web analytics

ติดต่อเรา

ครั้งแรกของประเทศไทย รพ.วิมุต จับมือ 4 แบรนด์ดัง รังสรรค์ 4 เมนูของหวาน เอาใจคนเป็นเบาหวาน

เพราะ ความหวาน คือสิ่งที่หลายคนปรารถนา ถึงจะรู้อยู่เต็มอกว่าเมื่อทานเข้าไปแล้วอาจจะเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า น้ำตาลคือความสุขที่รับประทานได้ ของคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หลายๆ คน กำลังสนุกอยู่กับการ Enjoy Eating นอกจากจะทำให้น้ำหนักพุ่งพรวด แบบไม่ทันตั้งตัวแล้ว ยังอาจจะไปกระตุ้นทำให้น้ำตาลในเลือดสูงขึ้น กระทบผู้ที่เป็นโรคเบาหวานได้อีกด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่า สิ่งหนึ่งที่ผู้ป่วยเบาหวาน มักจะต้องคอยบอกกับตัวเองซ้ำ ๆ อยู่ตลอดคือ “เราต้องหลีกเลี่ยงของหวาน” ทำให้ต้องคอยระมัดระวังในการเลือกกินจนรู้สึกไม่มีความสุข ดังนั้นเพื่อช่วยให้ ชาวสวีทเลิฟเวอร์ ได้เพลิดเพลินกับเทศกาลแห่งความสุขตลอดเดือนธันวาคม ด้วยความสบายใจไร้กังวล และทำให้เรื่องการกินที่ต้องคอยหักห้ามใจ หรือโดนแพทย์สั่งห้าม ได้กลับมามีความสุขอีกครั้ง

โรงพยาบาลวิมุต ซึ่งมีศูนย์เบาหวานที่มีทีมเฉพาะทางด้านโรคเบาหวาน ทั้งทีมแพทย์ พยาบาล นักกำหนดอาหาร นักกายภาพ ที่ทำงานร่วมกันเป็นทีม พร้อมเครื่องมือแพทย์และเทคโนโลยีทันสมัยครอบคลุมในทุกการรักษา ภายใต้แนวทางการรักษาที่ใส่ใจคุณภาพชีวิต เข้าใจเรื่องความสุขของผู้ป่วย โดยเฉพาะการได้รับประทานอาหารที่ชื่นชอบ และพร้อมสนับสนุนให้ผู้ป่วยทุกคนใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุข  และในช่วงใกล้เทศกาลนี้ ศูนย์เบาหวาน รพ.วิมุต ได้เดินหน้าสู่อีกระดับของความใส่ใจด้วยการปรับสูตรเมนูของหวาน โดยความชำนาญการของนักกำหนดอาหาร โรงพยาบาลวิมุต ที่ร่วมคอลแลปส์กับ 4 ร้านดัง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการ cross category ระหว่างธุรกิจโรงพยาบาล และ ธุรกิจขนม เครื่องดื่ม เพื่อรังสรรค์สุดยอดเมนูของหวานสุดพิเศษที่อร่อยถูกใจ คืนความสุขให้กับผู้ป่วยเบาหวาน รวมทั้งผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และผู้ที่รักษาสุขภาพ ได้ร่วม Enjoy ตลอดช่วงเดือนธันวาคมนี้

เริ่มต้นด้วยเมนูแรก ได้แก่ ชาโฮจิฉะ จากร้าน Casa Lapin เครื่องดื่มแสนอร่อยที่ปรับสูตรใหม่ โดยไม่เติมน้ำเชื่อมเลย เพราะเลือกใช้ผงหญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ไขมันต่ำ ให้พลังงานเพียง 130 Kcal  ส่วนเมนูที่สองเอาใจคอกาแฟด้วย กาแฟยูซุ จากร้าน Rolling Roasters ที่ลดปริมาณน้ำตาลจากสูตรปกติ 50 % โดยเลือกใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล (หญ้าหวาน น้ำตาลแอลกอฮอลล์) ในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่มีไขมัน ให้พลังงานรวม  111  Kcal. เท่านั้น

ต่อด้วยเมนูที่สามสำหรับคนรักไอศกรีมด้วย ไอศกรีมเชอร์เบทลิ้นจี่ จาก ร้าน Cheevit Cheeva ซึ่งเป็นไอศกรีมที่ลดการใช้น้ำตาล และใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล พลังงานต่ำ ไม่มีไขมัน ให้พลังงานรวม 86  Kcal เท่านั้น และเมนูสุดท้ายอร่อยโดนใจด้วย ขนมปังเนยเยิ้ม สูตรแป้งโฮลวีท จาก ร้าน White Story ที่ใช้ไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าสูตรปกติ และเลือกใช้ขนมปังไม่ขัดสี เพื่อเพิ่มใยอาหาร ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาล โดยทั้ง 4 เมนู สุดครีเอทนี้ จะเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่เป็นเบาหวาน ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และผู้ที่รักสุขภาพ ให้ได้ลิ้มลองกันแบบอิ่มอกอิ่มใจ และสามารถรับประทานกันได้แบบ Happy ทั้งครอบครัว

ดังนั้นใครที่สนใจอยากลิ้มลองความอร่อยขนมหวาน และเครื่องดื่ม ในแคมเปญ “ของหวานไกลเบาหวาน” จาก 4 ร้านดัง Casa Lapin, Rolling Roasters, Cheevit Cheeva, White Story (เฉพาะสาขาที่เข้าร่วม) เพียงแค่ add line @VIMUTHOSPITAL ตลอดเดือนธันวาคมนี้ รับเมนูความอร่อยพร้อมรับ Promotion เช็กความเสี่ยงเบาหวานโดยศูนย์โรคเบาหวาน โรงพยาบาลวิมุต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vimut.com www.facebook.com/vimuthospital และ LINE @VIMUTHOSPITAL และติดตามชมวีดิโอคอนเทนต์จากศูนย์เบาหวาน โรงพยาบาลวิมุตได้ทาง  https://www.facebook.com/vimuthospital/posts/308573434508558

อย่าปล่อยให้ความหวานมาเป็นอุปสรรคของการกิน โดยเฉพาะผู้ป่วยเบาหวาน ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ ด้วยความปรารถนาดี จากโรงพยาบาลวิมุต อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *