web analytics

ติดต่อเรา

ฟอร์ด ยกขบวนยานยนต์แห่งสมรรถนะ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดทัพรถยนต์เปี่ยมสมรรถนะครบทุกรุ่น เปิดฉากงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 นำขบวนโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เอ็กซ์ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชียล เอดิชั่น ที่เปิดตัวในปีนี้ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดเร้าใจอีกมากมาย ทั้งภายในงานและที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ตลอดช่วงระยะเวลาการจัดงาน

ภายในงาน ลูกค้าจะได้พบกับ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เอ็กซ์ รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งภายในและภายนอก เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ดุดัน สไตล์สปอร์ต มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ เพื่อสร้างนิยามใหม่ของความแกร่งที่มาพร้อมความอัจฉริยะให้กับวงการรถกระบะ ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ ขนาด 2.0 ลิตร ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่งมอบพละกำลังสูงสุด 213 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร พร้อมพิชิตทุกเส้นทางด้วยระบบ Terrain Management System (TMS) กับโหมดการขับขี่ถึง 6 รูปแบบ

สัมผัส ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชียล เอดิชั่น รถกระบะตอนครึ่งสำหรับลูกค้าคนรุ่นใหม่ ตกแต่งเป็นพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรสซิ่ง ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี ฟอร์ด ประเทศไทย มาพร้อมความโฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ และมีจำนวนจำกัด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานของลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่างได้อย่างลงตัว

“ฟอร์ด เรนเจอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ดีไซน์โฉบเฉี่ยวโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ทั้งไลน์อัพ เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยเหนือระดับ ทำให้รถยนต์ฟอร์ดได้รับความนิยมจากผู้บริโภคและครองความเป็นผู้นำตลาดมาได้อย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่า รถรุ่นใหม่ ๆ ที่เราภูมิใจนำเสนอในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือไลฟ์สไตล์เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไปอีกขั้น นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายทั้งภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดในการตัดสินใจซื้อรถฟอร์ด” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

จัดแสดงทัพยานยนต์สมรรถนะครบทุกรุ่น

นอกจาก ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เอ็กซ์ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชียล เอดิชั่น ที่เป็นไฮไลท์แล้ว ยังจัดแสดงรถกระบะยอดนิยมเปี่ยมด้วยสมรรถนะ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค รุ่นท็อปที่มาพร้อมอุปกรณ์เสริม ฝาปิดกระบะท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้า (Power Roller Shutter) เสริมความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดียิ่งขึ้น รุ่นยอดนิยมอย่าง XLT รุ่น XL และ XLS ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ สะท้อนตัวตนความแข็งแกร่งและการใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบของเจ้าของรถฟอร์ด ภายใต้แนวคิด ‘Live The Ranger Life’

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถเอสยูวีขนาดกลาง ดีไซน์สปอร์ตทั้งไลน์อัพ ด้วยกระจังหน้า ตัวอักษรนูน ‘EVEREST’ บนฝากระโปรงหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ อาทิ ระบบช่วยเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน (AEB) ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ และอีกมากมาย จึงทำให้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ได้รับการขนานนามให้เป็นหนึ่งในผู้นำของเซ็กเมนต์ ทั้งด้านความปลอดภัยและความชาญฉลาด

ฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนานยอดนิยม โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต ดีไซน์ปราดเปรียวเป็นเอกลักษณ์ และประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ มาพร้อมตัวเลือกสีใหม่ สีเทา คาร์บอนไนซ์ เกรย์ เพิ่มความเท่ เข้ม สะดุดตา ห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบาย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์อันชาญฉลาดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ขับขี่สุดเร้าใจที่เหนือระดับ มาพร้อมตัวเลือกขุมพลังเครื่องยนต์วี 8 ขนาด 5.0 ลิตร และเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 2.3 ลิตร

นอกจากการนำเสนอรถยนต์ที่ดีเยี่ยมหลากหลายรุ่นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ฟอร์ดมุ่งมั่นและให้ความสำคัญสูงสุดมาอย่างต่อเนื่อง คือ ความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการลูกค้าในทุกมิติ โดยฟอร์ดได้นำนวัตกรรมบริการใหม่ๆ มาใช้อย่างเทคโนโลยีช่วยเหลือระยะไกลด้วยอุปกรณ์แว่นตาอัจฉริยะ RealWear ที่จะเชื่อมต่อการสื่อสารระหว่างวิศวกรเทคนิคเทคฮอตไลน์ของฟอร์ด และช่างเทคนิค ณ ศูนย์บริการฟอร์ด ให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพแม้ไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกัน ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและความถูกต้องแม่นยำในการดูแลรถของลูกค้า นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังได้เปิดตัวโปรแกรมฟอร์ดแคร์ ซึ่งเป็นโปรแกรมการขยายระยะการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ในรูปแบบสมาชิก โดยโปรแกรมฟอร์ดแคร์มี 2 แพ็กเกจหลักให้เลือกคือ โกลด์ แพ็กเกจ และไดรฟไลน์ แพ็กเกจ มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อมอบความสบายใจในการครอบครองรถยนต์ฟอร์ดในระยะยาว เพื่อตอกย้ำคำมั่นสัญญาของฟอร์ดในการ “การันตีความใส่ใจ” และพร้อมจะดูแลเคียงข้างลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว

 

ข้อเสนอสุดเร้าใจที่พลาดไม่ได้

ฟอร์ด พร้อมมอบโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ด ทั่วประเทศ ตลอดช่วงระยะเวลาการจัดงาน ดังนี้

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น โอเพ่นแค็บ XL+ Sport ราคาพิเศษ 599,000 บาท (จากราคาปกติ 692,000 บาท)
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ดับเบิลแค็บ XLT เกียร์ธรรมดา ราคาพิเศษ 759,000 บาท จากราคาปกติ 857,000 บาท
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ดับเบิลแค็บ XLT เกียร์อัตโนมัติ ดอกเบี้ย 49% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ดอกเบี้ย 99% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรี !! ประกันภัยชั้นหนึ่ง และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน)
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นไทเทเนียม สปอร์ต ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 9,900 บาท (สำหรับปีแรก)
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นไทเทเนียม+ 4×2 ดอกเบี้ย 49% ผ่อนนาน 48 เดือน
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ทุกรุ่นมาพร้อมโปรแกรมขยายการรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) และฟรี !! ประกันภัยชั้นหนึ่ง โดยลูกค้าสามารถเลือกโปรแกรมเริ่มผ่อนปีหน้าเมื่อจัดไฟแนนซ์ผ่านฟอร์ด ลีสซิ่ง และเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษสุดภายในงาน เมื่อจองรถฟอร์ดทุกรุ่นภายในงาน รับฟรี !! โค้ดส่วนลดลาซาด้า มูลค่า 1,000 บาท (เมื่อจองขั้นต่ำ 3,000 บาท) และพิเศษอีกต่อสำหรับผู้ทดสอบขับรถภายในงาน รับฟรี !! โค้ดส่วนลดลาซาด้า มูลค่า 200 บาท โค้ดส่วนลดมีจำนวนจำกัด และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ทุกกรณี เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดเป็นไปตามที่ลาซาด้ากำหนด

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *