web analytics

ติดต่อเรา

ออโต้แคร์  รับลงทุนจาก ไอชิน และ มโนยนต์ ผนึกกำลังพันธมิตรอะไหล่รถยนต์ยักษ์ใหญ่ สร้างประสบการณ์ซ่อมบำรุงรถเหนือระดับ คุ้มค่า สบาย งบไม่บานปลาย

ออโต้แคร์ (Autocare) แพลตฟอร์มให้บริการซ่อมรถและการซ่อมบำรุงรถ รับเงินลงทุน ผนึกกำลังสองพันธมิตรอะไหล่รถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง ไอชิน (Aisin) ผู้ผลิตอะไหล่รถยนต์แบบครบวงจรที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และบริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับแถวหน้าของประเทศไทย เปิดบริการรูปแบบใหม่ของการซ่อมบำรุงรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนมีรถอย่างแท้จริง โดยเป็นแบรนด์เดียวที่เสนอแพ็กเกจซ่อมรถที่คุ้มค่า อะไหล่เชื่อถือได้ พร้อมความสะดวกสบายด้วยบริการรับ-ส่งรถถึงที่ ให้การซ่อมบำรุงรถยนต์เป็นสุดยอดประสบการณ์ของผู้ใช้บริการ

นางสาวรัชชต เศรษฐ์วรเดช กรรมการผู้จัดการออโต้แคร์ กล่าวว่า “ออโต้แคร์เป็นแพลตฟอร์มให้บริการซ่อมรถและการซ่อมบำรุงรถ โดยเป็นตัวกลางที่จัดหาอะไหล่รถโดยตรงจากผู้ผลิตและช่วยลดขั้นตอนในการจัดหาอะไหล่รถให้กับอู่รถทั่วประเทศ ล่าสุดได้รับลงทุนจาก 2 พันธมิตรผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ชั้นนำอย่าง ไอชิน ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดค้น พัฒนา และผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ OEM ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก และ มโนยนต์ ที่ดูแลตลาดสินค้าชิ้นส่วนอะไหล่ทดแทนทั้งในประเทศและส่งออก มีบริษัทในเครืออีกมากมายในอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการนำเสนอสินค้าและบริการของออโต้แคร์ ที่มีทั้งอะไหล่แท้จากศูนย์บริการ และอะไหล่เทียบแท้มาตรฐานเดียวกับอะไหล่แท้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกที่จะออกแบบแพ็กเกจได้ในราคาที่คุ้มค่า ตามงบประมาณที่ต้องการ และรับรองได้ว่าผู้ใช้บริการจะได้รับอะไหล่ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานจากผู้ผลิตโดยตรง เราลงตลาดแล้วผลตอบรับดีเกินคาด คนมาใช้บริการแล้วกลับใช้บริการอีกกว่า 85% โดยออโต้แคร์ตั้งเป้าได้ส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มอีก 10% ในปีหน้า ทั้งนี้ทุกบริการมีการรับประกัน 10,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน หากพบว่ารถยนต์มีปัญหาใดๆ ในระยะเวลาประกัน สามารถนำรถเข้าไปตรวจสอบได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากจุดเด่นในเรื่องของการอะไหล่มาตรฐานส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตที่มีคุณภาพสูง แพ็กเกจที่หลากหลายในราคาที่คุ้มค่าแล้ว เรายังมอบความสะดวกสบายให้ผู้ใช้บริการที่ต้องการเช็คระยะซ่อมบำรุง หรือ ซ่อมรถตามอาการ ด้วยบริการรับ – ส่ง ที่รวดเร็ว ทันสมัยด้วยระบบประมวลผลรุ่นรถด้วยระบบ AI รวมถึงการเก็บข้อมูลการซ่อมรถของคุณด้วยระบบคลาวด์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่ารถของคุณในกรณีที่ขายต่ออีกด้วย”

ดร. ปรเมศร์ ลี้โกมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด กล่าวถึงสาเหตุการลงทุนในครั้งนี้ว่า “เราตามหามานานบริษัทที่ทำเกี่ยวกับออโต้เทค เพราะอยู่ในแวดวงก็ทราบดีว่าในอุตสาหกรรมการซ่อมรถและซ่อมบำรุง มีมูลค่าสูงถึงปีละ 1.2 แสนล้านบาทซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี เราต้องการที่จะมีพันธมิตรที่มีกลยุทธใหม่ๆในการทำงานร่วมกัน และเราก็เชื่อว่า ออโต้แคร์ คือกุญแจสำคัญในการเปลี่ยนแปลงวงการอะไหล่รถยนต์ให้มีมาตรฐานและส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคมากขึ้น”

นายโซอิชิ ซาโตะ บริษัท ไอชิน เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “ในยุคดิจิทัลทุกคนทำทุกอย่างผ่านทางมือถือ ทางเราเล็งเห็นว่าการซ่อมรถและบำรุงรักษารถผ่านแพลทฟอร์มเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์คนในยุคนี้ การลงทุนในครั้งนี้ไม่ใช่แค่มาลงทุนอย่างเดียวแต่เป็นการมาทำร่วมกันกับ ออโต้แคร์ อย่างจริงจังและเราพร้อมที่จะสนับสนุนให้ ออโต้แคร์ไปไกลระดับนานาชาติ จึงมองเห็นแต่ความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น”

สำหรับขั้นตอนในการใช้บริการกับออโต้แคร์ เริ่มจากเลือกแพคเกจการเช็คระยะและซ่อมรถที่คุ้มค่าเหมาะสมสำหรับรถของคุณ จากนั้น นัดหมายวัน เวลา และสถานที่ที่เข้าไปรับรถ ในช่วงระหว่างการใช้บริการ สามารถเช็คสถานะการซ่อมรถผ่านเวบไซด์ LINE หรือ SMS และขั้นตอนสุดท้าย คือ การส่งมอบรถตามนัดหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการและมอบประสบการณ์การซ่อมรถที่สะดวกสบายตลอดการให้บริการ และบริการหลังการขาย

ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดจองคิวได้ที่เว็บไซต์ www.autocareth.com เฟซบุ๊ก www.facebook.com/autocareth Line: @autocareth หรือ Hotline: 061 406 7565

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *