web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้า แนะนำ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ นั่งสบาย ขับสนุก แรงและประหยัดน้ำมัน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ซีดานขนาดกลางสุดหรู รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ล่าสุด “The New CAMRY… The Absolute Perfection ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ” เพิ่มความสปอร์ตด้วยดีไซน์ใหม่ มาmujกสดหกสด พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมแนะนำชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista สปอร์ตพรีเมียม เน้นความหรูหรามีสไตล์อย่างมีระดับ

โตโยต้า คัมรี ได้รับการแนะนำเข้าสู่ตลาดรถยนต์ประเทศไทยครั้งแรกในปี 2536 ในรูปแบบรถยนต์นำเข้าสำเร็จรูป ด้วยภาพลักษณ์แห่งการเป็นรถยนต์หรูเหนือระดับสำหรับผู้นำ โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดี ส่งผลให้ คัมรี เจเนอเรชั่นที่ 4 ได้นำมาประกอบ ณ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทย เมื่อปี 2542 ยิ่งไปกว่านั้น โตโยต้ายังเป็นผู้บุกเบิกยนตรกรรมระบบไฮบริดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2552 และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดจำหน่ายสะสมรวมกว่า 224,000  คัน* (*ข้อมูลยอดขายสะสมปี 2542 – 2564) และในปีพ.ศ. 2561 โตโยต้าได้แนะนำคัมรีใหม่ (All-New Camry) ภายใต้แนวคิด “Unprecedented Change” หรือ“ปรากฎการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่” เพื่อยกระดับเทคโนโลยีโตโยต้าขึ้นไปอีกขั้น โดยการแนะนำแพลตฟอร์มใหม่ของโตโยต้า สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดของโตโยต้าอย่างครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย ด้วยยอดขายเกือบ 22,000 คัน ตั้งแต่เปิดตัวเข้าสู่ตลาด 

คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ The Absolute Perfection…ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ”

คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ล่าสุด มีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น นำเสนอความสมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ผ่านการออกแบบอย่างพิถิพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดการตกแต่ง ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย สร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ และที่สำคัญด้วยสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่มั่นใจและปลอดภัยด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า “Toyota Safety Sense” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เหนือความคาดหมาย

เสน่ห์ความสปอร์ตเหนือระดับ แฝงไปด้วยแนวคิดการดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์

  • ดีไซน์ภายนอก หรูหรา และสปอร์ตยิ่งขึ้น

ดีไซน์กระจังหน้าแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับคิ้วโครเมียม ชุดโคมไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวในทุกรุ่น ปรับดีไซน์และเพิ่มขนาดล้ออัลลอยใหญ่ขึ้นเป็น 18 นิ้ว

  • ดีไซน์ภายใน ปราณีต พิถีพิถัน

วัสดุตกแต่งภายในลายไม้แบบใหม่ หนังหุ้มเบาะหนังแท้และวัสดุสังเคราะห์แบบนุ่มพิเศษ พร้อมการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน พวงมาลัยปรับไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ เบาะนั่งคู่หน้า Ventilator พร้อมพัดลมจากใต้เบาะและพนักพิงให้ความรู้สึก Premium เบาะนั่งด้านหลังปรับไฟฟ้า พร้อมแผงควบคุมที่คอนโซลด้านหลัง หน้าจอแบบ Floating type ขนาดใหญ่ขึ้นถึง 9 นิ้ว แบบใหม่ สามารถเชื่อมต่อทุกความสะดวกผ่านระบบ Apple CarPlay และ Android Auto

  • ก้าวสู่อีกขั้นของความสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองผู้ขับขี่ได้อย่างไร้ที่ติ

เบาะนั่งสบาย ขนาดเบาะกว้าง โอบกระชับสรีระผู้โดยสารเมื่อนั่งด้านหลัง หมอนพิงศีรษะเบาะหน้าปรับพับเก็บได้ เพิ่มทัศนวิสัยให้กับผู้โดยสารด้านหลัง พนักพิงเบาะสามารถปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้าให้ความรู้สึกผ่อนคลายและไม่เมื่อยล้าเมื่อต้องนั่งทางไกล พร้อมทั้งแผงควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบดิจิทัลที่เบาะนั่งด้านหลังเพื่อให้สามารถควบคุมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกได้ตามต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบเปิดประตูอัจฉริยะฝั่งผู้โดยสาร และที่สำคัญห้องโดยสารกว้างขวาง และความเงียบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง

  • สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

โครงสร้างสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย มุมมองการเข้าโค้งดีเยี่ยม มั่นใจทุกสภาพถนน ขับสนุก ทรงพลังแต่นุ่มนวล เกาะถนนดีเยี่ยม เงียบ ขับสบาย พร้อมอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม

  • เครื่องยนต์สำหรับรุ่นไฮบริด…ผสาน 2 พลัง มอเตอร์ไฟฟ้า x เครื่องยนต์ 5 ลิตร Dynamic Force ทำงานร่วมกันอัตโนมัติ ให้การตอบสนองเต็มกำลัง และเกียร์ E-CVT ขีดสุดแห่งพลังขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อความทนทานและประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และรุ่น 2.5 HEV Premium เครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-FXS) กำลังสูงสุด 131 กิโลวัตต์ (178 แรงม้า) ที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 221 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 – 5,200 รอบ/นาที
มอเตอร์ไฟฟ้าชนิด มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร กำลังสูงสุด 88 กิโลวัตต์ / แรงบิดสูงสุด 202 นิวตัน-เมตร
แบตเตอรี่ไฮบริดชนิด นิกเกิลเมตัลไฮดราย ความจุไฟฟ้า 6.5 แอมแปร์-ชั่วโมง
เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 155 กิโลวัตต์ (211 แรงม้า)
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 23.8 กิโลเมตร/ ลิตร

  • เครื่องยนต์สำหรับรุ่นเบนซิน…เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขีดสุดแห่งสมรรถนะ เร้าใจในทุกช่วงความเร็ว ด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic Force ให้อัตราเร่งเต็มพลังตอบสนองได้ดั่งใจ แต่คงไว้ซึ่งอัตราประหยัดน้ำมันที่น่าประทับใจ

รุ่น 2.5 Premium และรุ่น 2.5 Sport เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-FKB) กำลังสูงสุด 154 กิโลวัตต์ (209 แรงม้า) ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 15.6 กิโลเมตร/ ลิตร

  • มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ที่เพิ่มขีดความสามารถในการป้องกันอุบัติเหตุ มั่นใจในทุกการเดินทาง
  • ใหม่เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) แบบใหม่ ที่เพิ่มระบบการตรวจจับคนเดินเท้าและคนขี่จักรยาน โดยระบบจะเตือนและช่วยเบรกอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control) แบบ All-Speed สามารถลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่ง ที่มาพร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน และช่วยลดความเร็วขณะเข้าโค้ง (Curve Speed Reduction) อีกด้วย
  • ใหม่ระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าและหลัง พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ (Intelligent Clearance Sonar with Rear Cross Traffic Braking) ป้องกันอุบัติเหตุและช่วยให้ขับถอยออกจากช่องจอดได้มั่นใจยิ่งขึ้น
  • ใหม่กล้องมองรอบคัน 360 องศา (Panoramic View Monitor) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยรอบด้าน ด้วยภาพที่คมชัด เพิ่มความอุ่นใจในการจอดรถ

คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่น ทั้งเครื่องยนต์ไฮบริด และเครื่องยนต์เบนซิน ได้แก่

  • รุ่น 5 HEV Premium Luxury และ รุ่น 2.5 HEV Premium สำหรับผู้บริหารระดับ Executive ด้วยห้องโดยสารที่ให้ความสะดวกสบาย กว้างขวาง ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด
  • รุ่น 5 Premium สำหรับผู้บริหารที่ชื่นชอบการขับรถด้วยตัวเอง ด้วยพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic force และความปลอดภัยขั้นสุดจาก Toyota Safety Sense
  • รุ่น 5 Sport สำหรับผู้ที่มองหาความคุ้มค่า ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันในราคาที่จับต้องได้ ให้สมรรถนะแรงยิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันเทียบเท่าเครื่องยนต์รุ่น 2.0 เดิม

นอกจากนี้เรายังมีทางเลือกให้กับลูกค้าที่มองหารถที่มีดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม เน้นความหรูหรามีสไตล์ และมระดับ ด้วยชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นที่นิยมและยอมรับในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ภายใต้แนวคิด Tokyo Style ตามแบบฉบับของแบรนด์ Modellista ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เสริมความโดดเด่นให้พรีเมียมมากยิ่งขึ้น ในราคาเพียง 41,000 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถติดตั้งได้กับคัมรีใหม่นี้ทุกรุ่น

ทั้งนี้ Modellista package จะเป็นตัวช่วยในการเสริมภาพลักษณ์ความหรูหรา และสปอร์ตของคัมรี ตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ และสร้างความภูมิใจที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของให้กับลูกค้าทุกท่าน”

พบกับประสบการณ์การซื้อและการใช้งานรูปแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบ

ลูกค้า “คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ทุกคัน” สามารถเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ New Usage Experience อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by TOYOTA เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้ดียิ่งขึ้น

  • Find My Car / ระบบติดตามการโจรกรรม (TheftTrack) / ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS) / บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) / บริการช่วยเหลือฉุกเฉินอัตโนมัติ (Auto SOS) / บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) / ข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information)

ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ “คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่” ได้ง่ายยิ่งขึ้น โตโยต้าขอนำเสนอ ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า ได้แก่

  • โปรแกรมประกันภัย PHYD (Pay How You Drive) ขับดีลดให้ ที่จะช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่าย จากพฤติการขับขี่และระยะทาง โดยมอบส่วนลดค่าเบี้ย 10% สำหรับปีที่ 1ส่วนในปีที่ 2 นั้น ลูกค้าจะได้รับส่วนลดประวัติดี 20% และส่วนลดเพิ่มการขับขี่สูงสุด 25% ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและระยะทางในการขับขี่ จากส่วนลดดังกล่าว เมื่อคำนวณส่วนลดในปีที่ 1 + ปีที่ 2 แล้วสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายสูงสุดได้มากกว่า 15,000 บาท
  • โปรแกรม KINTO ความชาญฉลาดใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า กับข้อเสนอใหม่ที่ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้นเมื่อครบสัญญา เลือกผ่อนต่อเป็นเจ้าของ หรือ เลือกรถคันใหม่* (*เมื่อครบสัญญา ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยมีค่าผ่อนชำระใกล้เคียงเดิม) ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องดาวน์”

คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ มีสีภายนอก 6 สี และสีภายใน 2 สี (สีดำ และสีครีม)

  • ใหม่… Metal Stream Metallic
  • Attitude Black
  • Graphite Metallic
  • Premium Red
  • Platinum White Pearl
  • Burning Black Crystal (เฉพาะรุ่น 5 HEV Premium Luxury)

เลือกเป็นเจ้าของ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ในราคาคุ้มค่า

  • รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 2 รุ่น
  • รุ่น 5 HEV Premium Luxury ราคา 1,809,000 บาท**
  • รุ่น 5 HEV Premium ราคา 1,659,000 บาท**
  • รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2 รุ่น
  • รุ่น 5 Premium ราคา 1,599,000 บาท**
  • รุ่น 5 Sport ราคา 1,475,000บาท**

(สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)

**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน

เลือกเป็นเจ้าของ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่วันนี้! พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ง่ายในการเป็นเจ้าของกับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าCAMRYใหม่ รับดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.69% พร้อมฟรีประกันภัยโตโยต้าแคร์ มูลค่า 33,000 บาท หรือ เลือกดอกเบี้ยต่ำสุด 1.19% นาน 48 เดือนได้ที่ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

https://www.toyota.co.th/
Facebook : Toyota Motor Thailand
LINE ID: @ToyotaThailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *