web analytics

ติดต่อเรา

สยามนิสสันเซลส์ ปรับโชว์รูมใหม่ ตามมาตรฐานโลกของนิสสัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด เป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 จาก 179 โชว์รูมทั่วประเทศที่ได้พัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน Nissan NRC-NEXT ซึ่งนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาช่วยให้ลูกค้านิสสันได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในพื้นที่ ที่มีศักยภาพรองรับการเติบโตของกรุงเทพมหานคร บนถนนบางนา-ตราด กม.4 ด้วยการออกแบบภายใต้มาตรฐานโชว์รูม และศูนย์บริการ Nissan Retail Concept – NEXT (NRC-NEXT) มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้า และการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ มาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวังและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกดิจิทัลอย่างทันท่วงที

สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC-NEXT นี้ บริษัทได้ปรับปรุงทั้งโลโก้แบรนด์รูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัยเรียบง่าย และแฝงถึงความเป็นดิจิทัล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนิสสัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นนิสสันและเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอกและภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุก ๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก ขั้นตอนและกระบวนการในการให้บริการ สภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัล รวมถึงองค์ประกอบอื่น ๆ อาทิ การออกแบบป้ายโลโก้นิสสินสีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก การปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ให้สามารถประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับช่วงเวลารับรถของลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้ นิสสัน ยังนำอุปกรณ์ดิจิทัลอย่างแท็บเล็ตมาพัฒนากระบวนการขายและการบริการ เพื่อให้มั่นใจว่าจะลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายรวมถึงบริการที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ

โชว์รูมแห่งใหม่นี้ดำเนินการโดย บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ผู้ชนะเลิศรางวัลผู้จำหน่ายนิสสันยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานการประเมินคุณภาพสูงสุดตามหลัก 4 ประการ ได้แก่ 1) บริการที่ยึดหลักความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric Service) 2) การจัดการชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ 3) ดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าด้านบริการหลังการขาย และ 4) ดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าในองค์รวม ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินการโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่สามารถให้บริการซ่อมตัวถังและสีรวมถึง 7 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชม ทดลองขับ และสั่งจองรถยนต์นิสสันที่ชื่นชอบได้ทุกรุ่น ที่โชว์รูมแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด กม. 4 รวมถึงผู้จำหน่ายนิสสันที่ใกล้บ้านทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 0-2401-9600 หรือที่เว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *