าห่มให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘SUZUKI Cause We Care’

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน

ล่าสุด บริษัทฯ สนับสนุนเครื่องกันหนาวเพื่อช่วยเหลือราษฏรที่ได้รับผลกระทบจากกรณีอากาศหนาว  ภายใต้แนวคิด ‘SUZUKI Cause We Care’ โดยใช้ชื่อโครงการว่า “ซูซูกิ ปันไออุ่น คลายความหนาว” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยในครั้งนี้ซูซูกิได้สนับสนุนผ้าห่มให้กับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2565 ณ ที่บริเวณลานหน้าอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบผ้าห่ม เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศหนาว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นขวัญกำลังใจ ให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ดังกล่าวไปได้ด้วยดี โดยเน้นเฉพาะกลุ่มที่เปราะบาง เช่น เด็กที่ไร้ผู้อุปการะ คนพิการทุพพลภาพ คนชรา ผู้มีรายได้น้อย และผู้ประสบภัยทั่วไปในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

“ซูซูกิ ตระหนักเสมอว่าสังคมที่ดี คือ สังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีความแตกต่างทางต้นทุนของชีวิต แต่เราสามารถสร้างรอยยิ้มและมอบน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวังและเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิต พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการตระหนักถึงการสร้างความสุขสู่สังคมในทุกด้านควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งสอดคล้องกับโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” สิ่งที่เรามุ่งมั่นและต้องการสื่อสารไปยังลูกค้าและคนไทยทุกท่าน ว่าเราไม่ใช่แค่เพียงผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ แต่เราหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม พร้อมกับการพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการอยู่คู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืนอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *