web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน นำเสนอรถยนต์รุ่นพิเศษ “นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค” และ “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สกาย อิดิชั่น” ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

นิสสัน ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ “Innovation for Excitement” ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ที่มีแนวคิด’TIME to ENJOY’ ในการจัดงาน ครั้งนี้นิสสันนำเสนอทั้งรถยนต์รุ่นพิเศษ อาทิ นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สกาย อิดิชั่น และจัดแสดงระบบนิเวศรถยนต์ไฟฟ้าที่สมบูรณ์เพื่อให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์และมอบโปรโมชันพิเศษสำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่นในงานนี้

ไฮไลท์รถยนต์รุ่นพิเศษในบูธนิสสันปีนี้ได้แก่ นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค, นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สกาย อิดิชั่น, นิสสัน อัลเมร่า สีใหม่ ไนท์ บลู (Night Blue), นิสสัน เทอร์ร่า มิดไนท์ (Midnight) แพ็คเกจ และนิสสัน นาวารา เอ็กซ์ทรีมเมอร์-เอ็กซ์ (Extremer-X) แพ็คเกจ สำหรับผู้ที่สนใจนิสสัน อัลเมร่า ไม่ควรพลาดกับแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี นิสสัน อัลเมร่า ในประเทศไทย ซึ่งนิสสันได้จับมือกับสไมลี่ฮาวด์ ออกแบบคอลเลกชันเพื่อนซี้เป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถนิสสัน อัลเมร่า ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 (มีจำนวนจำกัด 1,000 เซต)*

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า การที่คนไทยให้ความสำคัญกับการได้รับวัคซีน โควิด-19 ทำให้ภาครัฐสามาถผ่อนคลายมาตรการควบคุมซึ่งทำให้ประชาชนสามารถดำเนินชีวิตใกล้เคียงปกติได้ด้วยความระมัดระวังจึงส่งผลสนับสนุนเศรษฐกิจ และอุตสาหกรรมยานยนต์กลับมาคึกคักอีกครั้งซึ่งงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 นับเป็นงานส่งเสริมธุรกิจยานยนต์ที่สำคัญอีกงานหนึ่งของประเทศไทย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำเสนอความเป็นมากว่า 70 ปีของนิสสัน ประเทศไทย พร้อมกับการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ และรถยนต์นิสสันที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า รถยนต์รุ่นพิเศษ และนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย และประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางและการขับขี่ สอดคล้องกับช่วงเวลาแห่งความสุข “TIME to ENJOY” ซึ่งเป็นแนวคิดในการจัดงานฯ ครั้งนี้ ซึ่งนิสสันตั้งใจนำเสนอยานยนต์และนวัตกรรมที่พัฒนาด้วยแนวคิด “Innovation for Excitement” ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง คือ “การขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตของทุกคน (drive innovation to enrich people’s lives)” นวัตกรรมในแนวคิดของนิสสันจะต้องทำให้ลูกค้าปลอดภัยมากขึ้น สะดวกสบายมากขึ้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เพื่อลูกค้าของเราทุกคน”

นิสสัน พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกคนอย่างอบอุ่น ซึ่งลูกค้าจะสามารถมาทดลองขับ และเปรียบเทียบข้อมูลผลิตภัณฑ์ และศึกษาระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้าอย่างครบถ้วนได้ที่บูธนิสสันในงานฯ นี้ นอกจากนี้ยังมี ไฮไลท์พิเศษ ได้แก่

  • การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของนิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค ในประเทศไทย ที่ใช้สีใหม่พิเศษซึ่งเป็นเอกลักษณ์และตำนานของซุปเปอร์สปอร์ตคาร์ จีที-อาร์ ที-สเปค เพิ่มทั้งประสิทธิภาพ และดีไซน์จากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำและผู้กำหนดเวลา ทั้งในด้าน “trend” และ “traction” คือเป็นทั้งผู้นำเทรนด์ และสมรรถนะการขับขี่ในการเกาะถนน ภายในของจีที-อาร์ ที-สเปค ตกแต่งด้วยสีเขียว โมริ กรีน (Mori Green) และใช้วัสดุอัลแคนทาร่า (Alcantara) ตามจุดสัมผัสต่าง ๆ สัญลักษณ์สีทองสำหรับรุ่น ที-สเปค ที่ด้านหน้าและด้านหลัง และเมื่อเปิดประตูรถ บนคิ้วบันได จะพบลวดลายสีทอง ที่จะสะกดทุกสายตาของแฟน ๆ นิสสัน จีที-อาร์ ทั่วโลก
    • นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน กรุงไทย ผู้จำหน่ายนิสสัน จีที-อาร์ และศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ แห่งเดียวในประเทศไทย ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค ซึ่งมีการผลิตจำนวนจำกัดทั่วโลก และได้รับการตอบรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากลูกค้าในประเทศไทยตั้งแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้นิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค ได้มีลูกค้าจองเข้ามาเต็มโควตาแล้ว

  • นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สกาย อิดิชั่น กับคอนเซ็ป “Fabulous Forward” ซึ่งมีจำนวนจำกัด เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้เช่นกัน ด้วยสีภายนอกสีฟ้า-หลังคาขาว และตราสัญลักษณ์ SKY EDITION รุ่นแรกสำหรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ พร้อมชุดแต่งรอบคัน ล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำ ภายในติดตั้งแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต ซึ่งเข้ากันกับชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้นที่มีโลโก้ “SKY EDITION”

  • นิสสัน อัลเมร่า ที่ให้ครบทั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อัจฉริยะ และเครื่องยนต์เทอร์โบ ที่ขับสนุก ขับง่าย และประหยัดน้ำมัน เปิดตัวสีใหม่ ไนท์ บลู (Night Blue) สำหรับรุ่น VL CVT จำนวนจำกัดเท่านั้น

นอกจากนี้ นิสสัน ประเทศไทย ยังได้จับมือกับ กับสไมลี่ฮาวด์ (SMILEYHOUND) สตรีทแวร์ที่มีสไตล์ทันสมัย มอบคอลเลกชั่นเพื่อนซี้ NISSAN x SMILEYHOUND Special Edition Set ทั้งเสื้อยืดสตรีทแวร์ หมอนผ้าห่ม หน้ากากอนามัยชนิดผ้า และกล่องใส่ของอเนกประสงค์แบบพับได้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อนิสสัน อัลเมร่า ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 (มีจำนวนจำกัด 1,000 เซ็ต)* เท่านั้น

  • ภายในบูธนิสสัน ลูกค้าทุกคนที่กำลังสนใจรถยนต์ไฟฟ้า และระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้า ในโซน Nissan Energy Share พร้อมให้ข้อมูลเทคโนโลยี Vehicle to Home (V2H) ซึ่งนอกจากจะใช้รถยนต์ไฟฟ้าในการเดินทางแล้วยังสามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานให้กับบ้านได้อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันนี้นิสสัน ลีฟ เป็นรถยนต์ไฟฟ้าเพียงรุ่นเดียวในประเทศไทยที่สามารถใช้เทคโนโลยี Vehicle to Home (V2H) ได้จริง ซึ่งลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสัน ลีฟ จะสามารถเลือกชาร์จไฟจากหลังคาโซล่าเซลล์ได้โดยตรงไปที่ นิสสัน ลีฟ หรือให้นิสสัน ลีฟ จ่ายไฟฟ้าไปให้ตัวบ้านเพื่อเปิดแอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งระบบนิเวศที่สมบูรณ์นี้จะช่วยลดการนำเข้าพลังงานจากต่างประเทศ ลดค่าไฟฟ้าในครัวเรือน และลดค่าไฟฟ้าในการใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างมีนัยสำคัญ

  • นิสสัน เทอร์ร่า รถเอสยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และทุกคนในครอบครัวของลูกค้านิสสัน เพราะทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับนิสสัน เทอร์ร่า ตลอดการเดินทาง และอุ่นใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัย “นิสสัน 360° เซฟตี้ ชิลด์” ภายในงานยังมี นิสสัน เทอร์ร่า มิดไนท์ (Midnight) แพ็คเกจ ตกแต่งภายนอกด้วยสีเปียโนแบล็ค ทั้งกระจังหน้า คิ้วขอบกันชนหน้า กรอบไฟตัดหมด คิ้วแต่งซุ้มล้อ และโลโก้เทอร์ร่าพร้อมให้ลูกค้าได้เลือกรถยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัวคันใหม่ ด้วยชุดแต่งราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 9,990 บาท

  • นิสสัน นาวารา เปิดตัว Extremer-X แพ็คเกจ สำหรับ PRO-2X และ PRO-4X ที่ประกอบด้วยโลโก้ ฝากระโปรงหน้าและท้าย สี ลาวา ออเร้นจ์ (Lava Orange) ที่กันชนหน้าแบบออฟโรด พื้นปูกระบะท้าย ฝาปิดกระบะ แผงประตูเดินด้ายสีเทา และชุดพรมปูพื้นในราคาพิเศษ 55,500 บาท จากปกติที่ 60,280 บาท

  • นิสสัน นาวารา DC Calibre และ KC Calibre ขับเคลื่อนสองล้อ ยกสูง ก็สามารถเลือก Extremer-X แพ็คเกจ ที่ประกอบไปด้วยโลโก้ฝากระโปรงหน้าสีดำ ชุดคิ้วซุ้มล้อ กระจังหน้าตัววีสีดำ กันชนหน้าแบบออฟโรด และแผงประตูเดินด้ายสีน้ำตาล ในราคาพิเศษ 28,500 บาท จากราคาปกติที่ 31,890 บาท
    • นิสสัน นาวารา มีชื่อเสียงในด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะ สมรรถนะการขับขี่ ที่ลูกค้ามั่นใจได้ตลอดการใช้งาน เครื่องยนต์ ดีเซล3 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (Ps) และแรงบิด 450 นิวตัน-เมตร (Nm) ซึ่งให้อัตราเร่ง และประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน ในระดับแนวหน้าของกลุ่มรถกระบะในประเทศไทย

นิสสัน ขอเชิญชวนลูกค้ามาทดลองขับรถยนต์นิสสันในงานก่อนตัดสินใจ ซึ่งนิสสันพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ โปรแกรมขับฟรี 90 วัน โปรแกรมรับประกันคุณภาพรถยนต์นิสสัน พรีเมียม วารันตี (NISSAN PREMIUM WARRANTY) ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี/100,000 กิโลเมตร หรือ 70,000 กิโลเมตร (เฉพาะบางรุ่น)* รวมถึงข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าเก่านิสสัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าชมข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ จากนิสสัน เพิ่มเติมได้ที่ https://www.nissan.co.th/offers.html หรือเยี่ยมชมบูธนิสสัน รวมถึงทดลองขับได้ในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *